C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

  • เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

  • เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

  • NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

  • เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

ข่าวการตลาด
Home›ข่าว›เคทีซี จับมือ Grab และ LINE MAN มอบโค้ดส่วนลดบริการสั่งอาหารตลอดปี

เคทีซี จับมือ Grab และ LINE MAN มอบโค้ดส่วนลดบริการสั่งอาหารตลอดปี

By Thitichai
June 28, 2024
311
0
Share:
GRAB LINE MAN

เคทีซีเผยพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ใช้บริการแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่มากขึ้น โดย 3 รูปแบบบริการที่สมาชิกเลือกใช้มากที่สุดคือ สั่งอาหาร / เรียกรถรับจ้างสาธารณะ และ สั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ต ส่งผลเดือนพฤษภาคม 2567 ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตบนแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่โต 15% มีสมาชิกบัตรฯ ใช้บริการเพิ่มขึ้น 10% ล่าสุดเดินหน้าจับมือพันธมิตร Grab และ LINE MAN จัดโปรโมชันมอบโค้ดส่วนลดบริการสั่งอาหารสำหรับสมาชิกตลอดปี 2567

วริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต

นางสาววริษฐา พัฒนรัชต์ ผู้บริหารสูงสุด ฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2567 มียอดการใช้จ่ายในหมวดเดลิเวอรี่เพิ่มขึ้น 15% และมีจำนวนสมาชิกบัตรฯ ใช้บริการเพิ่มขึ้น 10% เมื่อเปรียบเทียบกับเดือนเดียวกันของปีที่ผ่านมา ทั้งนี้เคทีซีพร้อมขยายฐานการให้บริการแก่สมาชิกเดินหน้าจับมือพันธมิตรแพลตฟอร์มเดลิเวอรี่รายใหญ่ Grab และ LINE MAN มอบความสะดวกสบายด้วยสิทธิประโยชน์ในด้านบริการสั่งอาหาร โดยมีรายละเอียดดังนี้

  1. GrabFood: รับสิทธิพิเศษ2 ต่อ ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2567 – 31 มีนาคม 2568

 ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 80 บาท สำหรับการสั่งอาหารขั้นต่ำ 300 บาท (ไม่รวมค่าส่ง)

*** ลูกค้าใหม่รับส่วนลด 80 บาท รหัส KTCNEW 

*** ลูกค้าปัจจุบันรับส่วนลด 50 บาท รหัส KTCFOOD 

โดยสมาชิกสามารถกรอกรหัสส่วนลดก่อนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเคทีซีเมื่อสั่งอาหารผ่าน GrabFood เท่านั้น

ต่อที่ 2 e-Coupon ส่วนลดเพิ่ม 50 บาท เมื่อใช้คะแนน KTC FOREVER 399 คะแนนแลกรับ โดยสามารถใช้เป็นส่วนลดเพิ่มร่วมกับโค้ดส่วนลดอื่นๆ หรือส่วนลดปกติ เมื่อมียอดสั่งอาหารขั้นต่ำ 200 บาท (ไม่รวมค่าส่ง) โดยสมาชิกสามารถใส่รหัส e-Coupon ส่วนลดที่แลกมาจากแอป KTC Mobile และเลือกจ่ายผ่าน GrabPay ด้วยบัตรเครดิตเคทีซีก่อนสั่งซื้อเท่านั้น

 

2. LINE MAN: รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ

 ต่อที่ 1 ส่วนลดสูงสุด 80 บาท สำหรับการสั่งอาหารผ่าน LINE MAN

*** ลูกค้าใหม่รับส่วนลด 80 บาท รหัส KTCNEW80 เมื่อมียอดสั่งอาหารขั้นต่ำ 250 บาท

*** ลูกค้าปัจจุบัน รับส่วนลด 30 บาท รหัส KTC30 เมื่อมียอดสั่งอาหารขั้นต่ำ 180 บาท (เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น)

สมาชิกสามารถกรอกรหัสส่วนลดก่อนการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเคทีซีบนแอพพลิเคชั่น LINE MAN เท่านั้น

พิเศษ! สำหรับลูกค้าใหม่ในต่างจังหวัด รับส่วนลด 80 บาท รหัส KTCUPC80 เมื่อมียอดสั่งอาหารขั้นต่ำเพียง 200 บาท (เฉพาะค่าอาหารเท่านั้น) สิทธิพิเศษเฉพาะร้านอาหารในต่างจังหวัด  ยกเว้น กรุงเทพฯ และปริมณฑล ได้แก่ นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ สมุทรสาคร และนครปฐม ในเขตอำเภอศาลายา สามพราน และ นครชัยศรี ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 –  28 กุมภาพันธ์ 2568

 ต่อที่ 2  ส่วนลด 50 บาท เมื่อใช้ KTC FOREVER 399 คะแนนแลกรับ สำหรับยอดสั่งอาหารขั้นต่ำ 200 บาท โดยสมาชิกสามารถใส่รหัส e-Coupon ส่วนลดที่แลกมาจากแอป KTC Mobile และเลือกจ่ายด้วยบัตรเครดิตเคทีซีก่อนสั่งซื้อเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 15 มิถุนายน 2567 – 31 สิงหาคม 2567

ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC PHONE โทรศัพท์ 02 123  5000 หรือติดตามโปรโมชันของเคทีซีได้ที่ https://www.ktc.co.th/promotion/dining/food-delivery สำหรับผู้ที่ต้องการสมัครสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถคลิกดูรายละเอียดได้ที่ลิงค์ https://ktc.today/apply-card หรือติดต่อศูนย์บริการสมาชิก “เคทีซี ทัช” ทุกสาขาทั่วประเทศ

Related posts:

“พาณิชย์” จับมือ พันธมิตรจัด MOU ปลูกฝังคุณภาพคู่คุณธรรมผู้ประกอบการ SME ไทย สร้างความเชื่อมั่นให้ผู...

Thailand Travel Mart Plus 2023 ตอกย้ำ “Amazing New Chapters”

ททท. ชวนนั่งเรือไฟฟ้าเที่ยว "เมืองนนทบุรีศรีมหาสมุทร" ยลวิถีเก่า

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsกิจกรรมทางการตลาด
Previous Article

เกษตร – เคอรี่ จับมือพัฒนาขนส่งสินค้าเกษตรสู่มือผู้บริโภค

Next Article

“ภูมิธรรม” ยก “โคราช” โมเดลธุรกิจครบวงจร เตรียมยกระดับสินค้าชุมชนผ่าน E-Commerce Alibaba

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • เคทีซีใช้คะแนนแทนเงินสดที่ 7 Eleven p02
    ข่าวการตลาด

    เคทีซี ใช้คะแนนแทนเงินสดที่ 7-Eleven ทุก 10 คะแนน แทนเงิน 1 บาท

    November 3, 2023
    By Thitichai
  • ภาพข่าวประชาสัมพันธ์ 2
    การตลาดข่าว

    เคทีซีจับมือเซโฟรามอบโปรพิเศษ รับเทรนด์แต่งหน้าฤดูร้อนปี 2024

    March 20, 2024
    By Thitichai
  • S 80781343 0
    สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    January 28, 2025
    By Thongchai Thongmont
  • ภาพข่าวประชาสัมพันธ์1
    ข่าวท่องเที่ยว

    ททท. ผนึก เคทีซี และ OR หนุนการท่องเที่ยวเมืองน่าเที่ยว กระจายรายได้สู่ท้องถิ่น

    August 10, 2024
    By Thitichai
  • KTC Sinopec Susco
    การตลาด

    เคทีซี ร่วมเปิดตัวสถานีบริการน้ำมันไซโนเปค ซัสโก้ แห่งแรกในไทย

    November 1, 2023
    By Thitichai
  • Sunkist PR Promotion Lotus Mar 2022
    ธุรกิจเอสเอ็มอีข่าว

    “พิสทาชิโอ” จัดหนักจัดเต็ม กับถั่ว 3 รสชาติใหม่

    March 14, 2022
    By Thongchai Thongmont

You may interested

  • S 10043412 0
    e-commerceการตลาดข่าวธุรกิจเอสเอ็มอี

    ติดอาวุธ ผู้ประกอบการ MSME เปลี่ยน CEO เป็น Influencer

  • 1686745578373
    ข่าวภาครัฐเทคโนโลยี

    บิ๊กป้อม หนุน สกมช. พัฒนาแพลตฟอร์ม ป้องกันภัยคุกคามไซเบอร์

  • Art Toy
    Lifestyleข่าวธุรกิจเอสเอ็มอี

    ธุรกิจของเล่นไทย ไม่ใช่เล่นๆ ผลิตและขาย 1,093 ราย ‘Art Toy’ สร้าง ‘Kidult’ เป็นกำลังซื้อสำคัญ

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • RELEX Solutions Disaster and Community Resilience

    เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • วริษฐา เคทีซี

    เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • สรรพชัยย์ NT

    NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT