เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

การท่องเที่ยวมาเก๊าร่วมกับเคที ซี ปั้นแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยวไทย 150,000 คน
การท่องเที่ยวมาเก๊า (Macao Government Tourism Office: MGTO)” เดินหน้าต่อยอดประสบการณ์การเดิ นทางในภูมิภาคเอเชียเพื่ อตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิ กที่นิยมมองหาจุ ดหมายปลายทางใกล้ เดินทางสะดวก และมีวัฒนธรรมที่หลากหลาย ตั้งเป้าดึงนักท่องเที่ยว 150, 000 คนเดินทางสู่มาเก๊าภายในปี 2568 จึงได้ร่วมกับ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ออกแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” พร้อมตอกย้ำจุดยืนผู้นำหมวดท่ องเที่ยว หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายผ่านบั ตรเคทีซีในหมวดท่องเที่ ยวตลอดแคมเปญปรับตัวสูงขึ้น 15%

นางอุรชา จักรธรานนท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเก๊าประจำประเทศไทย
นางอุรชา จักรธรานนท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวมาเก๊ าประจำประเทศไทย เปิดเผยว่ ามาเก๊ามีการพัฒนาจุ ดหมายปลายทางทั้งแหล่งท่องเที่ ยวเชิงวัฒนธรรม การแสดงชั้นนำระดับโลก ความเป็นเมืองสร้างสรรค์ทางด้ านอาหารที่ได้รับการยกย่องจากยู เนสโก (UNESCO) รวมถึงสวนสนุกซึ่งอยู่ ห่างจากมาเก๊าเพียงครึ่งชั่วโมง เพื่อตอบโจทย์การเดินทางท่องเที่ ยวแบบข้ามเจเนอเรชัน (Multigenerational Travel) หรือการท่องเที่ยวที่มีหลายช่ วงวัยร่วมเดินทางไปด้วยกัน ทำให้ในไตรมาสแรกของปี 2568 มีจำนวนนักท่องเที่ ยวไทยเดินทางไปยังมาเก๊าเพิ่มขึ้ น โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวซึ่งมีอั ตราการเติบโตสูงขึ้นเกือบ 20% เมื่อเทียบกับช่วงเดือนเมษายน ของปี 2567 การท่องเที่ยวมาเก๊าจึงร่วมกั บเคทีซี เปิดตัวแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” ผลักดันเส้นทางท่ องเที่ยวใหม่ ได้แก่ เขตเหนือของมาเก๊า ดินแดนที่สะท้อนวิถีชุมชน ศิลปะร่วมสมัย รวมถึงวัฒนธรรมดั้งเดิม และเขตเ หิงฉิน เมืองจูไห่ สาธารณรัฐประชาชนจีน เมืองที่มี ทัศนียภาพงดงามและบรรยากาศการท่ องเที่ยวแบบผ่อนคลาย เพื่อเชื่ อมต่อประสบการณ์การเดินทางท่ องเที่ยวมาเก๊าสู่เขตเศรษฐกิจพิ เศษอ่าวกวางตุ้ง-ฮ่องกง-มาเก๊า (Greater Bay Area) ซึ่งเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิ จและการคมนาคมที่น่าจับตามอง คาดว่าจะกระตุ้นให้จำนวนนักท่ องเที่ยวไทยเดินทางไปยังมาเก๊ าเพิ่มขึ้น 20% ตลอดแคมเปญ

นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี”
นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาดบั ตรเครดิต “เคทีซี” กล่าวว่า มาเก๊าถือเป็นจุดหมายปลายทางที่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบัน ซึ่งให้ความสำคัญกับความคุ้มค่ าควบคู่กับประสบการณ์ที่ครบครั นโดยไม่จำเป็นต้องเดินทางไกลหรื อใช้งบประมาณสูง สอดคล้องกับพฤติกรรมการท่องเที่ ยวของสมาชิกที่ มองหาความสะดวกสบาย ครอบคลุมไลฟ์สไตล์กิน ช้อป เที่ยวในเมืองเดียว เคทีซีจึงร่วมมือกับการท่องเที่ ยวมาเก๊า ออกแคมเปญ “Macao-Topia, Your Extraordinary Experience” ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2568 – วันที่ 30 กันยายน 2568 เมื่อสมาชิกใช้จ่ายผ่านบั ตรเครดิตเคทีซี โดยมีรายละเอียดดังนี้
• เคทีซี เวิลด์ ทราเวล เซอร์วิส (KTC WORLD TRAVEL SERVICE)
- แพ็กเกจบิน พักเที่ยวมาเก๊า 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นคู่ละ 25,000 บาท ประกอบด้วย
1. ตั๋วเครื่องบินสายการบินแอร์ มาเก๊า (ไป – กลับ) กรุงเทพฯ – มาเก๊า 2 ที่นั่ง (ชั้นประหยัด)
2. ห้องพักที่ Andaz Macau พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (ประเภทห้อง Andaz King)
2. ห้องพักที่ Andaz Macau พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (ประเภทห้อง Andaz King)
3. ตั๋วนั่งรถบัส ชมเมือง 2 ท่าน
4. บัตรเข้า Grand Resort Deck สำหรับ 2 ท่าน อายุ 18 ปีขึ้นไป
5. Dining Credit มูลค่า 200 MOP ภายในโรงแรม Galaxy Macau
ระยะเวลาเดินทาง: วันที่ 15 เมษายน 2568 – วันที่ 31 ธันวาคม 2568
- ส่วนลด 1,000 บาท / เซลส์สลิป เมื่อจองผลิตภัณฑ์ท่
องเที่ยวเส้นทางมาเก๊าที่ร่ วมรายการตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป ผ่านเจ้าหน้าที่ของ KTC WORLD (จำกัด 100 สิทธิ์ ตลอดรายการ) ระยะเวลาเดินทาง: วันที่ 2 เมษายน 2568 – วันที่ 31 ธันวาคม 2568 - เครดิตเงินคืน 1,000 บาท / เซลส์สลิป เมื่อจองตั๋วเครื่
องบินสายการบิน Air Macau เส้นทางกรุงเทพฯ – มาเก๊า ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป / เซลส์สลิป ผ่านช่องทาง KTC WORLD Online Booking เท่านั้น ช่องทางการจอง https://www.ktc.co.th/ ktcworld/booking/flight จำกัด 1 สิทธิ์ต่อ 1 ท่าน ตลอดรายการ (จำกัด 100 สิทธิ์ ตลอดรายการ) ระยะเวลาเดินทาง: วันที่ 2 เมษายน 2568 – วันที่ 31 ธันวาคม 2568
• คลูก (Klook)
- ส่วนลด 20% (จำกัดส่วนลดสูงสุด 800 บาท) เมื่อจองผลิตภัณฑ์ที่ที่ร่
วมรายการผ่าน www.klook.com และ แอปพลิเคชัน Klook ในเส้นทางมาเก๊าขั้นต่ำ 3,000 บาท ต่อ 1 การจองระบุระบุโค้ดส่วนลด : KTCMACAO20ALL ระหว่างวันที่ 1 เมษายน 2568 – วันที่ 30 กันยายน 2568 โดยไม่จำกัดระยะเวลาเดินทาง
• สายการบินไทยไลอ้อนแอร์ (Thai Lion Air)
- ส่วนลด 15% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินวั
นธรรมดา (จันทร์–ศุกร์) และส่วนลด 10% เมื่อจองตั๋วเครื่องบินในวันหยุ ดราชการ หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ เฉพาะตั๋วเครื่องบินแบบเที่ ยวเดียวกับสายการบินไทยไลอ้ อนแอร์ (รหัสเที่ยวบิน SL เท่านั้น) ผ่านเว็บไซต์ https://www.lionairthai.com/ ระหว่างวันที่ 1 มีนาคม 2568 – วันที่ 30 มิถุนายน 2568 ในเส้นทางกรุงเทพฯ (ดอนเมื อง) – มาเก๊า เที่ยวเดียว, ฮ่องกง – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เที่ยวเดียว, กวางโจว – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เที่ยวเดียว และเซินเจิ้น – กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เที่ยวเดียว - เครดิตเงินคืน 15% เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ/เซลส์
สลิป เฉพาะผู้ซื้อบัตรโดยสารแบบ เที่ยวเดียว เส้นทาง กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) – มาเก๊า เนื่องจากสิทธิ์พิเศษนี้ใช้ได้ เมื่อชำระเงินเป็นสกุลไทยบาท (THB) และลงทะเบียนภายในวันที่ ทำรายการเท่านั้น
• สายการบินไทยแอร์เอเชีย (Thai AirAsia) กับบัตรเครดิต KTC MASTERCARD
- e-coupon Starbucks มูลค่าสูงสุด 600 บาท ต่อเดือน เมื่อจองตั๋วเครื่องบิ
นเฉพาะเที่ยวบินของไทยแอร์เอเชี ยทั้งเที่ยวเดียว และไป-กลับ ผ่านเว็บไซต์ www.airasia.com หรือ แอปพลิเคชัน AirAsia Move ครบทุก 5,000 บาท/เซลส์สลิป รับ e-coupon Starbucks มูลค่า 100 บาท 1 ใบ สูงสุด 600 บาท/เซลส์สลิป (จำกัด 1 เซลส์สลิป/ ท่าน /เดือน) โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว สามารถรับสิทธิ์ตลอดรายการ ระหว่างวันที่ 15 เมษายน 2568 – วันที่ 30 มิถุนายน 2568 - เครดิตเงินคืน 13% เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรฯ และใช้คะแนน KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย/เซลส์สลิป
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอี ยดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE 02 123 5000 หรือ https://www.ktc.co.th/ promotion/travel/ktc-world- travel-service/macao-topia สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิ กบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิก https://ktc.today/ apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ