C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • ปลดล็อกหนี้! ‘คุณสู้ เราช่วย’ เฟส 2 ครม. ขยายเวลา แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการ

  • ยุคใหม่ค้าปลีก! บิ๊กซี นำร่องใช้ GIS-AI จาก Esri Thailand พัฒนา ‘Retail Delivery Hub’ ยกระดับบริการลูกค้า

  • BINANCE TH เผยพฤติกรรมผู้ใช้คริปโตล่าสุด: เจาะลึกด้านความปลอดภัย เพิ่มศักยภาพให้ชุมชนคริปโต

  • Gartner Predicts Over 40% of Agentic AI Projects Will Be Cancelled By End of 2027

  • การ์ทเนอร์คาดการณ์ ภายในปี 2027 โครงการ Agentic AI มากกว่า 40% จะถูกยกเลิก

บทความการตลาดธุรกิจเอสเอ็มอี
Home›บทความ›เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

By Thitichai
May 14, 2025
183
0
Share:
Build Trust with Content Marketing

ทำไม Content Marketing คือ “ยาแรง” ในยุคผันผวน

ในโลกที่ทุกอย่างเปลี่ยนเร็วเหมือนติดจรวด ธุรกิจจะอยู่รอดได้ ไม่ใช่แค่ขายเก่งอย่างเดียว แต่ต้อง “สร้างความเชื่อใจ” ให้ลูกค้า “รัก” ในแบรนด์ และ “อยาก” กลับมาซื้อซ้ำ! Content Marketing คือ “ยาแรง” ที่ช่วยให้คุณทำสิ่งเหล่านี้ได้!

ทำไม “ความน่าเชื่อถือ” สำคัญกว่า “ยอดขาย” ในระยะยาว?

ลองคิดง่าย ๆ ถ้าคุณจะซื้อรถสักคัน คุณจะเชื่อใครมากกว่ากัน?

  • คนที่โทรมาตื๊อขายรถทุกวัน
  • คนที่ให้ข้อมูลความรู้เรื่องรถยนต์ เทคนิคดูแลรถ ข้อดีข้อเสียของรถแต่ละรุ่น

แน่นอนว่าคนที่สอง! เพราะเขาดู “จริงใจ” “เชี่ยวชาญ” และ “พร้อมช่วยเหลือ”

Content Marketing ก็เหมือนกัน! ไม่ใช่แค่ยัดเยียดขาย แต่เป็นการ “สร้างความสัมพันธ์” กับลูกค้า ให้เขารู้สึกว่าคุณคือ “เพื่อน” ที่พร้อมให้คำแนะนำ!

ผลลัพธ์ที่ตามมา?

  • ลูกค้า “เชื่อ” ในแบรนด์ของคุณ
  • ลูกค้า “อยาก” ซื้อสินค้า/บริการของคุณ
  • ลูกค้า “บอกต่อ” ให้คนอื่นมาซื้อด้วย
  • ธุรกิจของคุณ “เติบโต” อย่างยั่งยืน

ประเด็นหลักสำหรับบทความนี้: 3 ทหารเสือ Content Marketing สร้างความเชื่อใจ!

  1. Blog (บทความ): ปูพื้นฐานความรู้ สร้างความเชี่ยวชาญ
  2. Video Content: สร้างความสัมพันธ์ที่ “เห็นหน้า” เข้าถึงอารมณ์
  3. Case Study: โชว์ “ของจริง” ลูกค้าแฮปปี้ ผลลัพธ์ปัง!
  1. Blog (บทความ): ปูทางสู่ความ “เชี่ยวชาญ” และ “เชื่อใจ”

Blog คืออะไร? ทำไมต้องทำ?

Blog คือ “คลังความรู้” ของธุรกิจคุณ! เป็นที่ที่คุณ “โชว์” ความเชี่ยวชาญในเรื่องที่คุณทำ!

 

ทำไมสำคัญ?

  • สร้างความเชี่ยวชาญ: เขียนบทความที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แก้ปัญหาให้ลูกค้า
  • สร้างความเชื่อใจ: แสดงความรู้จริง ไม่ใช่แค่ขายของ
  • ดึงดูดลูกค้า: คนที่หาข้อมูลใน Google จะเจอ Blog ของคุณ
  • SEO (Search Engine Optimization): ทำให้ Google “รัก” เว็บไซต์ของคุณ

เทคนิคเขียน Blog ให้ปัง!…ทำตามนี้ รับรองลูกค้าติดงอมแงม!

  1. รู้จัก “ลูกค้าในฝัน” (Buyer Persona):
    • ลูกค้าของคุณคือใคร? อายุเท่าไหร่? ทำงานอะไร?
    • เขามีปัญหาอะไร? เขาต้องการอะไร?
    • เขาใช้คำค้นหาอะไรใน Google?
  2. เลือก “หัวข้อ” ที่โดนใจ:
    • ตอบคำถามที่ลูกค้าถามบ่อย
    • ให้ข้อมูลที่ลูกค้าอยากรู้
    • ใช้ Keyword ที่ลูกค้าใช้ค้นหา (ใช้เครื่องมือ Keyword Research ช่วย)
    • ตัวอย่าง:
      • “5 เทคนิคทำ SEO ให้เว็บไซต์ติดหน้าแรก”
      • “วิธีเลือกซื้อกล้องถ่ายรูปสำหรับมือใหม่”
      • “10 อาหารเสริมบำรุงสมองที่คนทำงานต้องลอง”
  1. วางโครงร่างบทความ:
    • บทนำ (Introduction): ดึงดูดความสนใจ บอกว่าบทความนี้เกี่ยวกับอะไร
    • เนื้อหา (Body): แบ่งเป็นหัวข้อหลัก หัวข้อย่อย ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์
    • บทสรุป (Conclusion): สรุปประเด็นสำคัญ บอกว่าลูกค้าต้องทำอะไรต่อไป
  2. เขียนให้ “ง่าย” เหมือนคุยกับเพื่อน:
    • ใช้ภาษาที่เข้าใจง่าย ไม่ต้องทางการ
    • ใช้คำทับศัพท์ให้น้อยที่สุด
    • ยกตัวอย่างที่เห็นภาพ
    • ใส่ความเป็น “ตัวตน” ของแบรนด์ลงไป
  3. ใส่ลูกเล่นเพิ่มความน่าสนใจ:
    • รูปภาพ, วิดีโอ, Infographic
    • Quote คำคม
    • Checklist, Template
    • คำถามกระตุ้นความคิด
  4. SEO ให้ Google “รัก”:
    • ใส่ Keyword ใน Title, Heading, Subheading, เนื้อหา, Meta Description
    • เขียน Meta Description ที่ดึงดูดใจ (ไม่เกิน 160 ตัวอักษร)
    • ทำ Internal Link (เชื่อมโยงบทความในเว็บไซต์เดียวกัน)
    • ทำ External Link (เชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่นที่น่าเชื่อถือ)
    • ตั้งชื่อรูปภาพให้สื่อความหมาย
    • ทำให้เว็บไซต์โหลดเร็ว (สำคัญมาก!)
  5. โปรโมท Blog:
    • แชร์บน Social Media
    • ส่ง Email Newsletter
    • ทำ Guest Blogging (เขียนบทความให้เว็บไซต์อื่น)

ตัวอย่างโครงร่างบทความ:

หัวข้อ: 5 เทคนิคแต่งบ้านสไตล์มินิมอล (ฉบับทำตามได้ง่าย!)

  • บทนำ:
    • บอกว่าสไตล์มินิมอลกำลังมาแรง
    • บอกว่าบทความนี้จะให้เทคนิคแต่งบ้านง่าย ๆ
  • เนื้อหา:
    • เทคนิค 1: เลือกใช้สีโทนอ่อน (ภาพตัวอย่างห้องสีขาว)
    • เทคนิค 2: เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่มีฟังก์ชัน (ภาพตัวอย่างโซฟาเบด)
    • เทคนิค 3: แสงธรรมชาติสำคัญ (ภาพตัวอย่างห้องที่มีหน้าต่างบานใหญ่)
    • เทคนิค 4: จัดระเบียบให้เป๊ะ (ภาพตัวอย่างตู้เก็บของ)
    • เทคนิค 5: ต้นไม้ช่วยเพิ่มชีวิตชีวา (ภาพตัวอย่างต้นไม้ในบ้าน)
  • บทสรุป:
    • สรุปเทคนิคทั้งหมด
    • บอกว่าการแต่งบ้านมินิมอลไม่ยากอย่างที่คิด
    • ชวนให้ลองทำตาม
  1. Video Content: สร้างความสัมพันธ์ที่ “เห็นหน้า” เข้าถึง “อารมณ์”

ทำไม Video Content ถึง “ทรงพลัง” กว่าตัวอักษร?

  • เห็นหน้าเห็นตา: สร้างความรู้สึกใกล้ชิด เป็นกันเอง
  • เข้าถึงอารมณ์: น้ำเสียง, สีหน้า, ท่าทาง สื่อสารได้มากกว่า
  • เล่าเรื่องได้สนุก: ดึงดูดความสนใจได้มากกว่า
  • Viral ง่าย: คนชอบแชร์วิดีโอ

เทคนิคทำ Video Content ให้ “คนดูติดหนึบ”!

  1. วางแผนให้ “เป๊ะ”:
    • กำหนดเป้าหมาย: อยากให้คนดู “รู้” อะไร? “รู้สึก” อะไร? “ทำ” อะไร?
    • เขียน Script: วางโครงเรื่อง, บทพูด, ฉาก
    • เตรียมอุปกรณ์: กล้อง, ไมโครโฟน, ไฟ, ฉาก
  2. ถ่ายทำให้ “ดี”:
    • ภาพชัด, เสียงดี: สำคัญมาก!
    • จัดแสงให้สวย: ช่วยให้คนดูรู้สึกดี
    • พูดให้ชัดเจน, เป็นธรรมชาติ: เหมือนคุยกับเพื่อน
    • ใส่เพลงประกอบ: สร้างบรรยากาศ
  3. ตัดต่อให้ “สนุก”:
    • ไม่ยืดเยื้อ: กระชับ, ได้ใจความ
    • ใส่ Effect, Transition: เพิ่มความน่าสนใจ
    • ใส่ Subtitle: ช่วยให้คนดูเข้าใจง่ายขึ้น
  4. โปรโมทให้ “ดัง”:
    • อัพโหลดบน YouTube, Facebook, TikTok, Instagram
    • แชร์บนเว็บไซต์, Blog
    • ทำ SEO (ใส่ Title, Description, Tags)

ไอเดีย Video Content สำหรับธุรกิจคุณ:

  • Vlog: พาชมเบื้องหลังการทำงาน, ชีวิตประจำวัน
  • How-to: สอนวิธีการใช้งานสินค้า/บริการ
  • Q&A: ตอบคำถามที่ลูกค้าถามบ่อย
  • รีวิว: รีวิวสินค้า/บริการ
  • สัมภาษณ์: สัมภาษณ์ลูกค้า, ผู้เชี่ยวชาญ
  • Animation: เล่าเรื่อง, อธิบายข้อมูล
  • Live: พูดคุยสดกับลูกค้า

ตัวอย่าง Script วิดีโอ:

หัวข้อ: 3 เคล็ดลับจัดโต๊ะทำงานให้ Productivity พุ่งกระฉูด!

  • ฉาก: โต๊ะทำงานรก ๆ
  • บทพูด: “เบื่อไหมกับโต๊ะทำงานรก ๆ ที่ทำให้งานไม่เดิน? วันนี้เรามี 3 เคล็ดลับจัดโต๊ะให้ Productivity พุ่งกระฉูด!”
  • ฉาก: จัดโต๊ะตามเคล็ดลับที่ 1 (มีเสียงเพลงประกอบ)
  • บทพูด: “เคล็ดลับที่ 1: จัดโซนให้ชัดเจน! แบ่งพื้นที่ทำงาน, พื้นที่วางของ, พื้นที่พักผ่อน”
  • ฉาก: จัดโต๊ะตามเคล็ดลับที่ 2 (มีภาพกราฟิกประกอบ)
  • บทพูด: “เคล็ดลับที่ 2: เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่ใช่! โต๊ะปรับระดับ, เก้าอี้ที่นั่งสบาย”
  • ฉาก: จัดโต๊ะตามเคล็ดลับที่ 3 (มีภาพ Before & After)
  • บทพูด: “เคล็ดลับที่ 3: จัดระเบียบสายไฟ! ใช้ที่เก็บสายไฟ, กล่องเก็บปลั๊ก”
  • ฉาก: โต๊ะทำงานที่จัดเสร็จแล้ว สวยงาม
  • บทพูด: “ลองทำตาม 3 เคล็ดลับนี้ดูนะครับ! รับรองว่าโต๊ะทำงานของคุณจะเปลี่ยนไป งานก็จะเดินคล่องขึ้นแน่นอน!”
  1. Case Study: โชว์ “ของจริง” ลูกค้าแฮปปี้ ผลลัพธ์ปัง!

Case Study คืออะไร? ทำไมต้องทำ?

Case Study คือ “เรื่องราวความสำเร็จ” ของลูกค้าคุณ! เป็นหลักฐาน “ของจริง” ที่แสดงให้เห็นว่าสินค้า/บริการของคุณ “ช่วย” ลูกค้าได้!

 

ทำไมสำคัญ?

  • สร้างความน่าเชื่อถือ: คนเชื่อ “ของจริง” มากกว่าคำโฆษณา
  • สร้างแรงบันดาลใจ: ลูกค้าเห็นว่าคนอื่นทำได้ เขาก็อยากทำได้บ้าง
  • ปิดการขายง่ายขึ้น: ช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อง่ายขึ้น

เทคนิคทำ Case Study ให้ “ว้าว”!

  1. เลือกลูกค้าที่ “ใช่”:
    • ลูกค้าที่ได้รับผลลัพธ์ที่ดี
    • ลูกค้าที่ยินดีให้ข้อมูล
    • ลูกค้าที่หลากหลาย (ถ้าทำได้)
  2. เล่าเรื่องให้ “น่าสนใจ”:
    • ปัญหา: ลูกค้าเจอปัญหาอะไร?
    • วิธีแก้: ลูกค้าใช้สินค้า/บริการของคุณอย่างไร?
    • ผลลัพธ์: ลูกค้าได้อะไร? ชีวิต/ธุรกิจเปลี่ยนไปอย่างไร?
    • ใช้คำพูดของลูกค้าเอง (Quote)
    • ใส่ตัวเลข, สถิติ (ถ้ามี)
  3. ใช้รูปแบบที่ “หลากหลาย”:
    • บทความ
    • วิดีโอสัมภาษณ์
    • Infographic
    • Slide Presentation
  4. โปรโมทให้ “ทั่วถึง“:
    • แชร์บนเว็บไซต์, Blog
    • แชร์บน Social Media
    • ส่ง Email Newsletter
    • ใช้ในการนำเสนอขาย

ตัวอย่างโครงร่าง Case Study:

หัวข้อ: ร้านกาแฟ X เพิ่มยอดขาย 30% ด้วยระบบ POS ใหม่!

  • ปัญหา:
    • ร้านกาแฟ X บริหารจัดการร้านยาก
    • คิดเงินผิดพลาดบ่อย
    • ไม่รู้ว่าเมนูไหนขายดี
  • วิธีแก้:
    • ร้านกาแฟ X ใช้ระบบ POS ใหม่ของเรา
    • ระบบช่วยจัดการออเดอร์, คิดเงิน, สต็อกสินค้า
    • ระบบมีรายงานสรุปยอดขาย, เมนูยอดนิยม
  • ผลลัพธ์:
    • ยอดขายเพิ่มขึ้น 30%
    • เวลาทำงานลดลง 20%
    • ลูกค้าพึงพอใจมากขึ้น
  • Quote จากเจ้าของร้าน:
    • “ระบบ POS นี้ช่วยให้ชีวิตผมง่ายขึ้นเยอะเลยครับ”

SEO สำหรับ Case Study:

  • ใส่ Keyword ที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของคุณ, สินค้า/บริการ, และอุตสาหกรรม
  • ใส่ชื่อลูกค้า (ถ้าลูกค้าอนุญาต)
  • ใส่สถานที่ (ถ้ามี)

Meta Description สำหรับ Case Study:

  • สรุปปัญหา, วิธีแก้, และผลลัพธ์ที่ลูกค้าได้รับ
  • กระตุ้นให้คนอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติม

Content Marketing คือ “การลงทุน” ที่คุ้มค่า!

Content Marketing อาจต้องใช้เวลาและความพยายาม แต่ผลลัพธ์ที่ได้ “คุ้มค่า” แน่นอน!

  • สร้างความเชื่อใจ = ลูกค้า “รัก” แบรนด์
  • ลูกค้า “รัก” แบรนด์ = ลูกค้า “ซื้อซ้ำ”
  • ลูกค้า “ซื้อซ้ำ” = ธุรกิจ “เติบโต” ยั่งยืน

อย่ากลัวที่จะ “ลอง” อย่ากลัวที่จะ “ทำ”

Content Marketing ไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด! ลองทำตามเทคนิคที่เราแนะนำดู! แล้วคุณจะเห็นผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง!

Related posts:

“โลแลน” จัดการแข่งขันทำสีผม  สร้างเวทียกระดับช่างผมไทย

“XO CUBE” กาแฟสดรูปแบบก้อนฟรีซดราย ระเบิดศึกตลาดกาแฟ 3-in-1

“นภินทร” หนุนสินค้าชุมชน เอสเอ็มอี ขึ้น e-Commerce ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยโต

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
TagsContentMarketingDigitalMarketingการตลาดดิจิทัลสร้างแบรนด์
Previous Article

สงครามการค้าเขย่าโลก! ธุรกิจนำเข้า-ส่งออกจะรอดอย่างไร?

Next Article

NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • Screenshot 19
    ข่าวการตลาดเทคโนโลยี

    Martech Expo 2024 ตอบรับล้นหลาม AI หนีไม่พ้น แต่ต้องรู้จักใช้

    February 21, 2024
    By Thitichai
  • 49A3967
    การตลาดข่าวเทคโนโลยี

    YDM โชว์เคส AI ติดปีกแบรนด์บุกตลาดดิจิทัลปี 67

    April 4, 2024
    By Thitichai
  • McD Truffle Beef Burger 1
    ข่าวการตลาด

    แมคโดนัลด์ เสิร์ฟเมนู ‘ทรัฟเฟิล บีฟ เบอร์เกอร์’ เนื้อเน้นๆ อร่อยฉ่ำเต็มคำ

    May 11, 2023
    By Thitichai
  • shutterstock 1428672068
    ท่องเที่ยวธุรกิจเอสเอ็มอี

    “เส้นผัดไทย วุ้นเส้น มาม่า” สินค้าเส้นของไทย โอกาสขยายตลาดในเกาหลีใต้สูง

    June 24, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • ฮิโรชิ โยโกตะ เนตรนรินทร์ จันทร์จรัสสุข
    ข่าวการตลาดเทคโนโลยี

    แคนนอน ปลุกตลาดกล้องมิเรอร์เลส เปิดตัว Canon EOS R7 และ EOS R10 พร้อมราคาขายในไทย

    June 28, 2022
    By Thitichai
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน
    บทความ

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    November 16, 2022
    By Thitichai

You may interested

  • CEO NT สรรพชัยย์
    ข่าวภาครัฐ

    NT ชี้แจงให้บริการ NSW ตอบโจทย์ทุกภาคส่วน

  • cconnectnews 22022022 Invester online BTC 660x400 1
    ข่าวการเงินธุรกิจเอสเอ็มอี

    เข้าแล้ว! เงินเยียวยาประกันสังคม 5,000 บาท คนกลางคืน

  • 004
    การตลาดข่าว

    คอมมี่ ดึง เบิ้ล ปทุมราช นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

  • LATEST REVIEWS

  • TOP REVIEWS

Timeline

  • July 18, 2025

    ปลดล็อกหนี้! ‘คุณสู้ เราช่วย’ เฟส 2 ครม. ขยายเวลา แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการ

  • July 18, 2025

    ยุคใหม่ค้าปลีก! บิ๊กซี นำร่องใช้ GIS-AI จาก Esri Thailand พัฒนา ‘Retail Delivery Hub’ ยกระดับบริการลูกค้า

  • July 18, 2025

    BINANCE TH เผยพฤติกรรมผู้ใช้คริปโตล่าสุด: เจาะลึกด้านความปลอดภัย เพิ่มศักยภาพให้ชุมชนคริปโต

  • July 18, 2025

    Gartner Predicts Over 40% of Agentic AI Projects Will Be Cancelled By End of 2027

  • July 18, 2025

    การ์ทเนอร์คาดการณ์ ภายในปี 2027 โครงการ Agentic AI มากกว่า 40% จะถูกยกเลิก

Find us on Facebook

logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • โครงการคุณสู้เราช่วย Cover

    ปลดล็อกหนี้! ‘คุณสู้ เราช่วย’ เฟส 2 ครม. ขยายเวลา แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการ

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • BIGc 01

    ยุคใหม่ค้าปลีก! บิ๊กซี นำร่องใช้ GIS-AI จาก Esri Thailand พัฒนา ‘Retail Delivery Hub’ ยกระดับบริการลูกค้า

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • image002 2

    BINANCE TH เผยพฤติกรรมผู้ใช้คริปโตล่าสุด: เจาะลึกด้านความปลอดภัย เพิ่มศักยภาพให้ชุมชนคริปโต

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • GN pic 2 rs

    Gartner Predicts Over 40% of Agentic AI Projects Will Be Cancelled By End of 2027

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • โครงการคุณสู้เราช่วย Cover

    ปลดล็อกหนี้! ‘คุณสู้ เราช่วย’ เฟส 2 ครม. ขยายเวลา แนะขั้นตอนรับสิทธิ์โครงการ

    By Thitichai
    July 18, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT