C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

  • 60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

  • TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

  • AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

  • ทรูฯ ทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ยุค AI-First Company ดัน “ข้อมูล-AI” เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

ข่าวการตลาด
Home›ข่าว›Dilmah และ WOOPS รวมพลังธรรมชาติ เปิดตัว ‘The Real Fruit Tea’ ชาผลไม้แท้ 100% ปราศจากไซรัป ยกระดับประสบการณ์ดื่มชา

Dilmah และ WOOPS รวมพลังธรรมชาติ เปิดตัว ‘The Real Fruit Tea’ ชาผลไม้แท้ 100% ปราศจากไซรัป ยกระดับประสบการณ์ดื่มชา

By Thitichai
July 19, 2025
101
0
Share:
Dilmah x WOOPS 2

ฉลองครบรอบ 40 ปี Dilmah (ดิลมา) แบรนด์ชาซีลอนระดับโลก ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญกับ WOOPS (วูบส์) แบรนด์น้ำผลไม้ปั่นยอดนิยม เตรียมบุกตลาดเครื่องดื่มด้วยการเปิดตัวซีรีส์ “The Real Fruit Tea” ชาผลไม้แท้ 100% ที่ผสานชาซีลอนพรีเมียมของ Dilmah เข้ากับผลไม้แท้ 100% จาก WOOPS ชูคอนเซ็ปต์ ‘ชาผลไม้แท้ ไม่ผสมไซรัป’ ตอบโจทย์เทรนด์สุขภาพและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มองหาเครื่องดื่มคุณภาพสูง ปราศจากสารปรุงแต่ง

 

ท่ามกลางกระแสความใส่ใจสุขภาพและความนิยมในเครื่องดื่มชาที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย ความร่วมมือระหว่าง Dilmah และ WOOPS จึงเกิดขึ้นเพื่อนำเสนอประสบการณ์การดื่มชาผลไม้ที่เหนือกว่า ผลิตภัณฑ์ “The Real Fruit Tea” ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเน้นการใช้วัตถุดิบธรรมชาติ ไม่ใส่น้ำเชื่อม ไม่เติมสารปรุงแต่ง และสารให้ความหวาน เพื่อส่งมอบรสชาติที่แท้จริงและดีต่อสุขภาพ

ผนึกกำลังสองแบรนด์คุณภาพ: “Picked by Hand, Packed at Source” สู่ “ผลไม้แท้ 100%”

Dilmah ซึ่งเป็นแบรนด์ชาระดับโลกจากศรีลังกา ยืนหยัดในแนวคิด “Single Origin, Garden Fresh” ตลอด 40 ปีที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นความเป็นธรรมชาติและคุณภาพสูงสุดในทุกขั้นตอนการผลิต ด้วยวิธีการเก็บยอดใบชาแบบ “Hand-picked” ที่คัดเฉพาะยอดชาคุณภาพดีที่สุดเพียง 3 ใบบน ทำให้ได้รสชาติที่หอม กลมกล่อม และเปี่ยมเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ผสานพลังกับ WOOPS ร้านน้ำผลไม้ปั่นของคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ด้วยจุดยืนชัดเจนในการใช้ “ผลไม้แท้ 100% ไม่ผสมน้ำเชื่อม” ทั้งสองแบรนด์ได้ร่วมกันคิดค้นและพัฒนาสูตรชาผลไม้ที่ชูรสชาติของวัตถุดิบหลักอย่างชาและผลไม้แท้ๆ ได้อย่างลงตัว ให้ความสดชื่นและดีต่อสุขภาพในทุกแก้ว

5 เมนูสุดสดชื่น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

ซีรีส์ “The Real Fruit Tea” มาพร้อม 5 เมนูสุดสดชื่น ได้แก่

  • “Straw-Manglow” (ชามะม่วงสตรอเบอร์รี่)
  • “Burned Lemon” (ชาเลม่อนน้ำผึ้งขิง)
  • “Peach Please” (ชาพีชมะม่วง)
  • “Oh’Range” (ชาส้ม)
  • “Berry Bomb” (ชามิกซ์เบอร์รี่)

Dilmah x WOOPS 3

เครื่องดื่มเหล่านี้อัดแน่นด้วยคุณประโยชน์จากวิตามิน, แอนตี้ออกซิแดนท์ และใยอาหารจากผลไม้แท้ พร้อมสารต้านอนุมูลอิสระจากชาซีลอนระดับพรีเมียมที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันและบำรุงร่างกาย พิเศษยิ่งกว่าด้วยเยลลี่ผลไม้แท้สูตรเฉพาะจาก WOOPS ที่เพิ่มเลเยอร์ความอร่อย เคี้ยวเพลินไม่เหมือนใคร ให้ทุกแก้วเต็มไปด้วยสุขภาพดีและความสนุกในแบบที่คุณเลือกได้

นาย Merrill J. Fernando ผู้ก่อตั้ง Dilmah Tea กล่าวว่า ด้วยปณิธานความตั้งใจที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดแก่ผู้บริโภค เราไม่เพียงแค่ขายของแต่เราขายโลกใบใหม่ของคนรักความเป็นธรรมชาติ จึงอยากเชิญชวนให้คุณมาลองเครื่องดื่มที่ ไม่ปรุงแต่งทั้งในรสชาติและจิตใจ “Do Try It”

Dilmah x WOOPS 4

พบกับ “The Real Fruit Tea” ได้ที่ WOOPS ทั้ง 4 สาขา

พบกับ 5 เมนูสุดพิเศษ “The Real Fruit Tea” ทั้ง 5 รสชาติจาก WOOPS และ Dilmah ในราคาเดียว 99 บาท ได้ที่ร้าน WOOPS ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ Emsphere ชั้น G หน้า Gourmet, สาธร ซอย 11, Empire Tower และ Central World ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2568

Related posts:

รมว.ดีอี จัด 6 มาตรการ PDPA อุดช่องซื้อขายข้อมูลบุคคลรั่ว

ไวไวว้าว จัด 2 รสชาติใหม่ เปิดเข้าถึง Gen Z ทุ่มจัด 'Have a WOW day' มอบ 'ความว้าว' ที่จับต้องได้จริ...

ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsกิจกรรมแคมเปญ
Previous Article

ออริจิ้น ทุ่ม 4 พันล้าน! ปั้น ‘Neighbor Well’ ...

Next Article

ไวไวว้าว จัด 2 รสชาติใหม่ เปิดเข้าถึง Gen Z ...

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • je8mlaw7
    การเงิน

    “แบงก์ชาติ” เปิดตัวธนบัตรที่ระลึกเฉลิมพระเกียรติในหลวง ร.10

    June 20, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • ภาพบรรยากาศงาน Content Lab Content Project Market 4
    ข่าวภาครัฐ

    CEA เปิดเวที “Content Project Market” ดันคอนเทนต์ไทยสู่สากล เชื่อม 54 โปรเจกต์กับนักลงทุนกว่า 70 บริษัท

    August 6, 2025
    By Thitichai
  • S 80781343 0
    สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    January 28, 2025
    By Thongchai Thongmont
  • OMODA JAECOO JAECOO 7 SHS 01
    ข่าวการตลาด

    JAECOO 7 SHS พร้อมลุยตลาดไทย พ.ค. 68 – ส่งมอบล็อตแรก พร้อมบริการหลังการขายสุดมั่นใจ

    May 24, 2025
    By Thitichai
  • Advice Presents Thank You Party Concert 2
    การตลาดข่าว

    แอดไวซ์ ชูแผนตลาดเชิงรุกรับปี 68 ขยายฐานลูกค้า Gen Z

    December 28, 2024
    By Thitichai
  • Campaign ais tat 01
    ข่าวการตลาดท่องเที่ยว

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    May 23, 2025
    By Thitichai

You may interested

  • 83830
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอี

    พาณิชย์ จ่อดันธุรกิจ “แฟรนไชส์” หวังมูลค่าการค้าไทย-มาเลเซีย เติบโต

  • S 15048776 0
    การตลาดข่าว

    จ่อขยายตลาดสินค้าไทยในอินเดีย สำรวจห้างพบขายดีเพียบ !

  • ดร.อุดมธิปก ไพรเกษตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิจิทัล บิสิเนส คอนซัลท์ จำกัด
    บทความ

    5 แนวโน้มหลังการประกาศใช้ PDPA

  • LATEST REVIEWS

  • TOP REVIEWS

Timeline

  • August 21, 2025

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

  • August 17, 2025

    60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

  • August 17, 2025

    TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

  • August 7, 2025

    AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

  • August 7, 2025

    ทรูฯ ทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ยุค AI-First Company ดัน “ข้อมูล-AI” เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

Find us on Facebook

logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • GIRLxGIRL GIRL Talks 4 UNMUTE – Unlocking WLW Voices 26222602

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

    By Thitichai
    August 21, 2025
  • Outlook A large bu

    60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

    By Thitichai
    August 17, 2025
  • Creator Care Mode

    TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

    By Thitichai
    August 17, 2025
  • AIS report 268

    AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

    By Thitichai
    August 7, 2025
  • GIRLxGIRL GIRL Talks 4 UNMUTE – Unlocking WLW Voices 26222602

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

    By Thitichai
    August 21, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT