C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

  • 60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

  • TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

  • AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

  • ทรูฯ ทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ยุค AI-First Company ดัน “ข้อมูล-AI” เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

ข่าวการตลาดท่องเที่ยว
Home›ข่าว›AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

By Thitichai
May 23, 2025
128
0
Share:
Campaign ais tat 01

AIS ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแคมเปญ “สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่” จุดประกายกระแสการท่องเที่ยวไทยในปี 2568 ชูเสน่ห์ไทย ทั้งให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านโลกดิจิทัลแบบไร้รอยต่อบนโครงข่ายอัจฉริยะ สอดคล้องกับนโยบายการท่องเที่ยวของภาครัฐ ที่มุ่งยกระดับประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับภูมิภาค พร้อมกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน ประเดิมกิจกรรมแรกที่ถนนบรรทัดทองด้วยกิจกรรม “อุ่นใจ เช็กอิน ฟินรับพอยท์” จัดเต็มสิทธิพิเศษความอร่อยสำหรับนักท่องเที่ยว

Campaign ais tat ฐปนีย์

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ททท. มุ่งใช้พลังการท่องเที่ยวเป็นกลไกสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมออกแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวเพื่อให้ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล จึงให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาททางการท่องเที่ยวไทยเพื่อสนับสนุนการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตลอดจนยกระดับความสะดวกและปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี การมีโครงข่ายสื่อสารและอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง

โครงการ “สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่” เป็นความร่วมมือระหว่าง ททท. กับ AIS ที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของ AIS ในการส่งเสริมการท่องเที่ยวผ่านการมอบสิทธิพิเศษทางดิจิทัลแพลตฟอร์ม รวมถึงการขยายเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและ 5G ที่ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวทั่วประเทศ เพื่อให้นักท่องเที่ยวมีความสุขใจและอุ่นใจ สร้างประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ปลอดภัยและสะดวกสบายในการเดินทาง ทำให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางที่ครองใจสำหรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก จุดพลังการท่องเที่ยวไทยอย่างเต็มกำลังในปี Amazing Thailand Grand Tourism and Sports Year 2025”

Campaign ais tat สมชัย

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร AIS กล่าวว่า “ด้วยวิสัยทัศน์ AI for Sustainable Nation ของ AIS ที่ตั้งใจที่จะนำศักยภาพของโครงข่ายอัจฉริยะและ AI มายกระดับให้ทุกภาคส่วนของประเทศเติบโตอย่างยั่งยืน เราจึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับบทบาทของภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย โดยเชื่อว่าโครงข่ายสื่อสารคุณภาพคือรากฐานของการสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ดี พร้อมเดินหน้าสนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และวันนี้ เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมกับ ททท. เปิดตัวโครงการ “สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่” เพื่อร่วมส่งเสริมอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยด้วยประสบการณ์ดิจิทัลไลฟ์ โดยมีเป้าหมายในการยกระดับประเทศไทยให้เป็นจุดหมายปลายทางหลักของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก ผ่านแนวคิด “3 ต้อง” สำคัญ ได้แก่

  1. ท่องเที่ยวสุขใจแล้วต้องอุ่นใจรองรับให้ทุกการสื่อสารให้ใช้งานได้ต่อเนื่อง และด้วยบริการดิจิทัลที่อำนวยความสะดวก ปลอดภัย เข้าถึงได้ตลอดเส้นทาง พร้อมเปิดตัว “น้องสุขใจ x อุ่นใจ” จุดเช็กอินในแหล่งท่องเที่ยวกว่า 100 จุดแลนด์มาร์กสุด UNSEEN
  2. เครือข่ายต้องแข็งแกร่งด้วยโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ และพร้อมเสริมศักยภาพให้ครอบคลุมทุกจุดหมายและเทศกาลสำคัญทั่วประเทศ
  3. ประสบการณ์ต้องพิเศษด้วยสิทธิประโยชน์จากเครือข่ายพันธมิตรที่หลากหลายมอบสิทธิประโยชน์ผ่าน AIS Points ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ จากพาร์ทเนอร์กว่า 1,000 แบรนด์ 30,000 ร้านค้าทั่วไทย เดินหน้าสร้างประสบการณ์ความอร่อยให้ลูกค้าในย่านฮิต พร้อมผสานพลังเครือข่ายพันธมิตรโอเปอเรเตอร์ชั้นนำจากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก เพื่อประชาสัมพันธ์โปรโมตให้ชาวต่างชาติรวมกว่า 1,200 ล้านราย มาเที่ยวเมืองไทยพร้อมได้รับความพิเศษอย่างต่อเนื่อง”

ด้านนายประพัฒน์ เสียงจันทร์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านธุรกิจค้าปลีก AIS กล่าวว่า “เพื่อตอกย้ำความเป็นเดสติเนชั่นที่เชื่อมต่อทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทย ด้วยงานบริการและสิทธิประโยชน์จัดเต็ม โดยไฮไลต์สำคัญของความร่วมมือในครั้งนี้ ซึ่งจะขับเคลื่อน Ecosystem การท่องเที่ยวไทยอย่างยั่งยืน ประเดิมกิจกรรมแรกที่ “ถนนบรรทัดทอง” โดยร่วมมือกับสมาคมผู้ประกอบการถนนบรรทัดทอง ซึ่งเป็นย่านยอดนิยมของนักท่องเที่ยวสายกินและคนรุ่นใหม่ พร้อมมอบสิทธิพิเศษผ่าน 3 แคมเปญตลอดปี ไม่ว่าจะเป็น

  • อุ่นใจ เช็กอิน ฟินรับพอยท์@บรรทัดทองกับจุดเช็กอินอุ่นใจ 10 จุดทั่วถนนบรรทัดทอง เพียงสแกน QR Code ผ่านแอป myAIS รับ AIS Points สูงสุด 50 คะแนน และเมื่อเช็กอินครบทั้ง 10 จุด รับฟรีอาหารจานพิเศษจากร้านค้าที่ร่วมรายการตลอดเดือนมิถุนายน 2568 นอกจากนี้ ลูกค้าที่มี AIS Points สามารถใช้เพียง 40 คะแนน เพื่อแลกรับส่วนลด 40 บาท ที่ร้านดังมากกว่า 100 ร้านตลอดทั้งถนนบรรทัดทอง ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นปี
  • อิ่มฟิน อร่อยฟรีขยายการใช้พอยท์ให้ครอบคลุมร้านอาหารเด็ดทั่วไทย ใน 87 เทศกาลท่องเที่ยว 59 จังหวัด ตลอดทั้งปี เพียงใช้ 40 พอยท์เพื่อรับส่วนลดความอร่อย 40 บาท
  • สิทธิพิเศษสำหรับนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ใช้บริการ AIS LUCKY TOURIST SIM รับสิทธิพิเศษสัมผัส Soft Power ไทย เช่น ส่วนลดเข้าชมสนามมวยราชดำเนิน, สวนสัตว์เขาเขียว, วอยเชอร์ KingPower, บริการห้องพักรับรองพิเศษจาก Central และประกันเดินทางฟรี

 

Campaign ais tat 02

นายสิทธิฉันท์ วุฒิพรกุล ที่ปรึกษาสมาคมผู้ประกอบการถนนบรรทัดทอง กล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ AIS และ ททท. ที่ริเริ่มงานนี้ และเลือกย่านบรรทัดทองเป็นที่แรก สำหรับกิจกรรม อุ่นใจ เช็กอิน ฟินรับพอยท์ @ บรรทัดทอง ไม่เพียงเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวทั้งไทยและต่างชาติได้ประสบการณ์คุ้มค่า แต่ยังช่วยเพิ่มยอดขายและเปิดโอกาสให้ร้านค้าเข้าถึงลูกค้าใหม่จากทั่วโลก ทำให้ย่านบรรทัดทองกลับมาคึกคัก และกระตุ้นเศรษฐกิจชุมชน และช่วยยกระดับให้ย่านนี้เป็นจุดหมายปลายทางครบทั้งเรื่องกินและท่องเที่ยวอย่างสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น”

“ขอขอบคุณ ททท. ที่ให้ความไว้วางใจและเปิดโอกาสให้เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยว เราเชื่อมั่นว่าความร่วมมือในครั้งนี้ จะก่อให้เกิดประโยชน์ที่เป็นรูปธรรมต่อนักท่องเที่ยว ผู้ประกอบการท้องถิ่น และเศรษฐกิจไทยโดยรวมอย่างแน่นอน” นายสมชัย กล่าวทิ้งท้าย

AIS LUCKY TOURIST SIM

 

ติดตามรายละเอียดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ ได้ที่ http://ais.th/consumers/campaign/aisxtat

Related posts:

“ส.อกไก่นรก” เผ็ดจนต้องร้องซี๊ดดดด อร่อยแบบได้เนื้อเน้นๆ

น่าตกใจ! คนไทยตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ วันละกว่า 2 แสนคน

ทรูช้อปปิ้ง ฉลองครบรอบ 12 ปี ส่งแคมเปญ “คุ้มใหญ่ ช้อปไม่ยั้ง”

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsททท.ม่องเที่ยวเอไอเอสแคมเปญ
Previous Article

เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

Next Article

ขับเคลื่อน PDPA สคส. ผนึก สธ. ยกระดับความปลอดภัยข้อมูลสุขภาพคนไทย

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • ททท. เตรียมจัดงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2023 ตอกย้ำ “Amazing New Chapters”ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล
    การตลาดข่าวท่องเที่ยวธุรกิจเอสเอ็มอี

    Thailand Travel Mart Plus 2023 ตอกย้ำ “Amazing New Chapters”

    May 19, 2023
    By Thitichai
  • Dilmah x WOOPS 2
    ข่าวการตลาด

    Dilmah และ WOOPS รวมพลังธรรมชาติ เปิดตัว ‘The Real Fruit Tea’ ชาผลไม้แท้ 100% ปราศจากไซรัป ยกระดับประสบการณ์ดื่มชา

    July 19, 2025
    By Thitichai
  • CNX 1Nov TAT AOT
    ภาครัฐท่องเที่ยว

    ท่าอากาศยานเชียงใหม่เปิดให้บริการ 24 ชั่วโมง

    November 1, 2023
    By Thitichai
  • เต่างอย
    LifestyleUncategorizedท่องเที่ยว

    สายมูต้องห้ามพลาด “เทศกาลงาน WAT ไฟลท์บังคับ ไม่มีกิจห้ามพลาด”

    March 7, 2022
    By Thongchai Thongmont
  • Maha Songkran World Water Festival 2024 02
    ข่าวท่องเที่ยวภาครัฐ

    มหาสงกรานต์ 67 ยิ่งใหญ่ ปลุกรายได้ท่องเที่ยว

    March 12, 2024
    By Thitichai
  • S 2490813 0
    ข่าวภาครัฐ

    ททท. ผนึก 20 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ปักหมุดท่องเที่ยวไทยสู่ “ศูนย์กลางความยั่งยืนระดับโลก” ภายในปี 2030

    July 21, 2025
    By Thitichai

You may interested

  • 1680577664758
    ข่าวภาครัฐเทคโนโลยี

    หน่วยงานรัฐ ร่วมใจปราบปรามภัยคอลเซ็นเตอร์ บัญชีม้า ต้มตุ๋นออนไลน์

  • Sunkist PR Promotion Lotus Mar 2022
    ธุรกิจเอสเอ็มอีข่าว

    “พิสทาชิโอ” จัดหนักจัดเต็ม กับถั่ว 3 รสชาติใหม่

  • OMODA JAECOO JAECOO 7 SHS 01
    ข่าวการตลาด

    JAECOO 7 SHS พร้อมลุยตลาดไทย พ.ค. 68 – ส่งมอบล็อตแรก พร้อมบริการหลังการขายสุดมั่นใจ

  • LATEST REVIEWS

  • TOP REVIEWS

Timeline

  • August 21, 2025

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

  • August 17, 2025

    60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

  • August 17, 2025

    TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

  • August 7, 2025

    AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

  • August 7, 2025

    ทรูฯ ทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ยุค AI-First Company ดัน “ข้อมูล-AI” เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

Find us on Facebook

logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • GIRLxGIRL GIRL Talks 4 UNMUTE – Unlocking WLW Voices 26222602

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

    By Thitichai
    August 21, 2025
  • Outlook A large bu

    60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

    By Thitichai
    August 17, 2025
  • Creator Care Mode

    TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

    By Thitichai
    August 17, 2025
  • AIS report 268

    AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

    By Thitichai
    August 7, 2025
  • GIRLxGIRL GIRL Talks 4 UNMUTE – Unlocking WLW Voices 26222602

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

    By Thitichai
    August 21, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT