C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

  • 60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

  • TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

  • AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

  • ทรูฯ ทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ยุค AI-First Company ดัน “ข้อมูล-AI” เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

การตลาดข่าว
Home›การตลาด›“XO CUBE” กาแฟสดรูปแบบก้อนฟรีซดราย ระเบิดศึกตลาดกาแฟ 3-in-1

“XO CUBE” กาแฟสดรูปแบบก้อนฟรีซดราย ระเบิดศึกตลาดกาแฟ 3-in-1

By Thitichai
April 3, 2023
1049
0
Share:
Pic 2

“คิง ฟรีซ แอนด์ ดราย” เดินเกมรุกตลาดกาแฟ ส่งแบรนด์ “โซคิ้วบ์ – XO CUBE” กาแฟสดรูปแบบก้อนฟรีซดราย เจ้าแรกในประเทศไทย ปลดล็อคกาแฟแบบซอง 3in1 ชูความต่าง “ล็อค ความ สด” ฉีกทุกกฎด้วยกระบวนการพิเศษ Taste LOC รสเข้ม เต็มก้อน ล็อคความสด 93% ตอบโจทย์เติมความสะดวกคนรักกาแฟรวม 3 รสชาติ XO CUBE 3-in-1, Mocca และ Americano พร้อมลุยตลาดด้วยกลยุทธ์ D-R-I-N-K ชิงยอดขาย 1% หรือ 160 ล้านบาทจาก 33,000 ล้านบาทของตลาด 3-in-1 ในปีแรก มั่นใจเป็นตัวเลือกช่วยเพิ่มอัตราการดื่มกาแฟคนไทย ทะยานสู่เจ้าตลาดกาแฟตัวจริง

XO Cube

นายปิติพัฒน์ ตันติวีรสุต ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท คิง ฟรีซ แอนด์ ดราย จำกัด เผยถึงความเป็นมาของแบรนด์ว่า บริษัท คิง ฟรีซ แอนด์ ดราย เราคือหนึ่งในกลุ่มบริษัทคิง คอฟฟี่ ที่คร่ำหวอดในวงการกาแฟมาอย่างยาวนานกว่า 20 ปีที่ผ่านมา เราจึงมีความเชี่ยวชาญอย่างสูงในธุรกิจกาแฟ เริ่มตั้งแต่การคัดสายพันธุ์กาแฟจากหลายประเทศทั่วทุกมุมโลก ไปจนถึงขั้นตอนการผลิตกาแฟในรูปแบบต่าง ๆ ที่ทันสมัยและตรงตามมาตรฐานสากล

ครั้งนี้นับเป็นอีกปรากฏการณ์หนึ่ง ที่เราตั้งใจสร้างความต่างในธุรกิจตลาดกาแฟในประเทศไทย ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ “กาแฟรูปแบบก้อน แบรนด์ โซคิ้วบ์ – XO CUBE” ถือกำเนิดขึ้นเป็นครั้งแรกในไทย และเราเป็นโรงงานแห่งแรกในประเทศไทย ที่จะมาทะลายภาพการดื่มกาแฟสำเร็จรูปแบบเดิมไปโดยสิ้นเชิง ฉีกทุกเงื่อนไขของรสสัมผัสของกาแฟแบบซอง 3in1 ด้วยขั้นตอนการบ่มและคั่วเมล็ดกาแฟคงที่ ประกอบกับเรามีการลงทุนสร้างสายงานผลิตใหม่ทั้งหมดให้ได้กาแฟสดฟรีซดรายรูปแบบก้อน ที่เป็นนวัตกรรมกาแฟสำเร็จรูปรายแรก เพื่อให้นักดื่มกาแฟชาวไทยได้รสและกลิ่นเต็มเมล็ด ไม่เสียรสชาติแบบการผลิตเดิม ในราคาที่เอื้อมถึงได้เพียง 8.6-10 บาทต่อก้อน”

“XO CUBE” หรือชื่อภาษาไทยว่า “โซคิ้วบ์” เป็นนวัตกรรมใหม่ของกาแฟ ในรูปแบบของ “กาแฟสด ฟรีซดรายแบบก้อน” ซึ่งจัดเป็นแบรนด์แรกและโรงงานแห่งแรกในประเทศไทย ที่มีความสามารถในการผลิตสินค้าลักษณะพิเศษนี้ออกมา สร้างความแตกต่างและความสะดวกในการชงมากกว่ากาแฟสดฟรีซดรายทั่วไปในตลาดเมืองไทย ที่อยู่ในรูปแบบผงบรรจุขวด ทำให้ผู้บริโภคไม่เข้าใจในคุณสมบัติที่แตกต่าง และยังมีราคาสูงกว่ากาแฟทั่วไปถึง 2 เท่าจากการนำเข้ามาจากต่างประเทศ

ทางด้าน นางสาวรัชนู ผลทิพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์และพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริษัท คิง ฟรีซ แอนด์ ดราย จำกัด อธิบายว่า จากงานวิจัยที่ตีพิมพ์ในวารสาร Journal of Food Engineering ให้ข้อมูลว่ากาแฟเทคโนโลยีฟรีซดราย (Freeze-dried coffee technology) สามารถคงความสดของกาแฟไว้ได้ถึง 93% เมื่อเทียบกับกาแฟสด โดยกาแฟผงทั่วไปจะใช้วิธีการอบลมร้อนแบบสเปรย์ดราย ด้วยอุณหภูมิสูงกว่า 200 องศาเซลเซียส แตกต่างจาก XO CUBE จะใช้ขั้นตอนนำเมล็ดกาแฟสดมาคั่วบดและผสมกับส่วนผสมสำคัญทั้งหมด ก่อนนำมาแช่แข็งในอุณหภูมิต่ำ -40 องศาเซลเซียส จากนั้นขึ้นรูปเป็นกาแฟก้อน และระเหิดไล่ผลึกน้ำออกจากกาแฟทั้งหมด จึงทำให้สามารถเก็บล็อคความสด กลิ่นหอม และรสชาติที่ดีได้อย่างมาก

อย่างไรก็ตามกาแฟฟรีซดรายมีการทำตลาดค่อนข้างน้อย XO CUBE จึงมองที่การมุ่งให้ความรู้เพื่อสร้างความเข้าใจกับผู้บริโภคอย่างลึกซึ้งที่สุด เรามีการปล่อย TVC ที่สื่อสารถึงนวัตกรรมกาแฟฟรีซดรายแบบง่ายต่อความเข้าใจ ให้เขาได้สนใจอยากลองดื่มดูสักครั้ง เพื่อรับรู้ถึงคำกล่าวจากกระบวนการของ XO CUBE ที่ว่าสามารถล็อครสชาติไว้ได้ดี หรือ Taste LOC ล็อค ความ สด เพียงหย่อนลงในน้ำร้อนก็พร้อมดื่มด่ำกาแฟรสเยี่ยมได้ทันทีนั่นเอง จึงเหมาะกับผู้บริโภคที่ดื่มกาแฟสำเร็จรูปและมองหากาแฟรสชาติดี ราคาไม่แพง หรือผู้ที่ซื้อกาแฟดื่มจากร้าน แต่ต้องการความสะดวกมากขึ้น

นายปิติพัฒน์ กล่าวเสริมว่า แบรนด์ XO CUBE จัดอยู่ในกลุ่มสินค้ากาแฟสำเร็จรูปเพื่อใช้บริโภคในบ้านและสำนักงาน หรือในหมวดหมู่ของ “ตลาดกาแฟในบ้าน” ซึ่งมีมูลค่ากว่า 33,000 ล้านบาท หรือราว 53% จากตลาดกาแฟในประเทศไทย มูลค่า 60,000 ล้านบาท และสถาบันอาหารแห่งประเทศไทย ประเมินว่าจะเติบโต 5.3% ต่อปี ประกอบกับข้อมูลอัตราการดื่มกาแฟต่อหัวต่อคน (Per Capital Consumption) ของไทย ในเว็บไซต์ Statistica.com อยู่ที่ 300 แก้ว/คน/ปี ซึ่งน้อยกว่าค่าเฉลี่ยในประเทศพัฒนาแล้วประมาณ 100 แก้ว/คน/ปี จึงมีช่องว่างให้ตลาดกาแฟในเมืองไทย และ XO CUBE เติบโตได้อีกมาก

“ถ้ามองลึกลงไปตลาดกาแฟในบ้าน เราจะเห็นว่าสัดส่วนกว่า 50% มาจากกาแฟ 3-in-1 ซึ่งส่วนแบ่งนี้เป็นผลจากการตอบโจทย์ผู้บริโภคด้านราคา ขณะเดียวกันด้วยตัวผลิตภัณฑ์ที่มีข้อแตกต่างน้อยมากในตลาด ก็นับเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ผู้บริโภคหันมาเลือกสินค้าทดแทนแบรนด์อื่นได้ง่ายเช่นกัน XO CUBE จึงเลือกแข่งขันโดยใช้ความแข็งแกร่งด้านการหาซื้อวัตถุดิบที่ดีที่สุดในราคาที่ดี และความชำนาญในการผลิตเชิง Economy of Scale จากโรงงานมาตรฐานสูง ออกสินค้าให้เลือก 3 รสชาติ รวม 4 SKU ในราคาที่ไม่สูงมาก ได้แก่ XO CUBE 3-in-1 ขนาด 4 ชิ้นและ 10 ชิ้น, XO CUBE Mocca และ XO CUBE Americano”

นอกจากความต่างในเชิงคุณภาพ บริษัทฯ ยังนำ “กลยุทธ์ D-R-I-N-K” เข้ามาเป็นแกนในการพลิกโฉมตลาด 3-in-1 มูลค่า 16,000 ล้านครั้งนี้ โดยเริ่มจาก

· D- Distribution หรือการกระจายสินค้าอย่างทั่วถึงทั้งในห้างโมเดิร์นเทรดและช่องทางออนไลน์

· R- Ranges มีสินค้าให้เลือกหลากหลายในราคาสมเหตุสมผล

· I – Innovation เป็นนวัตกรรมฟรีซดราย กาแฟสำเร็จรูปแบบก้อนครั้งแรกของเมืองไทย

· N- Neo ความโมเดิร์นทันสมัยทั้งภาพลักษณ์ แบรนด์และแพคเกจจิ้ง

· K – Knowledge หรือความเชี่ยวชาญของบริษัทที่มุ่งเน้นทำ R&D ด้านกาแฟและผู้บริโภคอย่างรอบคอบ

D R I N K Strategy

สำหรับช่องทางการจัดจำหน่าย เรารุกตลาดอย่างเต็มรูปแบบทั้งในห้างสรรพสินค้าและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ คลอบคลุมไปถึงช่องทางออนไลน์ชั้นนำทั้ง Shopee และ LAZADA ที่อัดเต็มด้วยโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ มากมายที่มีมาให้อย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้เรายังมีคอมมูนิตี้สำหรับคนรักกาแฟทั้งทาง Facebook : xocube , เว็บไซต์ www.xocubefreezedry.com พร้อมช่องทาง LINE ที่ @xocube หรือคลิก https://lin.ee/iOw0TRj ที่พร้อมเสิร์ฟทั้งข้อมูลอันเป็นประโยชน์, โปรโมชั่นดีดีและกิจกรรมน่าสนใจที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอีกด้วย

และในการลงสนามปีแรกนี้ เราตั้งเป้ายอดขายไว้ที่ 160 ล้านบาทหรือ 1% ในตลาด 3-in-1 มูลค่า 16,000 ล้าน รวมถึงเป้าหมายเป็นแบรนด์เจ้าแรกที่เข้ามาพลิกวงการตลาดกาแฟไทย และมีส่วนสำคัญในการเพิ่มอัตราการดื่มกาแฟของคนไทย ก่อนจะขยับขยายรุกตลาดไปยังประเทศที่มีอัตราการดื่มกาแฟสูงต่อไป

“คิง ฟรีซ แอนด์ ดราย เชื่อว่าคุณภาพของ XO CUBE ดีพอที่จะกลายเป็นบริบทใหม่มาทะลายทุกกฎของการดื่มกาแฟเดิม ๆ เรานำประสบการณ์ 20 ปี มาปรับใช้เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของกาแฟฟรีซดราย และมีการลงทุนด้านเครื่องจักร โรงงาน ที่ดิน รวมกว่า 100 ล้านบาท รวมถึงงบทำการตลาดอีกร่วม 30 ล้านบาท ในการดำเนินกลยุทธ์ D-R-I-N-K และกระจายสินค้าให้ผู้บริโภคได้ทดลองดื่มอย่างกว้างขวางที่สุดเป็นจำนวน 100,000 ก้อนทั่วประเทศ” นายปิติพัฒน์ กล่าวทิ้งท้าย

Related posts:

“พาณิชย์” ถก ประธานหอการค้าร่วม 36 ประเทศ สร้างความมั่นใจดึงต่างชาติลงทุนไทย

เคทีซี ร่วมเปิดตัวสถานีบริการน้ำมันไซโนเปค ซัสโก้ แห่งแรกในไทย

เคทีซี จับมือ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ  เอ็กซ์คลูซีพ โอมากาเสะ ตลอดปี 67

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Previous Article

ททท เปิดแคมเปญร่วม Tiktok ปลุกฟื้นเที่ยวไทย

Next Article

หน่วยงานรัฐ ร่วมใจปราบปรามภัยคอลเซ็นเตอร์ บัญชีม้า ต้มตุ๋นออนไลน์

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • 1671107450206
    ข่าวเทคโนโลยี

    สยามราชธานี MOU ม.ราชมงคลกรุงเทพ นำร่องสร้างบัณฑิตมัลติสกิล

    December 15, 2022
    By Thitichai
  • TCAS ข้อมูลรั่ว เหตุ PDPA ยังไม่บังคับใช้
    ข่าวเทคโนโลยี

    TCAS ข้อมูลรั่ว เหตุ PDPA ยังไม่บังคับใช้

    February 8, 2022
    By Thitichai
  • 1679984217976 1
    ข่าวเทคโนโลยี

    ไอทีวัน รับโปรเจคต์ อิออน ธนสินทรัพย์ ยกเครื่องระบบไอที

    March 28, 2023
    By Thitichai
  • S 2490813 0
    ข่าวภาครัฐ

    ททท. ผนึก 20 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ ปักหมุดท่องเที่ยวไทยสู่ “ศูนย์กลางความยั่งยืนระดับโลก” ภายในปี 2030

    July 21, 2025
    By Thitichai
  • นายห
    ข่าว

    หนี้ครัวเรือนล้น “นายกฯ” สั่งแก้ไข พุธนี้ประชุมด่วน

    March 7, 2022
    By Thongchai Thongmont
  • KTC Okura Afternoon Tea Omakase
    การตลาดข่าวท่องเที่ยว

    เคทีซี จับมือ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ  เอ็กซ์คลูซีพ โอมากาเสะ ตลอดปี 67

    February 26, 2024
    By Thitichai

You may interested

  • นวัตกรน้อย ของ รร.วัดถนนกะเพรา จ.ระยอง 0
    ข่าว

    นักเรียน “วัดถนนกะเพรา” นำเปลือกหอยทำกระถางต้นไม้ เกิดการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน

  • 9424 0
    ข่าวLifestyle

    “สศท.” จับมือ “พาณิชย์” ต่อยอดงานศิลปหัตถกรรมไทย ชูใช้อัตลักษณ์ท้องถิ่นให้ทันโลก

  • Build Trust with Content Marketing
    บทความการตลาดธุรกิจเอสเอ็มอี

    เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • GIRLxGIRL GIRL Talks 4 UNMUTE – Unlocking WLW Voices 26222602

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

    By Thitichai
    August 21, 2025
  • Outlook A large bu

    60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

    By Thitichai
    August 17, 2025
  • Creator Care Mode

    TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

    By Thitichai
    August 17, 2025
  • AIS report 268

    AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

    By Thitichai
    August 7, 2025
  • GIRLxGIRL GIRL Talks 4 UNMUTE – Unlocking WLW Voices 26222602

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

    By Thitichai
    August 21, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT