C Connect News

Top Menu

  • Home
  • News
  • Contact Us

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • Lifestyle
  • About
Sign in / Join

Login

Welcome! Login in to your account
Lost your password?

Lost Password

Back to login
  • Home
  • News
  • Contact Us

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • Lifestyle
  • About
  • PDPA Thailand Starter Kit เพื่อ SMEs 

  • 5 ขั้นตอน สู่งานและธุรกิจที่ใช่

  • “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

  • ซีเล็คฉลองครบรอบ 30 ปี ปล่อย “ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก” อาหารเพื่อสุขภาพ

  • “เอ็มโพเรี่ยม –เอ็มควอเทียร์” จัดแคมเปญ “แซบ ซัมเมอร์ 2022” กระตุ้นตลาด

ข่าว
Home›ข่าว›HappyFresh เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket

HappyFresh เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket

By Thitichai
February 9, 2022
180
0
Share:
HappyFresh supermarket app 08022565

HappyFresh แพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ มุ่งคัดสรรความสดใหม่ในราคาย่อมเยา ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

  • HappyFresh แพลตฟอร์มร้านจำหน่ายของสดของใช้ออนไลน์ เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket
  • เปิดให้บริการในเมืองใหญ่ เช่น กรุงเทพฯ ประเทศไทย, กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย และจาการ์ตา อินโดนีเซีย
  • มุ่งให้บริการด้วยสินค้าราคาคุ้มค่า ขจัดปัญหาสินค้าขาดสต็อก พร้อมรูปแบบบริการจัดส่งด่วนและจัดส่งภายในวันเดียวกัน สร้างตัวเลือกให้การสั่งซื้อของสดของใช้ออนไลน์สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

HappyFresh แพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket มอบความสะดวกในการเลือกซื้อของสดของใช้ให้แก่ลูกค้าจากศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐานของ HappyFresh พร้อมกับเร่งขยายจำนวนศูนย์ฯ ในประเทศต่าง ๆ ให้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ HappyFresh ตั้งเป้าที่จะมอบประสบการณ์การสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่สะดวกง่ายดาย พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพดีที่สุด ด้วยบริการจัดส่งฟรีทุกคำสั่งซื้อ

ด้วยประสบการณ์การดำเนินงานกว่า 7 ปี ส่งผลให้ HappyFresh แอปพลิเคชั่นซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ เข้าใจพฤติกรรมรายสัปดาห์ในการเลือกซื้อของสดของใช้ของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สอดรับกับความต้องการที่แตกต่างของแต่ละครัวเรือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเลือกซื้อของสด ดังนั้น ภายในศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้า HappyFresh Supermarket จึงถูกรวบรวมไปด้วยสินค้าที่หลากหลาย กว่า 15,000 รายการ นอกจากลูกค้าจะสามารถซื้อสินค้าได้จบครบในที่เดียวแล้ว ยังเป็นการเพิ่มมูลค่ายอดขายต่อการสั่งซื้อโดยตรง รวมถึงเป็นหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจนำมาซึ่งการกลับมาซื้อซ้ำในอนาคต อันเป็นกลยุทธ์ที่จะสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจในระยะยาว แตกต่างจากแนวคิดการช้อปปิงแบบ “ซื้อเมื่อของหมดและจัดส่งทันที” โดยสินค้าทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นของสด ของแห้ง และอาหารแช่แข็ง ได้รับการจัดเก็บไว้ภายในพื้นที่ควบคุมอุณหภูมิที่ได้มาตรฐานตามแต่ละประเภทสินค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบัน HappyFresh Supermarket ได้เปิดให้บริการแล้วในจาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ และเร่งกำลังขยายพื้นที่บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นในแต่ละประเทศ นอกจากความหลากหลายของสินค้า HappyFresh Supermarket สามารถจัดจำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่ดึงดูดใจ มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงพัฒนาระบบจัดการคลังสินค้าตามเวลาจริง เพื่อขจัดปัญหาเรื่องสินค้าขาดสต็อก

Guillem Segarra ซีอีโอของ HappyFresh กล่าวว่า “การเปิดตัว HappyFresh Supermarket เป็นก้าวที่สำคัญสู่วิสัยทัศน์ของเราในการส่งมอบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายแก่ผู้บริโภค หลังจากการเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน เราได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามส่งผลให้ยอดลูกค้าเติบโตในแต่ละเดือนสูงถึง 300% เพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว เราจึงเร่งกำลังขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น เพราะธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ต คือ ดีเอ็นเอของพวกเรา”

Guillem Segarra

Guillem Segarra
ซีอีโอ HappyFres

 

 เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน ผู้บริโภคใช้ความระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ราคาและความคุ้มค่ากลายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นและความเชื่อใจของผู้บริโภคกับธุรกิจ เช่นเดียวกับความน่าเชื่อถือ และการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ด้วยประสบการณ์การให้บริการกว่าเกือบทศวรรษ HappyFresh ใช้การวิเคราะห์ข้อมูล องค์ความรู้ และความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค มาเป็นกลุยทธ์หลักสำหรับการขยายรูปแบบธุรกิจในครั้งนี้ โดยออกแบบให้รูปแบบของการให้บริการใหม่แก้ไขปัญหาการสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีในอดีตโดยสิ้นเชิง

 “ธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ อันส่งผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรากำลังพูดถึงธุรกิจมูลค่ากว่า 3 แสนล้านดอลลาร์ ที่เป็นตัวกำหนดฐานรากอันสำคัญสำหรับผู้คนกว่า 100 ล้านคนที่ต้องการเลือกซื้อของสดของใช้ในอนาคต และเป็นสิ่งที่บริษัทของเราให้ความสำคัญเป็นหลัก เราเชื่อว่าลูกค้าควรมีตัวเลือกสินค้าที่หลากหลาย  มาพร้อมกับคุณภาพสินค้า และการคัดสรรสินค้าที่ได้มาตรฐาน ในราคาที่ย่อมเยา ดังนั้น HappyFresh Supermarket จึงถือเป็นบริการที่จบครบที่เดียวสำหรับการซื้อของสดของใช้รายวันและรายสัปดาห์ให้แก่ลูกค้า และเราต้องการให้ทุกคนเข้าถึงบริการนี้ได้”  Segarra กล่าวเสริม

“ประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่ผู้คนเปิดรับและคุ้นเคยกับการใช้งานอีคอมเมิร์ซเป็นอย่างดี ผนวกกับตัวเลือกการชำระเงินแบบดิจิทัลที่หลากหลาย ทำให้ผู้คนมั่นใจและมีความสะดวกสบายในซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เราเห็นพฤติกรรมการสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ของคนไทยได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มขึ้นของลูกค้าใหม่ การกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าใหม่ภายในเดือนแรกที่ซื้อ และความถี่ของการสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นเป็นอาทิตย์ละครั้ง นอกจากจำนวนการสั่งซื้อที่เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ยอดขายต่อการสั่งซื้อก็ยังเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน (1,200 ถึง 1,800 บาท)”

เดวิด ลิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “HappyFresh Supermarket ถือเป็นโมเดลธุรกิจแห่งอนาคตที่พร้อมจัดส่งสินค้าของสดของใช้คุณภาพกว่า 15,000 รายการ ของศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐานของ HappyFresh โดยแต่ละสาขายังได้ถูกออกแบบพื้นที่สำรองสำหรับรองรับการขยายเพิ่มสินค้าเพิ่มเติมในอนาคต ด้วยประสบการณ์ดำเนินกิจการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์กว่า 7 ปี ทำให้เรามีข้อมูลและความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการให้บริการสั่งซื้อสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของตัวเลือกสินค้า รูปแบบการสั่งซื้อ-จัดส่งที่ยืดหยุ่น และสำคัญที่สุด คือความสะดวกสบายของการใช้งาน โดย HappyFresh Supermarket เป็นโมเดลรูปแบบธุรกิจใหม่ที่มุ่งหวังพัฒนาประสบการณ์สั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่ตรงใจคนไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกจัดส่งด่วนหรือการจัดส่งตามช่วงเวลาเพื่อให้ตรงกับความสะดวกของแต่ละคน พร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายจัดส่งฟรีเมื่อเลือกสั่งซื้อสินค้าจาก HappyFresh Supermarket อีกด้วย”

เดวิด ลิม  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด

เดวิด ลิม
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด

HappyFresh มีแผนที่จะเร่งเพิ่มจำนวนสาขาของศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าในกรุงเทพฯ เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ ให้ทุกครอบครัวมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับความสะดวกและสิทธิพิเศษแบบใหม่ดังกล่าวได้ถ้วนหน้า

Related posts:

เอสเอ็มอีเฮ! ขยายกรอบเงินกู้สินเชื่อ เพื่อผู้ประกอบการ วงเงิน 6 พันล้าน
TCAS ข้อมูลรั่ว เหตุ PDPA ยังไม่บังคับใช้
"บีโอไอ" จับมือ NIA เตรียมจัดงานมหกรรม “BCG Startup Investment Day”
TagsHappyFresh
Previous Article

TCAS ข้อมูลรั่ว เหตุ PDPA ยังไม่บังคับใช้

Next Article

เศรษฐกิจปี 64 เติบโตเกินคาด

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0
  • 0
  • 0
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • ศิริเด้น
    Uncategorizedข่าวภาครัฐเทคโนโลยี

    ‘สิรินเด้นท์’ ยาสีฟันสมุนไพรน้ำมันมะพร้าว นวัตกรรมใหม่มหิดล

    March 4, 2022
    By Thongchai Thongmont
  • ซีเล็คทูน่า ในน้ำมันมะกอก 3 1
    ข่าว

    ซีเล็คฉลองครบรอบ 30 ปี ปล่อย “ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก” อาหารเพื่อสุขภาพ

    March 17, 2022
    By Thongchai Thongmont
  • นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SYNEX)
    ข่าวเทคโนโลยี

    3 ผู้นำตลาดเกมมิ่ง “SYNEX” “NADZ” “NGIN” จับมือ ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมเกมไทย

    December 27, 2021
    By Thitichai
  • cconnectnews ncsa cyber war
    ข่าวเทคโนโลยี

    สกมช. อัปเดตสถานการณ์รับมือโจมตีไซเบอร์ ความขัดแย้ง “รัสเซีย-ยูเครน”

    March 3, 2022
    By Thitichai
  • Capture 2
    Uncategorizedการเงินข่าว

    คนเดิมอย่าลืมใช้คนละครึ่งเฟส 4 วันนี้ ก่อนถูกตัดสิทธิ์

    February 28, 2022
    By Thongchai Thongmont
  • women day large file 04
    ข่าว

    “ไทยยูเนี่ยน” ยกย่องสตรี วันสตรีสากล ผลักดันความเท่าเทียมทางเพศ

    March 9, 2022
    By Thongchai Thongmont

Leave a reply Cancel reply

You may interested

  • CConnectnews Zort 24022022 1
    ข่าวStartup

    ZORT คว้าเงินทุน Series A เตรียมบุกตลาดอาเซียนในปีนี้

  • cconnectnews SME NEXTFORMATION Batch2
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอี

    5 คอร์สเรียนฟรี ติดอาวุธธุรกิจ SME ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดคลาสสอนออนไลน์

  • นายดนุชา พิชยนันท์ เลขาธิการสภาพัฒนาการเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ (สศช.)
    ข่าว

    เศรษฐกิจปี 64 เติบโตเกินคาด

Connect Us

  • Followers
  • Likes
  • Followers
  • Subscribers
  • Followers

News

  • ธุรกิจเอสเอ็มอีข่าว

    PDPA Thailand Starter Kit เพื่อ SMEs 

    DBC จับมือ 4 พันธมิตร ออกสตาร์ทเตอร์คิท กระตุ้น SMEs เข้าสู่การคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล PDPA ได้สะดวกและง่ายขึ้น พร้อมรองรับทันทีหมื่นรายก่อนกฎหมายเริ่มประกาศใช้ ชี้นวัตกรรมใหม่ ถูกต้อง ครบถ้วน ปลอดภัย คุ้มค่า นายอุดมธิปก ไพรเกษตร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิจิทัล บิสิเนส คอนซัลท์ หรือ DBC เจ้าของ PDPA Thailand เปิดเผยว่า DBC ...
  • ข่าว

    ซีเล็คฉลองครบรอบ 30 ปี ปล่อย “ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก” อาหารเพื่อสุขภาพ

    แบรนด์ซีเล็ค (SEALECT) ภายใต้ บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ฉลองครบรอบ 30 ปี ส่งผ่านสิ่งดี ๆ แทนคำขอบคุณลูกค้า ด้วยการเดินหน้ามอบอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีอย่างต่อเนื่อง เปิดศักราชใหม่ เปิดตัว “ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก” เริ่มต้นจากความใส่ใจ คัดเลือกทูน่าสายพันธุ์ เยลโล่ฟิน ที่มีความพรีเมียม เนื้อนุ่ม มีสีออกขาว เหลืองทอง น่ารับประทาน และได้คัดสรรน้ำมันมะกอกคุณภาพเกรดพรีเมี่ยม นำเข้าจากยุโรป ซึ่งน้ามันมะกอก เป็นไขมันดี ...
  • Lifestyleข่าว

    “เอ็มโพเรี่ยม –เอ็มควอเทียร์” จัดแคมเปญ “แซบ ซัมเมอร์ 2022” กระตุ้นตลาด

    ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรี่ยม และ ดิ เอ็มควอเทียร์ จับมือ บัตรเครดิตทหารไทยธนชาติ และบัตรเครดิตยูโอบี จัดแคมเปญ “เอ็มโพเรี่ยม เอ็มควอเทียร์  แซบ ซัมเมอร์ 2022” (Emporium Emquartier ZAP SUMMER 2022) ตอบรับกำลังซื้อลูกค้าช่วงซัมเมอร์ 2565 ชวนช้อปรับความพิเศษมากมาย พร้อมมาตรการความปลอดภัยที่เข้มข้น ตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายน ศกนี้ นางสุธาวดี ...
  • ธุรกิจเอสเอ็มอีข่าว

    “พิสทาชิโอ” จัดหนักจัดเต็ม กับถั่ว 3 รสชาติใหม่

    ซันคิสท์ แบรนด์ผลิตภัณฑ์ถั่วพิสทาชิโอ และเครื่องดื่มน้ำนมพิสทาชิโอ ภายใต้เครือเฮอริเทจ จัดโปรโมชั่นอร่อยเต็มคำกับพิสทาชิโอ 3 รสชาติ เพลิดเพลินเต็มอิ่มตลอดวัน ได้แก่ พิสทาชิโออบเกลือ, พิสทาชิโออบเกลือ รสพริกไทยดำ และพิสทาชิโอฮอตแอนด์สไปซี่ ในขนาด150 กรัม ราคาพิเศษเพียง 100 บาทเท่านั้น ปกติราคา 118 บาท โดยสามารถพบกับโปรโมชั่นดีๆ แบบนี้ได้แล้ว ตั้งแต่วันที่ 3-30มีนาคม 2565 ที่โลตัส ทุกสาขา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร 02-813-0954-5 ...
  • Startupข่าวเทคโนโลยี

    “บีโอไอ” จับมือ NIA เตรียมจัดงานมหกรรม “BCG Startup Investment Day”

    นางสาวดวงใจ อัศวจินตจิตร์ เลขาธิการคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน หรือ บีโอไอ เปิดเผยว่า บีโอไอร่วมกับสำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ NIA จัดงานมหกรรม “BCG Startup Investment Day” ภายใต้แนวคิดเศรษฐกิจ Bio-Circular-Green Economy (BCG Economy) ขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนให้กลุ่มวิสาหกิจเริ่มต้น หรือ Startup ที่มีศักยภาพเข้าถึงแหล่งเงินทุนและมาตรการสนับสนุนต่าง ๆ พร้อมทั้งเปิดให้มีการสร้างเครือข่ายพันธมิตรเพื่อต่อยอดโอกาสทางธุรกิจในอนาคต “การจัดงานครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่บีโอไอ NIA ...
logo

ข่าวออนไลน์ C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

www.cconnect.in.th

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • Comments

  • PDPA Thailand Starter Kit

    PDPA Thailand Starter Kit เพื่อ SMEs 

    By Thitichai
    March 31, 2022
  • 5 ขั้นตอนต

    5 ขั้นตอน สู่งานและธุรกิจที่ใช่

    By Thongchai Thongmont
    March 21, 2022
  • ภาพ นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    By Thongchai Thongmont
    March 17, 2022
  • ซีเล็คทูน่า ในน้ำมันมะกอก 3 1

    ซีเล็คฉลองครบรอบ 30 ปี ปล่อย “ซีเล็คทูน่าในน้ำมันมะกอก” อาหารเพื่อสุขภาพ

    By Thongchai Thongmont
    March 17, 2022
  • PDPA Thailand Starter Kit

    PDPA Thailand Starter Kit เพื่อ SMEs 

    By Thitichai
    March 31, 2022
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect. All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept All”, you consent to the use of ALL the cookies. However, you may visit "Cookie Settings" to provide a controlled consent.
Cookie SettingsAccept All
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT

Login

Forgot Password?

Insert/edit link

Enter the destination URL

Or link to existing content

    No search term specified. Showing recent items. Search or use up and down arrow keys to select an item.