C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

  • ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม

  • 5 ปีข้างหน้า การ์ทเนอร์ ระบุ “Guardian Agents” ขยายตลาด Agentic AI

  • 21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

  • เปิดประตูจับคู่ “เด็ก-บจ.” ฝึกคิดไอบี “CMCC 2025” สร้างวาณิชธนกรยุค AI สู่ตลาดทุนดิจิทัล

ข่าวเทคโนโลยี
Home›ข่าว›“DV”  เปิดรายงานแนวโน้มคุณภาพนิเวศสื่อดิจิทัล

“DV”  เปิดรายงานแนวโน้มคุณภาพนิเวศสื่อดิจิทัล

By Thitichai
July 4, 2024
207
0
Share:
DV Global Insights: 2024

DoubleVerify เผยรายงาน Global Insights Report ปี 2567 เน้นย้ำถึงความเร่งด่วนที่เพิ่มขึ้นของคุณภาพสื่อ ผลสำรวจเผย ข้อกังวลหลักของนักโฆษณา ได้แก่ การฉ้อโกง การเลือกตั้งระดับภูมิภาค และ ปัญญาประดิษฐ์ (Generative AI)

DoubleVerify (“DV”) แพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ด้านการวัดผลสื่อดิจิทัล ข้อมูล และการวิเคราะห์ เปิดเผยรายงานข้อมูลเชิงลึกระดับโลก: รายงานแนวโน้ม ปี 2567 (DV Global Insights: 2024 APAC Report) เป็นครั้งแรก การวิเคราะห์นี้รวบรวมข้อมูลจากวิดีโอและการแสดงผลมากกว่าหนึ่งล้านล้านรายการในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปตะวันออกกลางและแอฟริกา ลาตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ ในช่วงระหว่างเดือนมกราคมถึงธันวาคม 2566 ครอบคลุมการสำรวจบนเดสก์ท็อป เว็บบนมือถือ แอปบนมือถือ และทีวีที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (CTV) รายงานนี้ยังรวมการสำรวจระดับโลกที่จัดทำโดย Sapio ซึ่งสำรวจนักโฆษณา 1,000 รายในภูมิภาคต่างๆ ดังกล่าว

ผลสำรวจที่สำคัญประกอบด้วย:

  • ปัญญาประดิษฐ์ (Generative AI) มีบทบาทเพิ่มขึ้นอย่างมากต่อรูปแบบการฉ้อโกงโฆษณาใหม่ในระดับโลก ในปี 2566 งานวิจัยของ DV เผยให้เห็นแผนและรูปแบบการฉ้อโกงใหม่ๆ เพิ่มขึ้น 23% เมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า ในขณะที่นักโฆษณาที่ไม่ได้รับการคุ้มครองทั่วโลกพบว่ามีอัตราการละเมิดการฉ้อโกง/ Sophisticated Invalid Traffic หรือ SIVT สูงถึง 17% การโฆษณาบนทีวีที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตมีอัตราการฉ้อโกงที่สูงที่สุดในบรรดาอุปกรณ์ทั้งหมดในเอเชียแปซิฟิก และ 37% ของการฉ้อโกง/SIVT (Sophisticated Invalid Traffic) ในเอเชียแปซิฟิกเกิดขึ้นบนแอปมือถือ โดย 92% ของ SIVT แอดแวร์/มัลแวร์ทั้งหมดในเอเชียแปซิฟิกขับเคลื่อนโดยแอปบนมือถือ
  • การละเมิดความเหมาะสมของแบรนด์ ในขณะที่เอเชียแปซิฟิกมีแนวโน้มลดลง (6.4%) แต่ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กลับมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น 14% สาเหตุหลักมาจากปีที่ผ่านมาเป็นปีแห่งความโกลาหลซึ่งเต็มไปด้วยวงจรข่าวที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในประเทศต่างๆ เช่น ฟิลิปปินส์ อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่าการละเมิดด้านความปลอดภัยของแบรนด์และความเหมาะสมของแบรนด์ทั่วโลกลดลง (17%)ในกลุ่มของนักโฆษณาของDV ซึ่งเป็นผลมาจากกลุ่มนักโฆษณาเหล่านั้นได้มีการใช้งานโซลูชั่นด้านความปลอดภัยของแบรนด์ที่กำหนดเองและแคมเปญปกป้องการโฆษณาพรีบิด(Pre-bid) เพิ่มขึ้น 41%
  • 54% ของผู้ซื้อสื่อในเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า การเพิ่มขึ้นของเนื้อหาคุณภาพต่ำและเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นเพื่อการโฆษณา (Made-For-Advertising หรือ MFA) ถือเป็นภัยคุกคามที่ก่อกวนต่อระบบนิเวศดิจิทัล แม้ว่า MFA จะดูเหมือนมีประสิทธิภาพสูงเมื่อพิจารณาจาก KPIs ซึ่งแยกเฉพาะเจาะจง เช่น การคลิกและโฆษณาที่ถูกเห็นจริง(Viewability) ซึ่งถูกออกแบบมาเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในด้านนี้

อย่างไรก็ตาม DV พบว่าเว็บไซต์ MFA มีศักยภาพดึงดูดความสนใจลดลง7%บนโฆษณาแบบดิสเพลย์ และลงลง28% บนสื่อวิดีโอเมื่อเทียบกับสื่ออื่นๆ โดยเว็บไซต์ MFA “ระดับสูง” ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่แสดงเกณฑ์โฆษณาอย่างเด่นชัดที่สุด ได้รับความสนใจในระดับต่ำกว่าระดับความสนใจพื้นฐานถึง 25% ทั้งนี้ความก้าวหน้าในปัญญาประดิษฐ์ (Generative AI) มีแนวโน้มที่จะทำให้เว็บไซต์ MFA มีความซับซ้อนมากขึ้น ทำให้เกิดความท้าทายใหม่ๆ สำหรับนักโฆษณาที่ต้องการจะรักษาความน่าเชื่อถือของแบรนด์ โดยปริมาณการแสดงผลของ MFA เพิ่มขึ้น 19% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาทั่วโลก ซึ่งสอดคล้องกับความก้าวหน้าของ AI

รายงานยังเจาะลึกถึงหัวข้ออุตสาหกรรมอื่นที่สำคัญ เช่น บทบาทที่กว้างขวางขึ้นของ AI ที่มีอิทธิพลในการเปลี่ยนแปลงสื่อ ความเสี่ยงและโอกาสในการโฆษณา, การเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของเนื้อหา MFA, การเพิ่มขึ้นของเครือข่ายสื่อค้าปลีก Retail Media Networks (RMNs) ด้วยสินค้าคงคลังเฉพาะ, และวิธีการซื้อสื่ออย่างมีความรับผิดชอบที่มีส่วนช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอน เป็นต้น

ผลสำรวจที่สำคัญเพิ่มเติมจากรายงาน ประกอบด้วย:

  • 60% ของนักการตลาดในเอเชียแปซิฟิกกล่าวว่า การเพิ่มประสิทธิภาพแคมเปญที่ขับเคลื่อนด้วย AI ส่งผลเชิงบวกต่อคุณภาพสื่อ
  • เครือข่ายสื่อค้าปลีก (RMNs) มีดัชนีคุณภาพสื่อสูงกว่าในแง่ของความเหมาะสมของแบรนด์และการฉ้อโกงโฆษณา โดยมีอัตราการฉ้อโกงต่ำเพียงหนึ่งในสาม (31%) ซึ่งต่ำกว่าเกณฑ์มาตรฐานการฉ้อโกงโดยรวมของ DV
  • เครือข่ายสื่อค้าปลีก (RMNs) ยังพบว่าการละเมิดความเหมาะสมของแบรนด์ลดลง 10% เมื่อเทียบกับเกณฑ์มาตรฐานความเหมาะสมของแบรนด์โดยรวมของ DV
  • แม้ว่าความสามารถในการแสดงตัวโฆษณาบนเว็บไซต์และแอปค้าปลีกจะลดลง แต่การวัดความสนใจที่กว้างขึ้น เผยให้เห็นถึงผลกระทบต่อการมีส่วนร่วมอย่างมีนัยสำคัญมากขึ้นเช่นกัน
  • 58% ของนักการตลาดในเอเชียแปซิฟิกวางแผนที่จะใช้ตัวชี้วัดตามความสนใจสำหรับการซื้อส่วนใหญ่ในปี 2567 โดยโซลูชันชี้วัดความสนใจของ DV คือ DV Authentic Attention® ซึ่งเป็นโซลูชันที่มีการนำไปใช้งานเพิ่มขึ้นสามเท่าในปีที่ผ่านมา

Related posts:

เคทีซี จับมือ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ  เอ็กซ์คลูซีพ โอมากาเสะ ตลอดปี 67

PDPC แจงคดีหนุ่มวิศวะโพสต์ขายข้อมูลบุคคล 2 ล้านรายชื่อ เตรียมรับโทษหนัก

ศิลปศาสตร์ มทร.พระนคร กวาด 6 รางวัลการนำเสนอบทความวิจัย และ บทความวิชาการ ระดับชาติ/นานาชาติ ที่สงขล...

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsผลสำรวจ
Previous Article

ทรู โชว์ความพร้อมระบบเตือนภัยพื้นที่เหตุฉุกเฉินผ่านมือถือ

Next Article

ไม่จ่าย “ค่าส่วนกลาง” คอนโดฯ ได้ไหม แล้วจะโดนอะไรบ้าง ?

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • TDCX Infographic Regional thai
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอีเทคโนโลยี

    TDCX เผยผลสำรวจ เอสเอ็มอีไทยเลือกใช้ผู้ให้บริการเทคโนโลยีภายนอกองค์กร

    May 19, 2023
    By Thitichai
  • 1669648847080
    ข่าวภาครัฐ

    เศรษฐกิจคลัง รายงานดัชนีความเชื่อมั่นอนาคตเศรษฐกิจภูมิภาคไทยประจำเดือนพฤศจิกายน 65

    November 28, 2022
    By Thitichai
  • women day large file 04
    ข่าว

    “ไทยยูเนี่ยน” ยกย่องสตรี วันสตรีสากล ผลักดันความเท่าเทียมทางเพศ

    March 9, 2022
    By Thongchai Thongmont
  • เคทีซีใช้คะแนนแทนเงินสดที่ 7 Eleven p02
    ข่าวการตลาด

    เคทีซี ใช้คะแนนแทนเงินสดที่ 7-Eleven ทุก 10 คะแนน แทนเงิน 1 บาท

    November 3, 2023
    By Thitichai
  • 382134 0
    ข่าวLifestyleธุรกิจเอสเอ็มอี

    ออนทัวร์ “GI Market สัญจร 2024” หนุนผู้ประกอบการสินค้าอัตลักษณ์ชุมชน คัดสรรกว่า 30 รายการทั่วประเทศ

    June 26, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • IMG 20240625135022000000 l 0
    ข่าวภาครัฐ

    เอกอัครราชทูตบังกลาเทศ เข้าพบ ‘ภูมิธรรม’ อำลาตำแหน่ง ยันเดินหน้าการเจรจาจัดทำ FTA ไทย-บังกลาเทศ

    June 26, 2024
    By Thongchai Thongmont

You may interested

  • ภาพ นายวรเนติ หล้าพระบาง ประธานเจ้าหน้าที
    สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

  • ETDA Foresight Symposium 2023 01
    ข่าวท่องเที่ยวธุรกิจเอสเอ็มอีเทคโนโลยี

    สิ้นเดือนนี้ ETDA สรุปผล ETDA Foresight ฉบับสมบูรณ์ พร้อมให้ดาวน์โหลด

  • 1680080981666
    ข่าวLifestyleท่องเที่ยว

    ททท. ชวนนั่งเรือไฟฟ้าเที่ยว “เมืองนนทบุรีศรีมหาสมุทร” ยลวิถีเก่า

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • DDproperty LGBTQIAN Property Trends 02

    สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

    By Thitichai
    June 21, 2025
  • Cloudflare2

    ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม

    By Thitichai
    June 20, 2025
  • Gartner pic 3 rs

    5 ปีข้างหน้า การ์ทเนอร์ ระบุ “Guardian Agents” ขยายตลาด Agentic AI

    By Thitichai
    June 20, 2025
  • LTS mai FORUM 2025 ceo

    21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

    By Thitichai
    June 19, 2025
  • DDproperty LGBTQIAN Property Trends 02

    สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

    By Thitichai
    June 21, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT