C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • ปลดล็อกหนี้! ‘คุณสู้ เราช่วย’ เฟส 2 ครม. ขยายเวลา แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการ

  • ยุคใหม่ค้าปลีก! บิ๊กซี นำร่องใช้ GIS-AI จาก Esri Thailand พัฒนา ‘Retail Delivery Hub’ ยกระดับบริการลูกค้า

  • BINANCE TH เผยพฤติกรรมผู้ใช้คริปโตล่าสุด: เจาะลึกด้านความปลอดภัย เพิ่มศักยภาพให้ชุมชนคริปโต

  • Gartner Predicts Over 40% of Agentic AI Projects Will Be Cancelled By End of 2027

  • การ์ทเนอร์คาดการณ์ ภายในปี 2027 โครงการ Agentic AI มากกว่า 40% จะถูกยกเลิก

ข่าวการตลาดเทคโนโลยี
Home›ข่าว›แคนนอน ปลุกตลาดกล้องมิเรอร์เลส เปิดตัว Canon EOS R7 และ EOS R10 พร้อมราคาขายในไทย

แคนนอน ปลุกตลาดกล้องมิเรอร์เลส เปิดตัว Canon EOS R7 และ EOS R10 พร้อมราคาขายในไทย

By Thitichai
June 28, 2022
797
0
Share:
ฮิโรชิ โยโกตะ เนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข
  • Canon EOS R7 ฟีเจอร์ขั้นเทพที่เปี่ยมประสิทธิภาพ สปีดเร็ว แม่นยำ และทนทานไม่แพ้กล้องระดับมืออาชีพ ครอบคลุมทั้งการถ่ายภาพกีฬา ยานยนต์ นกและสัตว์ป่า พร้อมประสิทธิภาพด้านงานวิดีโอระดับ 4K60P (7K Oversampling)

  • Canon EOS R10 ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างอิสระ ฟังก์ชันการถ่ายภาพสุดล้ำช่วยผู้ใช้งานง่ายขึ้น นักสร้างวิดีโอคอนเทนต์ด้วยฟังก์ชันการถ่ายวิดีโอแนวตั้ง

  • Canon RF-S เลนส์รุ่นเริ่มต้นสำหรับมือใหม่ในระบบ EOS R ขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา สะดวกต่อการพกพาสำหรับเก็บภาพในชีวิตประจำวันได้อย่างคล่องตัว

  Canon EOS R7 Canon EOS R10

แคนนอน (Canon) พร้อมลุยตลาดกล้องมิเรอร์เลสเต็มรูปแบบ เปิดตัวผลิตภัณฑ์กล้องใหม่พร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ Canon EOS R7 และ EOS R10 ที่ได้รับการส่งต่อเทคโนโลยีระบบโฟกัสจาก Canon EOS R3 โดย Canon EOS R7 ความละเอียดภาพ 32.5 ล้านพิกเซล พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวในตัวกล้อง (In-Body Image Stabilization) มั่นใจในการทำงานภาคสนามด้วยการซีลป้องกันฝุ่นและละอองน้ำ ส่วน Canon EOS R10 มาพร้อมลูกเล่นฟังก์ชันใหม่ที่ให้ผู้ใช้ทำงานได้ง่ายมากยิ่งขึ้น อาทิ โหมดพาโนรามา โหมด Focus bracketing ในตัวกล้อง โหมดแพนนิ่ง และแฟลชในตัว รูปทรงเล็กกะทัดรัด มอบความคล่องตัวในการใช้งาน นอกจากนี้แคนนอนยังเปิดตัวเลนส์ใหม่พร้อมกันอีก 2 รุ่น ได้แก่ Canon RF-S 18-45mm f/4.5-6.3 IS STM และ RF-S 18-150mm f/3.5-6.3 IS STM เลนส์รุ่นเริ่มต้น เพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพให้กับกล้องมิเรอร์เลสระบบ EOS R พร้อมน้ำหนักที่เบากว่า พกพาใช้งานง่าย

Canon EOS R

มร.ฮิโรชิ โยโกตะ ประธานบริษัท และประธานกรรมการบริหาร บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า กล้อง Canon EOS R7 และ EOS R10 รวมถึงเลนส์ซีรีส์ RF-S รุ่นใหม่นี้จะสามารถตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่แตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม และช่วยให้ผู้ใช้งานสัมผัสได้ถึงประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมของระบบ Canon EOS R

ฮิโรชิ โยโกต แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง

“แคนนอนถือเป็นสัญลักษณ์แห่งมาตรฐานระดับสูงของวงการกล้องถ่ายภาพระดับโลกมายาวนาน และบริษัทฯ เพิ่งจะฉลองครอบรอบ 35 ปี ของระบบ EOS ไปเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา  แคนนอนมีการพัฒนาและขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันระบบ EOS มีผลิตภัณฑ์กล้องทั้งหมด 21 รุ่น รวมถึงเลนส์ RF และ EF มากถึง 104 รุ่น ครอบคลุมทุกความต้องการทั้งการบันทึกภาพนิ่ง วิดีโอ หรือแม้แต่คอนเทนต์ภาพถ่ายเสมือนจริง และได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคเสมอมา จนทำให้เรามียอดการผลิตเลนส์ Canon ตระกูล RF และ EF ครบ 150 ล้านชิ้นเมื่อปี 2564 ที่ผ่านมา แคนนอนคือหนึ่งในแบรนด์กล้องถ่ายภาพที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของโลก โดยเราสามารถรักษาส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ของโลกในกลุ่มผลิตภัณฑ์กล้องดิจิทัลแบบถอดเปลี่ยนเลนส์ได้ ต่อเนื่องมายาวนานถึง 19 ปี นับตั้งแต่ปี 2546  แคนนอนจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนาเทคโนโลยีด้านภาพแบบครบวงจรอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ผู้ใช้งานชาวไทยและทั่วโลก ได้สัมผัสกับประสบการณ์การถ่ายภาพอันยอดเยี่ยมและได้ภาพถ่ายคุณภาพสูง รวมถึงการมุ่งมั่นขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในระบบ EOS R อย่างต่อเนื่อง”

 

นางสาวเนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข ผู้อำนวยการ กลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์อิมเมจจิ้งอินฟอร์เมชั่น บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวเสริม แผนการพัฒนาธุรกิจในปี 2565 นี้ แคนนอนก้าวไปอีกขั้นด้วยการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ในระบบ EOS R โดยเฉพาะกล้องมิเรอร์เลสที่ใช้เซ็นเซอร์ APS-C ที่มอบประสิทธิภาพทั้งในเรื่องของความเร็ว การถ่ายภาพต่อเนื่อง และการบันทึกภาพเคลื่อนไหวคุณภาพสูง เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้ใช้งานที่แตกต่างกันได้อย่างครอบคลุม โดยในการเปิดตัวครั้งนี้นำทัพโดยกล้อง Canon EOS R7 ซึ่งเป็นพระเอกของงาน ถูกออกแบบมาเพื่อผู้ใช้งานกล้องแบบจริงจังซึ่งต้องการกล้องประสิทธิภาพสูง สามารถถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูงและมีระบบออโต้โฟกัสที่รวดเร็วแม่นยำ เหมาะสำหรับการถ่ายภาพเคลื่อนไหวทั้งกีฬา ยานยนต์ นกและสัตว์ป่า โดยสื่อโฆษณาหลักของ Canon EOS R7 มีการนำเสนอภาพของแรปเตอร์ (Raptor) นกนักล่าที่เปี่ยมด้วยสัญชาตญาณแห่งพลังความเร็วและความแม่นยำในการโฉบจับเหยื่อ สื่อถึงความเร็วในการจับโฟกัสที่แม่นยำและการถ่ายภาพต่อเนื่องของ Canon EOS R7 สามารถถ่ายภาพที่ความละเอียด 32.5 ล้านพิกเซลได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 30 เฟรมต่อวินาที และนอกจากนี้ ตัว R ของ Raptor ก็ยังสอดคล้องกับความเป็นกล้องในตระกูล EOS R Series ของแคนนอนอีกด้วย”

เนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง

“ส่วนกล้อง Canon EOS R10 เน้นกลุ่มผู้ใช้งานกล้องมือใหม่ที่ต้องการภาพถ่ายคุณภาพสูง น้ำหนักเบา และมีฟีเจอร์อัตโนมัติที่ช่วยในการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ด้วยโหมด SCN แบบใหม่ ทั้งโหมดการถ่ายภาพแบบพาโนรามา, โหมด Focus bracketing ในตัวกล้อง และโหมดแพนนิ่งเพื่อให้ผู้ใช้สามารถแพนภาพได้สวยงามดุจมืออาชีพ และยังมีฟังก์ชันการถ่ายวิดีโอแนวตั้ง เพิ่มความสะดวกสบายให้กับ นักสร้างวิดีโอคอนเทนต์บนโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกด้วย

“เลนส์ทั้งสองรุ่นถูกออกแบบมาเพื่อเป็นเลนส์รุ่นเริ่มต้นสำหรับผู้ใชกล้องในระบบ EOS R ให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพยิ่งขึ้น โดยเลนส์ Canon RF-S 18-45mm F/4.5-6.3 IS STM เป็นเลนส์ซูมมาตรฐานที่ให้มุมมองกว้าง เหมาะสำหรับการเก็บภาพประทับใจในชีวิตประจำวัน ในขณะที่เลนส์ Canon RF-S 18-150mm F/3.5-6.3 IS STM เป็นเลนส์เพื่อการเดินทางแบบอเนกประสงค์  ครอบคลุมทั้งการถ่ายภาพในชีวิตประจำวัน และถ่ายภาพในระยะไกล เช่น การภาพวิวทิวทัศน์ เกมกีฬา นก และภาพสัตว์ป่า”

ทั้งนี้ แคนนอนวางแผนจัดโปรโมชั่นฉลองการเปิดตัวกล้อง Canon EOS R7 และ EOS R10 รวมถึงเลนส์ Canon RF-S อีกหลายรายการ เพื่อมอบความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าแคนนอนมากที่สุด ตลอดจนกิจกรรมส่งเสริมการตลาดต่าง ๆ ทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ เพื่อส่งเสริมวัฒนธรรมการถ่ายภาพให้เป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวันของผู้คนและทำให้แบรนด์แคนนอนใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น อาทิ กิจกรรม First Touch on Tour,  EOS on Air, EOS Academy และอื่น ๆ รวมถึงการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของพันธมิตรคู่ค้าในประเทศไทย

ราคาวางจำหน่ายในประเทศไทย

  • Canon EOS R7 เฉพาะตัวกล้อง 49,900 บาท
  • Canon EOS R7 ชุดพร้อมเลนส์ RF-S18-150mm f/3.5-6.3 IS STM 64,900 บาท
  • Canon RF-S18-45mm f/4.5-6.3 IS STM 11,990 บาท
  • Canon RF-S18-150mm f/3.5-6.3 IS STM 19,390 บาท
  • สำหรับกล้อง Canon EOS R10 จะประกาศราคาและเริ่มวางจำหน่ายในประเทศไทยประมาณปลายเดือนกรกฎาคม 2565

 

Canon EOS R7

 

Canon EOS R7 and RF S18 150mm f3.5 6.3 IS STM Canon EOS R7 Back BODY Canon EOS R7 Front L311 Canon EOS R7 Front L311 S Canon EOS R7 FrontSlantLeft L311 Cardslot

 

Canon EOS R10

 

Canon EOS R10 and RF S18 45mm f4.5 6.3 IS STM Canon EOS R10 Front L309 Canon EOS R10 Front L309 S

Related posts:

ททท. ครบ 63 ปี เร่งขับเคลื่อนอนาคตการท่องเที่ยวไทยสู่ Digital Tourism

กสิกรไทย เปิด K SHOP Pro ดันยอดร้านออนไลน์

เกษตร – เคอรี่ จับมือพัฒนาขนส่งสินค้าเกษตรสู่มือผู้บริโภค

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
TagsCanonกล้องแคนนอน
Previous Article

depa จับมือ สมาพันธ์เอสเอ็มอีไทย และ PDPA Thailand ยกระดับทักษะ ...

Next Article

 TBN 5 ปี กำไรต่อเนื่อง เตรียมแต่งตัวเข้า MAI

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • PDPA Thailand Starter Kit
    ธุรกิจเอสเอ็มอีข่าว

    PDPA Thailand Starter Kit เพื่อ SMEs 

    March 31, 2022
    By Thitichai
  • 106298 0
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอีภาครัฐ

    “ภูมิธรรม” ดันเป้า SME ให้โต 40% ของ GDP พัฒนาฐานรากทางเศรษฐกิจของประเทศ

    June 20, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • image003
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอี

    เดลต้า จับมือ กรมส่งเสริมอุตสาหกรรม เปิดตัวกองทุน Angel Fund 2022 หนุนธุรกิจสตาร์ทอัพไทย

    February 23, 2022
    By Thitichai
  • Around the World with Roger Federer in NYC
    การตลาด

    ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ KAWS เปิดตัว Around the World with Roger Federer

    July 24, 2023
    By Thitichai
  • LINE NOTE 250506 1
    Special news reportภาครัฐเทคโนโลยี

    รายงานพิเศษ: ไทยเดินหน้าประเทศ AI ระดับโลก ประเดิมงานใหญ่ร่วมยูเนสโก จัดเวทีนานาชาติ สร้างมาตรฐานจริยธรรม AI

    June 14, 2025
    By Thitichai
  • 398576 0
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอี

    “พาณิชย์” จัดกิจกรรม Let’s Get Right by Soft Power ต่อยอด “กางเกงช้าง”

    August 2, 2024
    By Thongchai Thongmont

You may interested

  • cover presscouncil th 27y
    ข่าว

    สภาการสื่อมวลชนฯ จัดงานครบรอบ 27 ปี ในวันที่ 4 ก.ค. นี้

  • IMG 20240625135022000000 l 0
    ข่าวภาครัฐ

    เอกอัครราชทูตบังกลาเทศ เข้าพบ ‘ภูมิธรรม’ อำลาตำแหน่ง ยันเดินหน้าการเจรจาจัดทำ FTA ไทย-บังกลาเทศ

  • IMG 20230614 122101
    ข่าว

    “ป่อเต็กตึ๊ง” เดินหน้าภารกิจช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ บำรุงสุข

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • โครงการคุณสู้เราช่วย Cover

    ปลดล็อกหนี้! ‘คุณสู้ เราช่วย’ เฟส 2 ครม. ขยายเวลา แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการ

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • BIGc 01

    ยุคใหม่ค้าปลีก! บิ๊กซี นำร่องใช้ GIS-AI จาก Esri Thailand พัฒนา ‘Retail Delivery Hub’ ยกระดับบริการลูกค้า

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • image002 2

    BINANCE TH เผยพฤติกรรมผู้ใช้คริปโตล่าสุด: เจาะลึกด้านความปลอดภัย เพิ่มศักยภาพให้ชุมชนคริปโต

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • GN pic 2 rs

    Gartner Predicts Over 40% of Agentic AI Projects Will Be Cancelled By End of 2027

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • โครงการคุณสู้เราช่วย Cover

    ปลดล็อกหนี้! ‘คุณสู้ เราช่วย’ เฟส 2 ครม. ขยายเวลา แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการ

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT