• OMODA JAECOO JAECOO 7 SHS 01

    JAECOO 7 SHS พร้อมลุยตลาดไทย พ.ค. 68 – ส่งมอบล็อตแรก พร้อมบริการหลังการขายสุดมั่นใจ

    OMODA & JAECOO ประกาศความพร้อมเต็มรูปแบบในการส่งมอบ JAECOO 7 SHS (Super Hybrid System) รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด SUV สุดล้ำล็อตแรกแก่ลูกค้าชาวไทยภายในเดือนพฤษภาคม 2568 นี้ โดยรถทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานระดับสากลเรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นด้วยบริการหลังการขาย และคลังอะไหล่ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ   JAECOO 7 SHS ได้รับความสนใจล้นหลามจากผู้เข้าชมในงาน Bangkok International Motor Show เมื่อต้นปีที่ผ่านมา และนับเป็นก้าวสำคัญของ OMODA & JAECOO ...
  • pdpa MOU PDPA Digital Health 01

    ขับเคลื่อน PDPA สคส. ผนึก สธ. ยกระดับความปลอดภัยข้อมูลสุขภาพคนไทย

    สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) จับมือกระทรวงสาธารณสุข ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลด้านสาธารณสุข เพื่อส่งเสริมกลไกและมาตรการบริหารจัดการข้อมูลสุขภาพของประชาชนให้ปลอดภัย และเป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พ.ต.อ.สุรพงศ์ เปล่งขำ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ สคส. กล่าวว่า ข้อมูลด้านสุขภาพถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหว การจัดเก็บ การใช้ หรือการเปิดเผยโดยปราศจากมาตรการป้องกันที่รัดกุม อาจนำไปสู่การละเมิดสิทธิของเจ้าของข้อมูลได้ ดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้จึงนับเป็นก้าวสำคัญ ในการขับเคลื่อนมาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลในระบบสาธารณสุขไทย โดย สคส. จะทำหน้าที่สนับสนุน ให้คำแนะนำ และกำกับดูแลให้การดำเนินการของหน่วยงานด้านสาธารณสุขเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลฯ ทั้งในเชิงนโยบายและการปฏิบัติ รวมถึงการสร้างความตระหนักรู้แก่บุคลากรในทุกระดับ ...
  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    AIS ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแคมเปญ “สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่” จุดประกายกระแสการท่องเที่ยวไทยในปี 2568 ชูเสน่ห์ไทย ทั้งให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านโลกดิจิทัลแบบไร้รอยต่อบนโครงข่ายอัจฉริยะ สอดคล้องกับนโยบายการท่องเที่ยวของภาครัฐ ที่มุ่งยกระดับประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับภูมิภาค พร้อมกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน ประเดิมกิจกรรมแรกที่ถนนบรรทัดทองด้วยกิจกรรม “อุ่นใจ เช็กอิน ฟินรับพอยท์” จัดเต็มสิทธิพิเศษความอร่อยสำหรับนักท่องเที่ยว นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ททท. มุ่งใช้พลังการท่องเที่ยวเป็นกลไกสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ พร้อมออกแบบประสบการณ์การท่องเที่ยวเพื่อให้ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวในยุคดิจิทัล จึงให้ความสำคัญในการนำเทคโนโลยีเข้ามามีบทบาททางการท่องเที่ยวไทยเพื่อสนับสนุนการเดินทางของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ตลอดจนยกระดับความสะดวกและปลอดภัยด้วยเทคโนโลยี การมีโครงข่ายสื่อสารและอินเทอร์เน็ตที่มีประสิทธิภาพจึงเป็นปัจจัยสำคัญอย่างยิ่ง โครงการ “สุขใจ เที่ยวไทย ...

Latest Articles

  • OMODA JAECOO JAECOO 7 SHS 01
    57
    0

    JAECOO 7 SHS พร้อมลุยตลาดไทย พ.ค. 68 – ส่งมอบล็อตแรก พร้อมบริการหลังการขายสุดมั่นใจ

    OMODA & JAECOO ประกาศความพร้อมเต็มรูปแบบในการส่งมอบ JAECOO 7 SHS (Super Hybrid System) รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด SUV สุดล้ำล็อตแรกแก่ลูกค้าชาวไทยภายในเดือนพฤษภาคม 2568 นี้ โดยรถทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพมาตรฐานระดับสากลเรียบร้อยแล้ว พร้อมเดินหน้าสร้างความเชื่อมั่นด้วยบริการหลังการขาย และคลังอะไหล่ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ   JAECOO 7 SHS ได้รับความสนใจล้นหลามจากผู้เข้าชมในงาน Bangkok International Motor ...
  • pdpa MOU PDPA Digital Health 01
    96
    0

    ขับเคลื่อน PDPA สคส. ผนึก สธ. ยกระดับความปลอดภัยข้อมูลสุขภาพคนไทย

    สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (สคส.) จับมือกระทรวงสาธารณสุข ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ว่าด้วยการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลด้านสาธารณสุข เพื่อส่งเสริมกลไกและมาตรการบริหารจัดการข้อมูลสุขภาพของประชาชนให้ปลอดภัย และเป็นไปตามพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.ศ. 2562 และกฎหมายที่เกี่ยวข้อง พ.ต.อ.สุรพงศ์ เปล่งขำ เลขาธิการคณะกรรมการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือ สคส. กล่าวว่า ข้อมูลด้านสุขภาพถือเป็นข้อมูลส่วนบุคคลที่มีความอ่อนไหว การจัดเก็บ การใช้ หรือการเปิดเผยโดยปราศจากมาตรการป้องกันที่รัดกุม อาจนำไปสู่การละเมิดสิทธิของเจ้าของข้อมูลได้ ดังนั้นความร่วมมือในครั้งนี้จึงนับเป็นก้าวสำคัญ ในการขับเคลื่อนมาตรฐานการคุ้มครองข้อมูลในระบบสาธารณสุขไทย โดย สคส. ...
  • Campaign ais tat 01
    45
    0

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    AIS ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดแคมเปญ “สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่” จุดประกายกระแสการท่องเที่ยวไทยในปี 2568 ชูเสน่ห์ไทย ทั้งให้นักท่องเที่ยวได้มาสัมผัสทั้งในเมืองหลักและเมืองน่าเที่ยว พร้อมเชื่อมต่อประสบการณ์ท่องเที่ยวผ่านโลกดิจิทัลแบบไร้รอยต่อบนโครงข่ายอัจฉริยะ สอดคล้องกับนโยบายการท่องเที่ยวของภาครัฐ ที่มุ่งยกระดับประเทศไทยสู่ศูนย์กลางการท่องเที่ยวระดับภูมิภาค พร้อมกระจายรายได้สู่ชุมชนอย่างยั่งยืน ประเดิมกิจกรรมแรกที่ถนนบรรทัดทองด้วยกิจกรรม “อุ่นใจ เช็กอิน ฟินรับพอยท์” จัดเต็มสิทธิพิเศษความอร่อยสำหรับนักท่องเที่ยว นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า “ททท. มุ่งใช้พลังการท่องเที่ยวเป็นกลไกสำคัญในการกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ ...
  • RELEX Solutions Disaster and Community Resilience
    57
    0

    เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

    แผ่นดินไหวในเมียนมาร์และประเทศไทยได้สะท้อนให้เห็นความร้ายแรงของภัยพิบัติทางธรรมชาติสร้างความเสียหายต่อชีวิต ทรัพย์สิน และโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญ ท่ามกลางแนวโน้มของภัยพิบัติที่ทวีความรุนแรงมากขึ้นทั่วโลก ความตระหนักรู้เกี่ยวกับความจำเป็นในการเตรียมความพร้อมในการรับมือของทุกภาคส่วนจึงมีความสำคัญ โดยในช่วงเวลาวิกฤติภาคค้าปลีกมีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนให้ชุมชนมีความพร้อมในการรับมือกับวิกฤตที่เกิดขึ้นผ่านการสนับสนุนช่องทางในการเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นอย่างสะดวก เมื่อภัยพิบัติเกิดขึ้น ความท้าทายสำหรับผู้ค้าปลีกจะเกิดขึ้นอย่างฉับพลันและซับซ้อน ความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้นต่อโครงสร้างของร้านค้าอาจทำให้ร้านต้องปิดให้บริการชั่วคราว  เครือข่ายการคมนาคมขนส่งอาจจะติดขัดหยุดชะงักรวมถึงอาจจะเกิดความยากลำบากในการเข้าถึงสินค้าในคลัง ขณะที่ความต้องการสินค้าอุปโภคบริโภคพื้นฐาน เช่น อาหาร น้ำ ยา และอุปกรณ์ฉุกเฉินกลับพุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ช่วงเวลานั้น หากมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้สามารถวิเคราะห์และคาดการณ์ความต้องการของผู้บริโภคได้แบบเรียลไทม์จะมีประโยชน์อย่างมากต่อชุมชนและระบบเศรษฐกิจ แต่โดยส่วนใหญ่แล้ว ระบบจัดจำหน่ายมักเผชิญกับความเสียหาย ขาดประสิทธิภาพในการจัดการ ผลลัพธ์ที่ตามมาคือชั้นวางสินค้าในพื้นที่ประสบภัยมักจะว่างเปล่า ขณะที่พื้นที่อื่นๆ กลับมีสินค้าค้างสต็อกจำนวนมากเกินความจำเป็น โซลูชันการคาดการณ์โดยใช้ AI (Artificial Intelligent) และ ML ...
  • วริษฐา เคทีซี
    37
    0

    เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

    การท่องเที่ยวมาเก๊าร่วมกับเคทีซี ปั้นแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวไทย 150,000 คน การท่องเที่ยวมาเก๊า (Macao Government Tourism Office: MGTO)” เดินหน้าต่อยอดประสบการณ์การเดินทางในภูมิภาคเอเชียเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกที่นิยมมองหาจุดหมายปลายทางใกล้ เดินทางสะดวก และมีวัฒนธรรมที่หลากหลาย ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยว 150,000 คนเดินทางสู่มาเก๊าภายในปี 2568 จึงได้ร่วมกับ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ...
  • สรรพชัยย์ NT
    84
    0

    NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

    ตามที่ปรากฏข่าวในสื่อ กรณี บริษัท  แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ขอเสนอซื้อลูกค้าบรอดแบนด์รายย่อยจาก บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT ทั้งหมด และเสนอการเช่าใช้รวมถึงบริหารจัดการโครงข่ายบรอดแบนด์ของ NT และเสนอขอซื้อลูกค้าโทรศัพท์มือถือทั้งหมดของ NT นั้น บริษัทขอเรียนชี้แจงว่า ปัจจุบัน NT ...
  • Build Trust with Content Marketing
    100
    0

    เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

    ทำไม Content Marketing คือ “ยาแรง” ในยุคผันผวน ในโลกที่ทุกอย่างเปลี่ยนเร็วเหมือนติดจรวด ธุรกิจจะอยู่รอดได้ ไม่ใช่แค่ขายเก่งอย่างเดียว แต่ต้อง “สร้างความเชื่อใจ” ให้ลูกค้า “รัก” ในแบรนด์ และ “อยาก” กลับมาซื้อซ้ำ! Content Marketing คือ “ยาแรง” ที่ช่วยให้คุณทำสิ่งเหล่านี้ได้! ทำไม “ความน่าเชื่อถือ” สำคัญกว่า “ยอดขาย” ...
  • Import Export Businesses Survive
    92
    0

    สงครามการค้าเขย่าโลก! ธุรกิจนำเข้า-ส่งออกจะรอดอย่างไร?

    ในยุคที่เศรษฐกิจผูกกันแน่นเหมือนใยแมงมุม ปัญหาการค้าโลกตีกันไปตีกันมา กลายเป็นเรื่องใหญ่ที่กระทบธุรกิจทุกหย่อมหญ้า โดยเฉพาะใครที่ทำธุรกิจนำเข้าส่งออก บอกเลยว่าต้องเจอคลื่นลมที่ผันผวนและคาดเดาอะไรยากขึ้น บทความนี้จะมาเจาะลึกผลกระทบของ “สงครามการค้า” และชี้ช่องทางรอดให้ธุรกิจของคุณ ปรับตัวได้ทัน เติบโตได้ยั่งยืน! ผลกระทบจากสงครามการค้า: Supply Chain ป่วน! สงครามการค้าที่จุดชนวนโดยนโยบายประธานาธิบดีสหรัฐฯ โดนัลด์ ทรัมป์ ที่ขึ้นภาษีสินค้านำเข้าจากประเทศคู่ค้า ทำให้ Supply Chain ทั่วโลกระส่ำระสายไปหมด! มาดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง: ต้นทุนพุ่งทะลุเพดาน: ภาษีที่สูงขึ้น ทำให้ราคาสินค้าและวัตถุดิบนำเข้าแพงขึ้นเป็นเงาตามตัว ...
Load More