C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

  • ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม

  • 5 ปีข้างหน้า การ์ทเนอร์ ระบุ “Guardian Agents” ขยายตลาด Agentic AI

  • 21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

  • เปิดประตูจับคู่ “เด็ก-บจ.” ฝึกคิดไอบี “CMCC 2025” สร้างวาณิชธนกรยุค AI สู่ตลาดทุนดิจิทัล

การตลาดข่าวท่องเที่ยว
Home›การตลาด›เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

By Thitichai
May 23, 2025
60
0
Share:
วริษฐา เคทีซี

การท่องเที่ยวมาเก๊าร่วมกับเคทีซี ปั้นแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวไทย 150,000 คน

การท่องเที่ยวมาเก๊า (Macao Government Tourism Office: MGTO)” เดินหน้าต่อยอดประสบการณ์การเดินทางในภูมิภาคเอเชียเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกที่นิยมมองหาจุดหมายปลายทางใกล้ เดินทางสะดวก และมีวัฒนธรรมที่หลากหลาย ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยว 150,000 คนเดินทางสู่มาเก๊าภายในปี 2568 จึงได้ร่วมกับ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” พร้อมตอกย้ำจุดยืนผู้นำหมวดท่องเที่ยว หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเคทีซีในหมวดท่องเที่ยวตลอดแคมเปญปรับตัวสูงขึ้น 15%

นางอุรชา จักรธรานนท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย

นางอุรชา จักรธรานนท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย

นางอุรชา จักรธรานนท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย เปิดเผยว่ามาเก๊ามีการพัฒนาจุดหมายปลายทางทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม การแสดงชั้นนำระดับโลก ความเป็นเมืองสร้างสรรค์ทางด้านอาหารที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโก (UNESCO) รวมถึงสวนสนุกซึ่งอยู่ห่างจากมาเก๊าเพียงครึ่งชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ยวแบบข้ามเจเนอเรชัน (Multigenerational Travel) หรือการท่องเที่ยวที่มีหลายช่วงวัยร่วมเดินทางไปด้วยกัน ทำให้ในไตรมาสแรกของปี 2568 มีจำนวนนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปยังมาเก๊าเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวซึ่งมีอัตราการเติบโตสูงขึ้นเกือบ 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดือนเมษายน ของปี 2567 การท่องเที่ยวมาเก๊าจึงร่วมกับเคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” ผลักดันเส้นทางท่องเที่ยวใหม่ ได้แก่ เขตเหนือของมาเก๊า ดินแดนที่สะท้อนวิถีชุมชน ศิลปะร่วมสมัย รวมถึงวัฒนธรรมดั้งเดิม และเขตเหิงฉิน เมืองจูไห่ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองที่มีทัศนียภาพงดงามและบรรยากาศการท่องเที่ยวแบบผ่อนคลาย เพื่อเชื่อมต่อประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวมาเก๊าสู่เขตเศรษฐกิจพิเศษอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า (Greater Bay Area) ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจและการคมนาคมที่น่าจับตามอง คาดว่าจะกระตุ้นให้จำนวนนักท่องเที่ยวไทยเดินทางไปยังมาเก๊าเพิ่มขึ้น 20% ตลอดแคมเปญ
นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต เคทีซี

นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี”

นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” กล่าวว่า มาเก๊าถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ซึ่งให้ความสำคัญกับความคุ้มค่าควบคู่กับประสบการณ์ที่ครบครันโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลหรือใช้งบประมาณสูง สอดคล้องกับพฤติกรรมการท่องเที่ยวของสมาชิกที่มองหาความสะดวกสบาย ครอบคลุมไลฟ์สไตล์กิน ช้อป เที่ยวในเมืองเดียว เคทีซีจึงร่วมมือกับการท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2568 – วันที่ 30 กันยายน 2568 เมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเคทีซี โดยมีรายละเอียดดังนี้
• เคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส (KTC WORLD TRAVEL SERVICE)
  • แพ็กเกจบิน พักเที่ยวมาเก๊า 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นคู่ละ 25,000 บาท ประกอบด้วย
1. ตั๋วเครื่องบินสายการบินแอร์มาเก๊า (ไป – กลับ) กรุงเทพฯ – มาเก๊า 2 ที่นั่ง (ชั้นประหยัด)
2. ห้องพักที่ Andaz Macau พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (ประเภทห้อง Andaz King)
3. ตั๋วนั่งรถบัส ชมเมือง 2 ท่าน
4. บัตรเข้า Grand Resort Deck สำหรับ 2 ท่าน อายุ 18 ปีขึ้นไป
5. Dining Credit มูลค่า 200 MOP ภายในโรงแรม Galaxy Macau
ระยะเวลาเดินทาง: วันที่ 15 เมษายน 2568 – วันที่ 31 ธันวาคม 2568
  • ส่วนลด 1,000 บาท / เซลส์สลิป เมื่อจองผลิตภัณฑ์ท่องเที่ยวเส้นทางมาเก๊าที่ร่วมรายการตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป ผ่านเจ้าหน้าที่ของ KTC WORLD (จำกัด 100 สิทธิ์ ตลอดรายการ) ระยะเวลาเดินทาง: วันที่ 2 เมษายน 2568 – วันที่ 31 ธันวาคม 2568
  • เครดิตเงินคืน 1,000 บาท / เซลส์สลิป เมื่อจองตั๋วเครื่องบินสายการบิน Air Macau  เส้นทางกรุงเทพฯ – มาเก๊า ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป ผ่านช่องทาง KTC WORLD Online Booking เท่านั้น ช่องทางการจอง https://www.ktc.co.th/ktcworld/booking/flight จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่าน ตลอดรายการ (จำกัด 100 สิทธิ์ ตลอดรายการ) ระยะเวลาเดินทาง: วันที่ 2 เมษายน 2568 – วันที่ 31 ธันวาคม 2568
• คลูก (Klook)
  • ส่วนลด 20% (จำกัดส่วนลดสูงสุด 800 บาท) เมื่อจองผลิตภัณฑ์ที่ที่ร่วมรายการผ่าน www.klook.com และ แอปพลิเคชัน Klook ในเส้นทางมาเก๊าขั้นต่ำ 3,000 บาท ต่อ 1 การจองระบุระบุโค้ดส่วนลด : KTCMACAO20ALL ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2568 – วันที่ 30 กันยายน 2568 โดยไม่จำกัดระยะเวลาเดินทาง
• สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ (Thai Lion Air)
  • ส่วนลด 15% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินวันธรรมดา (จันทร์–ศุกร์) และส่วนลด 10% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินในวันหยุดราชการ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เฉพาะตั๋วเครื่องบินแบบเที่ยวเดียวกับสายการบินไทยไลอ้อนแอร์ (รหัสเที่ยวบิน SL เท่านั้น) ผ่านเว็บไซต์ https://www.lionairthai.com/ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2568 – วันที่ 30 มิถุนายน 2568 ในเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – มาเก๊า เที่ยวเดียว, ฮ่องกง – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เที่ยวเดียว, กวางโจว – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เที่ยวเดียว และเซินเจิ้น – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เที่ยวเดียว
  • เครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ/เซลส์สลิป เฉพาะผู้ซื้อบัตรโดยสารแบบ เที่ยวเดียว เส้นทาง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – มาเก๊า เนื่องจากสิทธิ์พิเศษนี้ใช้ได้เมื่อชำระเงินเป็นสกุลไทยบาท (THB) และลงทะเบียนภายในวันที่ทำรายการเท่านั้น
• สายการบินไทยแอร์เอเชีย (Thai AirAsia) กับบัตรเครดิต KTC MASTERCARD
  • e-coupon Starbucks มูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อเดือน เมื่อจองตั๋วเครื่องบินเฉพาะเที่ยวบินของไทยแอร์เอเชียทั้งเที่ยวเดียว และไป-กลับ ผ่านเว็บไซต์ www.airasia.com หรือ แอปพลิเคชัน AirAsia Move ครบทุก 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ e-coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท 1 ใบ สูงสุด 600 บาท/เซลส์สลิป (จำกัด 1 เซลส์สลิป/ ท่าน /เดือน) โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว สามารถรับสิทธิ์ตลอดรายการ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน 2568 – วันที่ 30 มิถุนายน 2568
  • เครดิตเงินคืน 13% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย/เซลส์สลิป
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือ https://www.ktc.co.th/promotion/travel/ktc-world-travel-service/macao-topia สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิก https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

Related posts:

สิ้นเดือนนี้ ETDA สรุปผล ETDA Foresight ฉบับสมบูรณ์ พร้อมให้ดาวน์โหลด

TDCX เผยผลสำรวจ เอสเอ็มอีไทยเลือกใช้ผู้ให้บริการเทคโนโลยีภายนอกองค์กร

ม.มหิดล เสนอแนวคิดฟื้นฟูภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหลังวิกฤติ COVID-19

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsท่องเที่ยวเคทีซีแคมเปญ
Previous Article

NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

Next Article

เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • Warmth for All
    Lifestyleข่าว

    “ยูนิโคล่” ชวนเติมไออุ่นเพื่อน้อง เดินหน้าแคมเปญ “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ”

    August 27, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • IMG 20230122 101321
    ท่องเที่ยวข่าว

    “ยอยศยิ่งฟ้าอยุธยามรดกโลก” โชว์แสงสีเสียงยิ่งใหญ่

    January 22, 2023
    By Thitichai
  • S 90611919
    ข่าวLifestyleท่องเที่ยวธุรกิจเอสเอ็มอีเทคโนโลยี

    ททท เปิดแคมเปญร่วม Tiktok ปลุกฟื้นเที่ยวไทย

    April 3, 2023
    By Thitichai
  • 1674043645756
    ท่องเที่ยวข่าว

    BEM จับมือ BMN ทุ่มงบกว่า 30 ล้านบาท เปิดตัว “เมโทร อาร์ต” สถานี MRT พหลโยธิน

    January 18, 2023
    By Thitichai
  • ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ 2
    การตลาดข่าว

    เคทีซีจับมือเซโฟรามอบโปรพิเศษ รับเทรนด์แต่งหน้าฤดูร้อนปี 2024

    March 20, 2024
    By Thitichai
  • KTC Okura Afternoon Tea Omakase
    การตลาดข่าวท่องเที่ยว

    เคทีซี จับมือ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ  เอ็กซ์คลูซีพ โอมากาเสะ ตลอดปี 67

    February 26, 2024
    By Thitichai

You may interested

  • tme01
    การตลาดข่าวเทคโนโลยี

    Thailand Mobile Expo 2024 ประสบความสำเร็จตามคาด รับอานิสงส์เงินหมื่น กระตุ้นเศรษฐกิจปลายปี

  • Xiaomi 1
    ข่าวเทคโนโลยี

    เสียวหมี่ เผย กำไรสุทธิ ไตรมาส 1 สูงขึ้นสองเท่า

  • HPV Vaccine
    บทความ

    มะเร็งปากมดลูก ป้องกันได้

  • LATEST REVIEWS

  • TOP REVIEWS

Timeline

  • June 21, 2025

    สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

  • June 20, 2025

    ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม

  • June 20, 2025

    5 ปีข้างหน้า การ์ทเนอร์ ระบุ “Guardian Agents” ขยายตลาด Agentic AI

  • June 19, 2025

    21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

  • June 19, 2025

    เปิดประตูจับคู่ “เด็ก-บจ.” ฝึกคิดไอบี “CMCC 2025” สร้างวาณิชธนกรยุค AI สู่ตลาดทุนดิจิทัล

Find us on Facebook

logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • DDproperty LGBTQIAN Property Trends 02

    สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

    By Thitichai
    June 21, 2025
  • Cloudflare2

    ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม

    By Thitichai
    June 20, 2025
  • Gartner pic 3 rs

    5 ปีข้างหน้า การ์ทเนอร์ ระบุ “Guardian Agents” ขยายตลาด Agentic AI

    By Thitichai
    June 20, 2025
  • LTS mai FORUM 2025 ceo

    21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

    By Thitichai
    June 19, 2025
  • DDproperty LGBTQIAN Property Trends 02

    สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

    By Thitichai
    June 21, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT