C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

  • เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

  • เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

  • NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

  • เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

Lifestyleข่าว
Home›Lifestyle›“ยูนิโคล่” ชวนเติมไออุ่นเพื่อน้อง เดินหน้าแคมเปญ “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ”

“ยูนิโคล่” ชวนเติมไออุ่นเพื่อน้อง เดินหน้าแคมเปญ “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ”

By Thongchai Thongmont
August 27, 2024
163
0
Share:
Warmth for All

ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) เดินหน้าแคมเปญ RE.UNIQLO อย่างต่อเนื่อง ต่อยอดโครงการ “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ” ชวนทุกคนบริจาคเสื้อผ้ากันหนาว และเสื้อแขนยาวทั้งสำหรับผู้ใหญ่ และเด็ก บนพื้นที่ห่างไกล โดยเฉพาะเสื้อผ้าสำหรับเด็กที่ยังต้องการอีกจำนวนมาก

Warmth for All 1 Warmth for All 6

สำหรับ แคมเปญ RE.UNIQLO ภายใต้วิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในการ RECYCLE และ REUSE เสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นแล้ว เพื่อต่ออายุเสื้อผ้า มาตั้งแต่ปี 2558 โดยนำไปบริจาคให้แก่ผู้ประสบภัยหนาวภายในประเทศ และตั้งแต่เดือนพฤษภาคม 2566 ถึงเดือนกรกฎาคม 2567 ได้รวบรวมเสื้อผ้าจากผู้ที่มาบริจาคผ่านยูนิโคล่ ไปแล้วกว่า 53,761 ตัว และส่งต่อให้ผู้ได้รับบริจาคไปแล้วกว่า 20,000 คน

สำหรับปี 2567 นี้ ยูนิโคล่ ร่วมสำรวจ ร่วมกับองค์กรพันธมิตร ได้แก่ มูลนิธิกระจกเงา มูลนิธิบ้านร่มไทร และ UNHCR ประเทศไทย ยังคงพบว่า ยังมีจำนวนผู้ที่ต้องการเสื้อหนาวในพื้นที่ห่างไกล โดยเฉพาะบนดอยในภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่ยังมีความต้องการอีกจำนวนมาก

“เฉพาะเสื้อผ้าสำหรับเด็ก ที่ยังคงต้องการกว่าอีก 15,000 ชิ้น หรือ จากเดิม 30% จึงจะเพียงพอต่อเด็กผู้ประสบภัย ที่อยู่ภายใต้การดำเนินงานขององค์กรพันธมิตร”

Warmth for All 3 Warmth for All 4 1 Warmth for All 5 Warmth for All 7

โดยลูกค้าของยูนิโคล่ และบุคคลทั่วไปสามารถร่วมบริจาคเสื้อหนาว เสื้อแขนยาว รวมถึงเสื้อผ้าเด็กทุกชนิดที่มีสภาพดี ยี่ห้ออะไรก็ได้ ที่กล่องรับบริจาคที่ร้านยูนิโคล่ ทุกสาขา โดยยูนิโคล่จะทำการคัดแยกและทำความสะอาด แล้วนำไปส่งมอบให้กับผู้ที่ต้องการอย่างแท้จริง

Warmth for All 2

ขั้นตอนการบริจาคเสื้อผ้า

1 คัดเลือกเสื้อผ้าที่ไม่ใส่แล้ว ตามเกณฑ์ของโครงการ
2 นำมาบริจาคได้ที่ยูนิโคล่ทุกสาขา ดูตำแหน่งสาขาได้ที่ https://map.uniqlo.com/th/th/
3 ยูนิโคล่จะคัดแยกประเภท และส่งมอบให้พันธมิตรกระจายความอบอุ่น เพื่อนำไปส่งต่อให้ถึงมือผู้ต้องการตามที่ต่างๆในประเทศไทย

สำหรับคนที่สนใจศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ “Warmth for All อุ่นใจผู้ให้ อุ่นกายผู้รับ” สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/special-feature/sustainability/warmth-clothes

Related posts:

ททท. กระตุ้นท่องเที่ยวตลาดอาเซียนผ่าน KOLs

คนเดิมอย่าลืมใช้คนละครึ่งเฟส 4 วันนี้ ก่อนถูกตัดสิทธิ์

โรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลเปิดตัวหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดรักษาผู้ป่วยข้อเข่าเสื่อม จับมือเคทีซีมอบส...

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsผู้ประสบภัยหนาวยูนิโคล่แคมเปญไออุ่นเพื่อน้อง
Previous Article

สกมช. พัฒนาทักษะไซเบอร์ทะลุ 1 ล้านคน  รับมือภัยคุกคามไซเบอร์

Next Article

“7Daysgirls” 7 สาวน้อยมหัศจรรย์ Girl group รุ่นจิ๋ว มากความสามารถ

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thongchai Thongmont

Related articles More from author

  • Campaign ais tat 01
    ข่าวการตลาดท่องเที่ยว

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    May 23, 2025
    By Thitichai
  • Amazing Thailand SIM AIS TAT
    ข่าวท่องเที่ยว

    ททท. ผนึก AIS 5G ออก Amazing Thailand SIM จัดหนักเน็ต 8G โปร.กิน ช้อป เที่ยว

    October 11, 2023
    By Thitichai
  • Around the World with Roger Federer in NYC
    การตลาด

    ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ KAWS เปิดตัว Around the World with Roger Federer

    July 24, 2023
    By Thitichai
  • S 90611919
    ข่าวLifestyleท่องเที่ยวธุรกิจเอสเอ็มอีเทคโนโลยี

    ททท เปิดแคมเปญร่วม Tiktok ปลุกฟื้นเที่ยวไทย

    April 3, 2023
    By Thitichai
  • ZAP Summer 2022
    Lifestyleข่าว

    “เอ็มโพเรี่ยม –เอ็มควอเทียร์” จัดแคมเปญ “แซบ ซัมเมอร์ 2022” กระตุ้นตลาด

    March 17, 2022
    By Thongchai Thongmont
  • TAT ททท Year of Thai Gastronomy 101
    การตลาดข่าวท่องเที่ยว

    ททท. ปลุกกระแส 5F  เปิดตัว Soft Power Tourism Booster Shot

    June 15, 2023
    By Thitichai

You may interested

  • 004
    การตลาดข่าว

    คอมมี่ ดึง เบิ้ล ปทุมราช นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

  • ซังซัง
    ข่าว

    ”ซังซัง” จัดโปรฯ ลดกระหน่ำ สั่งซื้อ 2 ลัง ราคา 500 บาท เท่านั้น!

  • เฟลิกซ์ เบิร์นดท์ ผู้อำนวยการฝ่ายขาย ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของ Paessler AG copy
    บทความเทคโนโลยี

    การมอนิเตอร์ระบบไอที ต่อการขับเคลื่อนอนาคตพลังงานแสงอาทิตย์

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • RELEX Solutions Disaster and Community Resilience

    เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • วริษฐา เคทีซี

    เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • สรรพชัยย์ NT

    NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT