C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

  • เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

  • เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

  • NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

  • เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

ข่าว
Home›ข่าว›HappyFresh เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket

HappyFresh เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket

By Thitichai
February 9, 2022
623
0
Share:
HappyFresh supermarket app 08022565

HappyFresh แพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ มุ่งคัดสรรความสดใหม่ในราคาย่อมเยา ตอบโจทย์ผู้บริโภคชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 

  • HappyFresh แพลตฟอร์มร้านจำหน่ายของสดของใช้ออนไลน์ เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket
  • เปิดให้บริการในเมืองใหญ่ เช่น กรุงเทพฯ ประเทศไทย, กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย และจาการ์ตา อินโดนีเซีย
  • มุ่งให้บริการด้วยสินค้าราคาคุ้มค่า ขจัดปัญหาสินค้าขาดสต็อก พร้อมรูปแบบบริการจัดส่งด่วนและจัดส่งภายในวันเดียวกัน สร้างตัวเลือกให้การสั่งซื้อของสดของใช้ออนไลน์สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น

HappyFresh แพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ เปิดตัวโมเดลธุรกิจใหม่ HappyFresh Supermarket มอบความสะดวกในการเลือกซื้อของสดของใช้ให้แก่ลูกค้าจากศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐานของ HappyFresh พร้อมกับเร่งขยายจำนวนศูนย์ฯ ในประเทศต่าง ๆ ให้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ HappyFresh ตั้งเป้าที่จะมอบประสบการณ์การสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่สะดวกง่ายดาย พร้อมส่งตรงถึงหน้าบ้านลูกค้าด้วยสินค้าคุณภาพดีที่สุด ด้วยบริการจัดส่งฟรีทุกคำสั่งซื้อ

ด้วยประสบการณ์การดำเนินงานกว่า 7 ปี ส่งผลให้ HappyFresh แอปพลิเคชั่นซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ เข้าใจพฤติกรรมรายสัปดาห์ในการเลือกซื้อของสดของใช้ของผู้บริโภคเป็นอย่างดี ตัวเลือกสินค้าที่หลากหลายถือเป็นปัจจัยสำคัญที่สอดรับกับความต้องการที่แตกต่างของแต่ละครัวเรือน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการเลือกซื้อของสด ดังนั้น ภายในศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้า HappyFresh Supermarket จึงถูกรวบรวมไปด้วยสินค้าที่หลากหลาย กว่า 15,000 รายการ นอกจากลูกค้าจะสามารถซื้อสินค้าได้จบครบในที่เดียวแล้ว ยังเป็นการเพิ่มมูลค่ายอดขายต่อการสั่งซื้อโดยตรง รวมถึงเป็นหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ประทับใจนำมาซึ่งการกลับมาซื้อซ้ำในอนาคต อันเป็นกลยุทธ์ที่จะสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจในระยะยาว แตกต่างจากแนวคิดการช้อปปิงแบบ “ซื้อเมื่อของหมดและจัดส่งทันที” โดยสินค้าทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นของสด ของแห้ง และอาหารแช่แข็ง ได้รับการจัดเก็บไว้ภายในพื้นที่ควบคุมอุณหภูมิที่ได้มาตรฐานตามแต่ละประเภทสินค้าเป็นอย่างดี ปัจจุบัน HappyFresh Supermarket ได้เปิดให้บริการแล้วในจาการ์ตา กัวลาลัมเปอร์ และกรุงเทพฯ และเร่งกำลังขยายพื้นที่บริการให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้นในแต่ละประเทศ นอกจากความหลากหลายของสินค้า HappyFresh Supermarket สามารถจัดจำหน่ายสินค้าได้ในราคาที่ดึงดูดใจ มอบความคุ้มค่าสูงสุดให้แก่ลูกค้า รวมถึงพัฒนาระบบจัดการคลังสินค้าตามเวลาจริง เพื่อขจัดปัญหาเรื่องสินค้าขาดสต็อก

Guillem Segarra ซีอีโอของ HappyFresh กล่าวว่า “การเปิดตัว HappyFresh Supermarket เป็นก้าวที่สำคัญสู่วิสัยทัศน์ของเราในการส่งมอบการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายแก่ผู้บริโภค หลังจากการเปิดตัวเพียงไม่กี่เดือน เราได้รับความสนใจจากลูกค้าอย่างล้นหลามส่งผลให้ยอดลูกค้าเติบโตในแต่ละเดือนสูงถึง 300% เพื่อรองรับความต้องการดังกล่าว เราจึงเร่งกำลังขยายสาขาให้ครอบคลุมพื้นที่มากยิ่งขึ้น เพราะธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ต คือ ดีเอ็นเอของพวกเรา”

Guillem Segarra

Guillem Segarra
ซีอีโอ HappyFres

 

 เนื่องจากสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน ผู้บริโภคใช้ความระมัดระวังในการจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น ราคาและความคุ้มค่ากลายเป็นหนึ่งในปัจจัยที่สำคัญในการสร้างความเชื่อมั่นและความเชื่อใจของผู้บริโภคกับธุรกิจ เช่นเดียวกับความน่าเชื่อถือ และการแก้ปัญหาที่ตรงจุด ด้วยประสบการณ์การให้บริการกว่าเกือบทศวรรษ HappyFresh ใช้การวิเคราะห์ข้อมูล องค์ความรู้ และความเข้าใจในพฤติกรรมของผู้บริโภค มาเป็นกลุยทธ์หลักสำหรับการขยายรูปแบบธุรกิจในครั้งนี้ โดยออกแบบให้รูปแบบของการให้บริการใหม่แก้ไขปัญหาการสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีในอดีตโดยสิ้นเชิง

 “ธุรกิจซูเปอร์มาร์เก็ตกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนผ่านครั้งใหญ่ อันส่งผลมาจากพฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เรากำลังพูดถึงธุรกิจมูลค่ากว่า 3 แสนล้านดอลลาร์ ที่เป็นตัวกำหนดฐานรากอันสำคัญสำหรับผู้คนกว่า 100 ล้านคนที่ต้องการเลือกซื้อของสดของใช้ในอนาคต และเป็นสิ่งที่บริษัทของเราให้ความสำคัญเป็นหลัก เราเชื่อว่าลูกค้าควรมีตัวเลือกสินค้าที่หลากหลาย  มาพร้อมกับคุณภาพสินค้า และการคัดสรรสินค้าที่ได้มาตรฐาน ในราคาที่ย่อมเยา ดังนั้น HappyFresh Supermarket จึงถือเป็นบริการที่จบครบที่เดียวสำหรับการซื้อของสดของใช้รายวันและรายสัปดาห์ให้แก่ลูกค้า และเราต้องการให้ทุกคนเข้าถึงบริการนี้ได้”  Segarra กล่าวเสริม

“ประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่ผู้คนเปิดรับและคุ้นเคยกับการใช้งานอีคอมเมิร์ซเป็นอย่างดี ผนวกกับตัวเลือกการชำระเงินแบบดิจิทัลที่หลากหลาย ทำให้ผู้คนมั่นใจและมีความสะดวกสบายในซื้อสินค้าออนไลน์มากขึ้น ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา เราเห็นพฤติกรรมการสั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ของคนไทยได้เติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดด ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มขึ้นของลูกค้าใหม่ การกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าใหม่ภายในเดือนแรกที่ซื้อ และความถี่ของการสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นเป็นอาทิตย์ละครั้ง นอกจากจำนวนการสั่งซื้อที่เติบโตขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแล้ว ยอดขายต่อการสั่งซื้อก็ยังเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน (1,200 ถึง 1,800 บาท)”

เดวิด ลิม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “HappyFresh Supermarket ถือเป็นโมเดลธุรกิจแห่งอนาคตที่พร้อมจัดส่งสินค้าของสดของใช้คุณภาพกว่า 15,000 รายการ ของศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐานของ HappyFresh โดยแต่ละสาขายังได้ถูกออกแบบพื้นที่สำรองสำหรับรองรับการขยายเพิ่มสินค้าเพิ่มเติมในอนาคต ด้วยประสบการณ์ดำเนินกิจการซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์กว่า 7 ปี ทำให้เรามีข้อมูลและความเชี่ยวชาญเกี่ยวกับการให้บริการสั่งซื้อสินค้าซูเปอร์มาร์เก็ตเป็นอย่างดี ทั้งในแง่ของตัวเลือกสินค้า รูปแบบการสั่งซื้อ-จัดส่งที่ยืดหยุ่น และสำคัญที่สุด คือความสะดวกสบายของการใช้งาน โดย HappyFresh Supermarket เป็นโมเดลรูปแบบธุรกิจใหม่ที่มุ่งหวังพัฒนาประสบการณ์สั่งซื้อซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์ที่ตรงใจคนไทยมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกจัดส่งด่วนหรือการจัดส่งตามช่วงเวลาเพื่อให้ตรงกับความสะดวกของแต่ละคน พร้อมกับกิจกรรมส่งเสริมการขายจัดส่งฟรีเมื่อเลือกสั่งซื้อสินค้าจาก HappyFresh Supermarket อีกด้วย”

เดวิด ลิม  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด

เดวิด ลิม
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท แฮปปี้เฟรช (ประเทศไทย) จำกัด

HappyFresh มีแผนที่จะเร่งเพิ่มจำนวนสาขาของศูนย์จัดเก็บและกระจายสินค้าในกรุงเทพฯ เพื่อให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ภายในไตรมาสแรกของปีนี้ ให้ทุกครอบครัวมีโอกาสเพลิดเพลินไปกับความสะดวกและสิทธิพิเศษแบบใหม่ดังกล่าวได้ถ้วนหน้า

Related posts:

“K PLUS x LINE CREATORS” เพิ่มสีสันธีมแอปเคพลัส

แอดไวซ์ ชูแผนตลาดเชิงรุกรับปี 68 ขยายฐานลูกค้า Gen Z

กสิกรไทย เปิด K SHOP Pro ดันยอดร้านออนไลน์

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
TagsHappyFresh
Previous Article

TCAS ข้อมูลรั่ว เหตุ PDPA ยังไม่บังคับใช้

Next Article

เศรษฐกิจปี 64 เติบโตเกินคาด

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • TAT OXO 4517
    ข่าวท่องเที่ยว

    ททท. ครบ 63 ปี เร่งขับเคลื่อนอนาคตการท่องเที่ยวไทยสู่ Digital Tourism

    March 16, 2023
    By Thitichai
  • TDCX Infographic Regional thai
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอีเทคโนโลยี

    TDCX เผยผลสำรวจ เอสเอ็มอีไทยเลือกใช้ผู้ให้บริการเทคโนโลยีภายนอกองค์กร

    May 19, 2023
    By Thitichai
  • นายศักดิ์ชัย บุญมา รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร
    ข่าว

    สำรวจ “ย่านเศรษฐกิจใหม่” กทม. เตรียมเดินหน้าแผนพัฒนากรุงเทพบูรณาการ ฟื้นเมืองเฟส 2

    January 19, 2022
    By Thitichai
  • 122386
    ข่าว

    ราคาน้ำมันพุ่งต่อเนื่อง! 3 วันติดต่อกัน กลุ่มเบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ขึ้น 0.60 บาท/ลิตร

    March 4, 2022
    By Thongchai Thongmont
  • 9429
    ข่าวภาครัฐ

    “ภูมิธรรม” เซ็นหนังสือถึง อคส. ให้ 7 วัน เคลียร์ข้อสงสัย ปมประมูลข้าว ย้ำให้เคร่งครัดตาม TOR และกฎหมาย

    June 24, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • women day large file 04
    ข่าว

    “ไทยยูเนี่ยน” ยกย่องสตรี วันสตรีสากล ผลักดันความเท่าเทียมทางเพศ

    March 9, 2022
    By Thongchai Thongmont

You may interested

  • Infographic เคทีซีเตือนสมาชิก
    การเงินข่าว

    ด่วน! สมาชิก KTC รีบใช้สิทธิ์ “อีซี่ อี-รีซีท” ก่อนหมดเขต 28 ก.พ. นี้

  • Screenshot 2024 07 16 140003
    ข่าวภาครัฐ

    ครม. อนุมัติ “หวยเกษียณ” สั่ง กอช.เร่งเดินหน้าให้เร็วที่สุด

  • CEO NT สรรพชัยย์
    ข่าวภาครัฐ

    NT ชี้แจงให้บริการ NSW ตอบโจทย์ทุกภาคส่วน

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • RELEX Solutions Disaster and Community Resilience

    เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • วริษฐา เคทีซี

    เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • สรรพชัยย์ NT

    NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT