ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2
ซัมซุง ประกาศความร่วมมือล่าสุดกับ Netflix ผู้ให้บริการสตรีมมิ่งบันเทิงระดับโลก เปิดตัวภาคต่อของซีรีส์สุดฮิต ซึ่งเคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ‘เอ็มมี่ อวอร์ดส์ 2021’ ในสาขา Best Comedy อย่าง เอมิลี่ในปารีส (Emily in Paris) ผลงานสร้างสรรค์ของ MTV Entertainment Studios โดยซีรีส์เรื่องนี้โดดเด่นด้วยการนำเสนอสไตล์สุดไอคอนิคของชาวปารีเซียง ในศตวรรษที่ 21 การ Collaborate กับซัมซุงในครั้งนี้จึงต้องการอวดโฉมสไตล์เทคโนโลยีสุดพรีเมียมจากซัมซุงสู่สายตาแฟนๆ ซีรีส์ทั่วโลก
เบื้องหลังความสำเร็จของซีซั่นแรกมาจากฉากหลังอันสวยงามของมหานครปารีส และการเดินเรื่องผ่านตัวละครชาวปารีเซียงที่พาผู้ชมร่วมสัมผัสไปกับสไตล์และวัฒนธรรมฝรั่งเศสได้อย่างลึกซึ้ง ให้ความรู้สึกราวกับได้ท่องเที่ยวไปในกรุงปารีส แต่งเติมด้วยความสามารถของนักแสดงระดับโลก โดยหนึ่งในตัวละครสุดโดดเด่นคงจะหนีไม่พ้น ซิลวี่ กราโต หัวหน้าของนางเอกสาวเอมิลี่และ CMO ของ เอเจนซี่ Savoir ซึ่งรับบทโดย ฟิลิปปีน เลอรัว-โบลิเออ แอมบาสเดอร์ของซัมซุง ตัวละครซิลวี่สะท้อนให้เห็นถึงผู้นำที่เปี่ยมไปด้วยสไตล์ได้อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นความเก่งกาจในด้านการงาน ความทรงพลังในฐานะผู้บังคับบัญชา และลุคสุดชิคแบบไม่ต้องพยายามอะไร จึงไม่แปลกที่ซิลวี่จะกลายเป็นหนึ่งในตัวละครที่คนดูจดจำและชื่นชอบ โดยในซีซั่นสองนี้ ซิลวี่เลือกใช้ Galaxy Z Flip 5G สมาร์ทโฟนทรงประสิทธิภาพที่มาพร้อมสไตล์สุดเก๋ ซึ่งช่วยให้เธอยังคงยืนหนึ่งทั้งในการทำงานและชีวิตส่วนตัว รวมถึงควบคุมเอมิลี่และคนอื่นๆ ในบริษัทได้อยู่หมัด
ทั้งนี้ ซิลวี่ไม่ใช่คนเดียวที่ได้สัมผัสความโดดเด่นของ Galaxy Z Flip 5G เพราะในการเปิดตัวซีซันที่สองนี้ ซัมซุงและ Netflix พร้อมนำเสนอสไตล์สุดไอคอนิคและเทคโนโลยีอันล้ำสมัยมาสู่สายตาแฟนๆ ซีรีส์เรื่องนี้ผ่านแคมเปญการตลาด ทั้งโฆษณาออนไลน์และออฟไลน์ รวมถึงฟิลเตอร์บน TikTok ที่ช่วยให้แฟนๆ สนุกไปกับซีรีส์ผ่านฟิลเตอร์ “Flip the Script” พลิกบทบาทกลายเป็นตัวละครหลักบนโปสเตอร์เรื่องเอมิลี่ในปารีสตามแบบฉบับของตนเอง โดยฟิลเตอร์นี้จะเผยให้เห็น Galaxy Z Flip 5G ที่ค่อยๆ กางหน้าจอขึ้นและพาผู้ใช้ตรงดิ่งไปยังหน้าหอไอเฟลอันเป็นสัญลักษณ์ของปารีส โดยผู้ใช้ TikTok[1] สามารถลองใช้เอฟเฟกต์ Flip the Script ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป
นายแบงจาแมง เบริน ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคยุโรป กล่าวว่า “ซัมซุงให้ความสำคัญเรื่องความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมอยู่เสมอ เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Netflix ในซีซั่นที่สองของ Emily in Paris ซึ่งเป็นสุดยอดซีรีส์ยอดนิยม และได้เห็น Galaxy Z Flip 5G ไปอยู่ในมือของซิลวี่ ซึ่งมีบุคลิกที่ตรงกับเอกลักษณ์ของดีไวซ์อย่างสมบูรณ์แบบ และเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้สานต่อความร่วมมือเช่นนี้กับ Netflix อีกในอนาคต”
กลุ่มผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมรุ่นล่าสุดของซัมซุงพร้อมแล้วที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของนวัตกรรม เพื่อให้แฟนๆ ของซีรีส์ Emily in Paris ได้เห็นถึงความสามารถในการผสมผสานสไตล์เข้ากับนวัตกรรมระดับแฟลกชิปและผลงานสุดวิจิตรของซัมซุง โดยผลิตภัณฑ์ส่วนหนึ่งที่ปรากฏในซีรีส์ ได้แก่
- Galaxy Z Flip 5G: สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้ระดับพรีเมียมที่มาพร้อมนวัตกรรมสุดล้ำที่ถูกออกแบบมาเพื่อผู้นำเทรนด์และชาวมัลติทาสก์ที่ต้องการสลับการใช้งานระหว่างเซลฟี่และส่งอีเมลได้ง่ายๆ หรือแม้กระทั่งตามติดซีรีส์ตอนล่าสุดขณะเดินทาง
- Galaxy Watch3: สมาร์ทวอทช์ที่ครบทั้งฟังก์ชั่นและแฟชั่น ช่วยให้คุณสามารถติดตามผลสุขภาพได้ครบครันเพียงแค่พลิกข้อมือ ช่วยเปลี่ยนท่วงท่าอันแสนธรรมดาของคุณให้เฉิดฉายราวกับอยู่บนแคทวอล์ค
- The Serif: นิยามใหม่แห่งทีวีที่ผสานดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์และภาพคมชัดสะดุดตา เปลี่ยนภาพยนตร์ทุกเรื่องให้กลายเป็นประสบการณ์การรับชมที่เหนือชั้น ราวกับเดินเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ Musée D’Orsay ในปารีสด้วยตนเอง
- The Sero: ปฏิวัติวงการทีวีกับครั้งแรกของโลกที่ออกแบบให้หน้าจอสามารถหมุนเพื่อรับชมคอนเทนต์ในแนวตั้งหรือแนวนอนได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าจะชมซีรีส์บนเน็ตฟลิกซ์หรือคอนเทนต์ในโซเชียลจากสมาร์ทโฟนก็ทำได้อย่างง่ายดาย
- Bespoke Cube: ตู้เย็นอเนกประสงค์ขนาดกะทัดรัดที่สามารถตั้งได้ทุกที่ในบ้าน ช่วยคงความสดใหม่ได้ทุกอย่างตั้งแต่ไวน์ไปจนถึงเครื่องสำอาง
- Bespoke Fridge Freezer: ตู้เย็นสุดไอคอนิคที่สามารถปรับเปลี่ยนดีไซน์และนวัตกรรมให้เข้ากับบ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ
สามารถรับชมผลงานการ Collaborate ที่ผสานความงามฉบับปารีเซียงเข้ากับไลฟ์สไตล์ดีไวซ์ของซัมซุงไว้อย่างลงตัวได้ในซีรีส์ Emily in Paris ซีซั่น 2 ทาง Netflix ตั้งแต่วันที่ 22 ธันวาคมนี้ เป็นต้นไป