ทรูช้อปปิ้ง ฉลองครบรอบ 12 ปี ส่งแคมเปญ “คุ้มใหญ่ ช้อปไม่ยั้ง”

ทรูช้อปปิ้ง ฉลองครบรอบ 12 ปี ชูกลยุทธ์ใหม่ช้อปปิ้งแบบเอ็กซ์คลูซีพผ่านรูปแบบ Livetact เน้นนำเสนอสินค้าและบริการตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ จับมือ LaLa Station นำเทรนด์และไลฟ์สไตล์ จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้า “คุ้มใหญ่ ช้อปไม่ยั้ง” ยกทัพขบวนสินค้า บิวตี้ แฟชั่น เครื่องสำอาง อาหารเสริม มาให้เลือกสรรอย่างจุใจ พร้อมชวนลูกค้าแบ่งปันน้ำใจ ส่งต่อความดีกับโครงการ “แชร์รักปันสุขปีที่ 5” ทุกการช้อปสินค้าที่ร่วมรายการลูกค้าจะได้ร่วมทำบุญกับสถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการ
นายองอาจ ประภากมล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทรู จีเอส จำกัด กล่าวว่า ตลอด12 ปีที่ผ่านมา มุ่งมั่นพัฒนา คัดสรรสินค้าคุณภาพที่หลากหลายครอบคลุมตรงตามไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคจนครองใจชาวไทย“ทรูช้อปปิ้ง ช้อปที่ใช่ รู้ใจคุณ ภายใต้ความร่วมมือกับจีเอส รีเทล (GS Retail) ผู้นำโฮมช้อปปิ้งอันดับ 1 สัญชาติเกาหลี ได้จับมือ LaLa Station ผู้นำธุรกิจ ไลฟ์คอมเมิรซ์อันดับ 1 ของเกาหลี กับการช้อปรูปแบบ Livetact เน้นนำเสนอสินค้าและบริการตามไลฟ์สไตล์ โดยผู้เชี่ยวชาญในแต่ละด้าน เช่น สุขภาพ ความงาม แฟชั่น และอื่นๆ มาให้ความรู้ตลอดการไลฟ์สด รวมถึงนำสินค้าที่ป๊อบปูล่าในเกาหลี มาจำหน่ายที่ประเทศไทย
เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ ทรูช้อปปิ้ง ยินดีมอบความพิเศษกับแคมเปญ “คุ้มใหญ่ ช้อปไม่ยั้ง” คุ้มแรก – ส่งฟรี สินค้าแพ็กสุดคุ้ม 1,200 บาท จำนวน 12 รายการ คุ้มสอง – สมาชิกทรูช้อปปิ้งพลัส รับเงินคืน 5% ทุกการช้อป และรับส่วนลดสมาชิกเพิ่ม รวมสูงสุด 12% คุ้มสาม – แจกคูปองเงินสด สำหรับช้อปออนไลน์ 120 บาท พร้อมส่งต่อความดีกับโครงการ “แชร์รักปันสุขปีที่ 5” ทุกการช้อปสินค้าที่ร่วมรายการลูกค้าจะได้ร่วมทำบุญด้วยการปันเงิน จำนวน 12 บาทต่อใบเสร็จ บริจาคเป็นสิ่งของอุปโภคบริโภคมอบให้สถานสงเคราะห์เด็กบ้านคามิลเลียนเพื่อเด็กพิการด้วย
“ทรูช้อปปิ้ง ยึดมั่นให้ความสำคัญและสานสัมพันธ์ที่ดีอย่างจริงใจกับพาร์ทเนอร์ ในการผนึกกำลัง สร้างสรรค์แคมเปญต่างๆ ในรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟ รวมถึงขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านทุกแพตลฟอร์ม ทั้งทีวีดาวเทียม ทีวีดิจิทัล กล่องรับสัญญาณทรูวิชั่นส์, PSI, GMMZ แอปพลิเคชันทรูไอดี, AIS Play และช่องทางออนไลน์ อย่าง อีคอมเมิรซ์ รวมถึงธุรกิจค้าปลีก เช่น แม็คโคร และโลตัส ซึ่งทรูช้อปปิ้ง พร้อมปรับธุรกิจตอบรับเทรนด์ใหม่ๆ และมุ่งสู่การขายแบบ Omni channel เพื่อตอบโจทย์ความสะดวกสบายของผู้บริโภคในทุกช่องทาง” นายองอาจ กล่าวสรุป