C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

  • เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

  • เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

  • NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

  • เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

ข่าวเทคโนโลยี
Home›ข่าว›ทรู คอร์ปอเรชั่น ยกระดับเครือข่าย ผสาน AI หนุนการใช้พลังงานหมุนเวียน

ทรู คอร์ปอเรชั่น ยกระดับเครือข่าย ผสาน AI หนุนการใช้พลังงานหมุนเวียน

By Thitichai
March 25, 2024
388
0
Share:
TRUE Navneet 04A

ทรู คอร์ปอเรชั่น สู่เส้นทาง Net Zero  จัดการระบบพลังงาน ยกระดับประสิทธิภาพของโครงข่าย ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่เสาสัญญาณกว่า 1 หมื่นแห่ง และดาต้า เซ็นเตอร์อีก 5 แห่ง คาดระหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ประมาณ 64,000 เมกะวัตต์ชั่วโมงต่อปี และสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 28,800 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี

นายนาฟนีท นายาน หน้าสายงานกลยุทธ์เทคโนโลยีและโครงสร้างพื้นฐาน บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในปี 2566 ที่ผ่านมา ทรู คอร์ปอเรชั่น สามารถลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกลงได้ถึง 12.7% เมื่อเทียบกับปีฐาน 2563 ซึ่งใกล้เคียงกับเป้าหมายของ Science Based Targets initiative (SBTi) ที่ 12.6% และดีกว่าค่าเฉลี่ยในอุตสาหกรรมเดียวกันตามรายงานของสมาคมผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระดับโลก หรือ GSMA ที่ระบุว่าการลดการปล่อยก๊าซของผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั่วโลกลดลง 6% ระหว่างปี 2562 – 2565

“การยกระดับประสิทธิภาพของโครงข่าย พร้อมนำเข้าโซลูชันและระบบอัจฉริยะต่างๆ จึงเป็นกุญแจสำคัญที่จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายด้านสิ่งแวดล้อมและลดผลกระทบด้านสภาพภูมิอากาศ”

TRUE Navneet 01A

เปิดกลยุทธ์สู่เส้นทาง Net Zero

  • เร่งยกระดับเครือข่ายให้ล้ำสมัย (Network Modernization) ด้วยการอัปเกรดเสาสัญญาณทั่วประเทศในปี 2567 ซึ่งจะทำให้ความเร็วดาต้าและคุณภาพสัญญาณเพิ่มขึ้น ตลอดจนทำให้สามารถเพิ่มความเร็วสูงสุดของอินเทอร์เน็ตบนมือถือเพิ่มขึ้นทั้ง 5G และ 4G อีกทั้ง ยังประหยัดพลังงานได้มากกว่า โดยในปี 2566 การพัฒนาเครือข่ายให้ทันสมัย สามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 10,000 เมกะวัตต์ชั่วโมงต่อปี และช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก 4,400 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี
  • นำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) และ Machine Learning มาใช้ในปฏิบัติการเครือข่ายเพิ่มมากขึ้น นำเทคโนโลยี AI ที่สามารถตรวจจับและแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วเพื่อยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า นอกจากนี้ ยังเป็นกุญแจสำคัญในการบรรลุเป้าหมายด้านสภาพภูมิอากาศ โดยในปี 2567 ทรู จะขยายโซลูชัน AI ที่เป็นสิทธิบัตรของบริษัท ซึ่งสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกและลดการใช้พลังงานได้สูงสุดถึง 15% ต่อเสาสัญญาณ ซึ่งเทคโนโลยี AI จะช่วยเสริมแกร่งให้เสาสัญญาณสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้อย่างแท้จริง
  • เพิ่มการใช้พลังงานแสงอาทิตย์ โดยทรู ได้เริ่มติดตั้งและใช้ไฟฟ้าจากโซล่าเซลล์ที่สถานีฐาน ตั้งแต่ปี 2560 และในปี 2566 ได้ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่เสาสัญญาณกว่า 7,800 แห่งและดาต้าเซ็นเตอร์ 1 แห่ง ทำให้สามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ประมาณ 45,000 เมกะวัตต์ชั่วโมงต่อปี และลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้มากถึง 20,000 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี และในปี 2567 มีแผนที่จะติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่เสาสัญญาณรวมเป็น 11,200 แห่ง และดาต้า เซ็นเตอร์อีก 5 แห่ง ซึ่งคาดว่าจะช่วยประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ประมาณ 64,000 เมกะวัตต์ชั่วโมงต่อปี และสามารถช่วยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกได้ถึง 28,800 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่าต่อปี

นายนาฟนีท กล่าวว่า การลดการปล่อยก๊าซที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานใน Scope 1 และ Scope 2 แล้ว ทรู คอร์ปอเรชั่น ยังให้ความสำคัญกับการลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกตลอดทั้งห่วงโซ่อุปทาน หรือใน Scope 3 ซึ่งหนึ่งในแนวทางสำคัญ คือความร่วมมือกับบริษัทคู่ค้าหลักของทรู ในการวัดและตั้งเป้าหมายลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน และในเดือนมีนาคมนี้ ทรู ได้จัดกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ พร้อมแนะนำเครื่องมือสำคัญเพื่อให้การสนับสนุนบริษัทคู่ค้าอีกด้วย

 

ทรู เดินหน้าขับเคลื่อนภารกิจ ปิดช่องว่างมุ่งสู่เป้าหมาย Net Zero

นอกจากมาตรการการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพและการติดตั้งแผงโซล่าเซลล์แล้ว ทรู คอร์ปอเรชั่น ยังเดินหน้าลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจกอย่างต่อเนื่อง เพื่อรับมือกับความต้องการใช้พลังงานและดาต้าที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว ทรู จึงยังคงมุ่งมั่นหาแนวทางเพิ่มเติม ได้แก่

  • ผลักดันความร่วมมือด้านนวัตกรรมกับองค์กรต่างๆ เช่น มหาวิทยาลัยและพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อทำวิจัยและพัฒนาโซลูชันต่างๆ เช่น การจัดเก็บแบตเตอรี่สำหรับพลังงานแสงอาทิตย์ รวมถึงการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี AI
  • สนับสนุนให้ภาคอุตสาหกรรม ภาคพลังงาน และรัฐบาล สร้างสรรค์นวัตกรรมและเพิ่มโอกาสการเข้าถึงพลังงานสะอาด

“ทรู คอร์ปอเรชั่น มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศทั่วทั้งสังคม โดยในส่วนของธุรกิจ เราพัฒนาโซลูชันการเชื่อมต่อเพื่อให้เกิดการใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งด้านการเกษตรอัจฉริยะ การค้าปลีกอัจฉริยะ และโรงงานอัจฉริยะ และในฐานะผู้ขับเคลื่อนเพื่อให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมสนับสนุนให้ประเทศไทยบรรลุเป้าหมายดังกล่าว แต่สิ่งนี้  ไม่สามารถทำได้โดยลำพัง การรับมือกับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ จำเป็นต้องมีนวัตกรรม กฎระเบียบและมาตรการสนับสนุน ระบบทางการเงินที่ส่งเสริมด้านสิ่งแวดล้อม การดำเนินการของบริษัทคู่ค้า การลงทุน และการผนึกกำลังกับพันธมิตร เพื่อร่วมกันพัฒนาประเทศไทย อันนำมาซึ่งอนาคตที่ยั่งยืนยิ่งขึ้นไปด้วยกัน” นายนาฟนีท กล่าวสรุป

Related posts:

ททท. กระตุ้นท่องเที่ยวตลาดอาเซียนผ่าน KOLs

เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

"สศท." จับมือ “พาณิชย์” ต่อยอดงานศิลปหัตถกรรมไทย ชูใช้อัตลักษณ์ท้องถิ่นให้ทันโลก

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
TagsNet Zeroดีแทคทรูทรู คอร์ปอเรชั่นเครือข่าย
Previous Article

ททท. กระตุ้นท่องเที่ยวตลาดอาเซียนผ่าน KOLs

Next Article

คอมมี่ ดึง เบิ้ล ปทุมราช นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • LIVE – Cell Broadcast Service
    เทคโนโลยีข่าวภาครัฐ

    ทรู โชว์ความพร้อมระบบเตือนภัยพื้นที่เหตุฉุกเฉินผ่านมือถือ

    July 4, 2024
    By Thitichai
  • TrueShopping 12th ANV 01
    การตลาดข่าว

    ทรูช้อปปิ้ง ฉลองครบรอบ 12 ปี ส่งแคมเปญ “คุ้มใหญ่ ช้อปไม่ยั้ง”

    October 12, 2023
    By Thitichai
  • CEO NT สรรพชัยย์
    ข่าวภาครัฐ

    NT ชี้แจงให้บริการ NSW ตอบโจทย์ทุกภาคส่วน

    August 10, 2024
    By Thitichai
  • 464950472 27415508481426953 6969579858817473459 n
    การตลาดLifestyleข่าวบันเทิง

    เปิดลิสต์ 5 คอนเทนต์ AIS PLAY ชวนขนหัวลุก รับฮาโลวีน

    October 29, 2024
    By Thitichai
  • CDG Control data ทวีศักดิ์ นิลวัชรมณี
    ข่าวเทคโนโลยี

    คอนโทรล ดาต้า ชู 2 โซลูชันตั้งเป้าทรานส์ฟอร์มประเทศไทย

    October 2, 2023
    By Thitichai
  • IMG 20240625135022000000 l 0
    ข่าวภาครัฐ

    เอกอัครราชทูตบังกลาเทศ เข้าพบ ‘ภูมิธรรม’ อำลาตำแหน่ง ยันเดินหน้าการเจรจาจัดทำ FTA ไทย-บังกลาเทศ

    June 26, 2024
    By Thongchai Thongmont

You may interested

  • mahidol 24022022
    ข่าว

    ม.มหิดล เสนอแนวคิดฟื้นฟูภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกหลังวิกฤติ COVID-19

  • Capture 1 1
    ข่าวการเงินธุรกิจเอสเอ็มอี

    คนกลางคืนเฮ! ประกันสังคมจ่ายเยียวยา เริ่ม 2 มี.ค.

  • acer nitro v 15
    เทคโนโลยีการตลาดข่าว

    “เอเซอร์” เปิดตัวแล็ปท็อป เกมมิ่ง ใหม่!!! Acer NITRO V 15

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • RELEX Solutions Disaster and Community Resilience

    เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • วริษฐา เคทีซี

    เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • สรรพชัยย์ NT

    NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT