C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • KTC ปั้นวัฒนธรรมโค้ชชิ่ง พลิกโฉมศักยภาพบุคลากร สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

  • “ธี่หยด 3” มาแน่! 1 ตุลาคมนี้ สยองเต็มพิกัด

  • สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

  • ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม

  • 5 ปีข้างหน้า การ์ทเนอร์ ระบุ “Guardian Agents” ขยายตลาด Agentic AI

Lifestyleการตลาดข่าว
Home›Lifestyle›“โลแลน” จัดการแข่งขันทำสีผม  สร้างเวทียกระดับช่างผมไทย

“โลแลน” จัดการแข่งขันทำสีผม  สร้างเวทียกระดับช่างผมไทย

By Thitichai
March 14, 2024
555
0
Share:
Lolane Pixxel Hair Color Competition 2024

กลุ่มบริษัท เอส อาร์ ซี กรุ๊ป (SRC Group) เจ้าของผลิตภัณฑ์สำหรับเส้นผม “โลแลน” จัดการแข่งขันทำสีผม Lolane Pixxel Hair Color Competition 2024 ชิงถ้วยพระราชทานสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ภายใต้คอนเซปต์ดิ ไอดอล  “สวิตต์ ดวงดี”  คัลเลอร์ แล็ป ซาลอน สุขุมวิท 89 ผลงาน Blood Snow ชนะเลิศการแข่งขัน ได้แรงบันดาลใจออกแบบผมการ์ตูนอานิเมะญี่ปุ่น ผสมนักร้องยอดนิยมเกาหลีใต้ รับรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3 แสนบาท

 

นายวิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เอส อาร์ ซี กรุ๊ป (SRC Group) ได้กล่าวว่า การแข่งขันทำสีผมชิงถ้วยพระราชทานฯ ในครั้งนี้ ทางผลิตภัณฑ์โลแลน พิกเซล ได้จัดขึ้นต่อเนื่องยาวนานกว่า 10 ปี ถือเป็นเวทีใหญ่ที่มีความน่าเชื่อถือ โปร่งใส และมีคุณภาพที่สุดเวทีหนึ่งในประเทศไทย เป็นการแข่งขันที่วัดกันที่ฝีมือและทักษะของผู้เข้าแข่งขัน วัตถุประสงค์ก็เพื่อสร้างเวทีให้กับช่างผมในประเทศไทยได้พัฒนาฝีมือและยกระดับวิชาชีพนี้ให้ดีขึ้น โดยในปัจจุบันศักยภาพการแข่งขันด้านซาลอนของไทยได้เปลี่ยนแปลงไปมาก แต่เดิมประเทศไทยอยู่ในอันดับต้นๆ ของเอเชีย แต่ตอนนี้ไทยเริ่มถูกประเทศเพื่อนบ้านไล่ตามหลังมา ซึ่งหลายประเทศแซงหน้าเราไปแล้ว สาเหตุหลักมาจากพื้นฐานการศึกษาด้านวิชาชีพเสริมสวยของไทยยังไม่ได้มาตรฐานพอ ประกอบกับความ ก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี ทำให้ช่างผมส่วนหนึ่งเรียนรู้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ ที่อาจลัดขั้นตอนสำคัญต่าง ๆ ไปได้ ในขณะที่กลุ่มประเทศที่เคยเป็นรองเราในสมัยก่อนอย่างไต้หวัน เกาหลีใต้ จีน ฯลฯ ได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนอย่างจริงจังในด้านพื้นฐานการศึกษาวิชาชีพจากรัฐบาล ทำให้ในปัจจุบันช่างเสริมสวยมืออาชีพในประเทศเหล่านี้ มีความรู้และทักษะที่ดีกว่าไทยเรามาก

วิบูลย์ สมบูรณ์ศักดิกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SRC Group

ทางบริษัทฯ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของวงการนี้มานาน เห็นว่าคนไทยนั้นมีศักยภาพและได้ทำมาก่อน จึงอยากมีส่วนร่วมในการพัฒนาฝีมือช่างเสริมสวยของไทยให้กลับมาอยู่ในระดับสากลอีกครั้ง ซึ่งความคาดหวังในการแข่งขันทำสีผมฯ ครั้งนี้ คือ ต้องการเป็นสื่อกลางให้กับคนที่มีฝีมือแต่ยังไม่มีโอกาสได้มาร่วมแสดงความสามารถ เชื่อว่า รางวัลจากการแข่งขันจะทำให้เกิดการยอมรับ และทำให้เกิดความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาและประสบความสำเร็จในวงการฯ นี้ได้

ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยการร่วมมือกับภาครัฐ อาทิ กรมอาชีวศึกษา ในการเปิดหลักสูตรระยะสั้น เพื่อการประกอบอาชีพเสริมสวย ร่วมมือกับศาลเยาวชน ในการเปิดซาลอนและสร้างหลักสูตรเพื่อสอนให้เยาวชนที่ก้าวพลาดในชีวิต และเรายังได้ร่วมกับกรมพัฒนาฝีมือแรงงาน ในการสนับสนุนการแข่งขันเวิลด์ สกิล (World Skill) ซึ่งเป็นการแข่งขันของช่างผมเยาวชนระดับโลกอีกด้วย

สำหรับกลุ่มบริษัท เอส อาร์ ซี กรุ๊ป (SRC Group) เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายแบรนด์สินค้า “โลแลน” ก่อตั้งมากว่า 37 ปี โดยมีธุรกิจตั้งต้นคือห้างเสรีชัยบิวตี้ หลังจากนั้นจึงได้ขยายธุรกิจออกมา ถือว่าเป็นแบรนด์ที่พัฒนาโดยคนไทย ปัจจุบันมีสินค้าโดยรวมกว่า 600 ชนิด แบ่งเป็น 3 กลุ่มคือ 1) Clean and Care ทำความสะอาดเส้นผมและดูแลหนังศีรษะ 2) Transformers เปลี่ยนโครงสร้างเส้นผม และ 3) Styling กลุ่มผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมต่าง ๆ

ด้าน นายสวิตต์ ดวงดี อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ชนะเลิศในการแข่งขันฯ จากร้านคัลเลอร์ แล็ป ซาลอน สุขุมวิท 89 ได้กล่าวถึงความสำเร็จการเข้าร่วมประกวดผลงานว่า ใช้เวลา 3 เดือนในการฝึกฝน พัฒนา การออกแบบสีผม  จนเป็น Blood Snow มีความหมายถึงเลือดสีแดงและหิมะที่มีสีขาว ซึ่งแนวคิดในการทำสีผมมาจากการชอบดูการ์ตูนอานิเมะของญี่ปุ่น โดยมีการ์ตูนเรื่องโปรดคือมหาเวทย์ผนึกมาร (Jujutsu Kaisen) นอกจากนี้ส่วนตัวยังชื่นชอบศิลปินเกาหลีใต้ โดยโดยเฉพาะ “อีแทยง” ซึ่งเป็นศิลปินแร็ปเปอร์ นักร้อง-นักแต่งเพลงสมาชิกบอยแบนด์ของเอ็นซีที (NCT) จึงกลาย เป็นแรงบันดาลใจให้เกิดผลงานชิ้นนี้ขึ้นมา โดยแผนการทำงานแบ่งเป็น 4 ส่วนคือ 1) Inspiration หาแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ 2) Model นางแบบ ต้องเหมาะกับแนวคิดที่วางไว้ โดยเฉพาะเส้นผม ที่ต้องพร้อมสำหรับการเปลี่ยนสีผมในขั้นตอนต่าง ๆ 3) Research ศึกษาอุปกรณ์และผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ตามกติกา 4) Practice ทบทวนความรู้และหาเวลาฝึกซ้อม

สวิตต์ ดวงดี ผู้ชนะเลิศการแข่งขันทำสีผ Lolane Pixxel Hair Color Competition 2024

“ข้อคิดที่ได้จากการแข่งขันและในการทำงาน คือ ต้องหมั่นฝึกฝน เรียนรู้ และต้องมีวินัยกับตัวเองให้มากครับ โดยในอนาคตผมอยากมีร้านเป็นของตัวเอง และยังต้องการพัฒนาฝีมือให้มากกว่านี้” นายสวิตต์ ดวงดี กล่าว

ผู้ชนะเลิศ Lolane Pixxel Hair Color Competition 2024

การแข่งขันฯ ในครั้งนี้ ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัลถ้วยพระราชทานฯ คอร์สเรียนตัดซอยผมจากสถาบันจีโร่ แฮร์ มาสเตอร์ และของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 300,000 บาท การแข่งขันแบ่งเป็น 2 วัน คือวันแรกผู้เข้าแข่งขันจะลงมือปฏิบัติ ฟอกผมและทำสี โดยมีระยะเวลาให้ 8-10 ชั่วโมง โดยมีกรรมการเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการทำสีผมและออกแบบทรงผม จากโลแลน พิกเซล ส่วนวันที่สองผู้เข้าแข่งขันต้องนำเสนอแรงบันดาลใจ และแนวคิดในการออกแบบภาพรวม นำเสนอกับคณะกรรมการ 4 ท่าน ซึ่งประกอบด้วย คุณหรั่ง-พรเทพ หวันปาเต๊ะ จาก เดอะเลานจ์ แฮร์ ซาลอน, คุณจิโร่ โอกาเบ ผู้ก่อตั้งสถาบันจิโร่ แฮร์ มาสเตอร์, คุณปริญญา ทักษคร Senior Marketing Operation Manager กลุ่มผลิตภัณฑ์โลแลน และ คุณพันธวัฒน์ พงษ์เภา Expert HAIR Technician

Related posts:

ททท เปิดแคมเปญร่วม Tiktok ปลุกฟื้นเที่ยวไทย

Tech Startup 2024 เวทีส่งเสริมผู้ประกอบการเทคโนโลยีและนวัตกรรม

เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsการประกวดการแข่งขันกิจกรรมชิงรางวัลเวทีประกวด
Previous Article

มหาสงกรานต์ 67 ยิ่งใหญ่ ปลุกรายได้ท่องเที่ยว

Next Article

ดีอี ร่วมจับกุม 20 ตัวการเว็บไซต์พนันออนไลน์ มูลค่าความเสียหาย 69 ลบ.

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • Kick off 01 1666129
    ข่าว

    “สภาการสื่อมวลชน – กองทุนสื่อ”  KICK OFF โครงการฯอ่านหนังสือพิมพ์เด็กนักเรียน ป.5

    November 23, 2024
    By Thitichai
  • เคทีซี หนุนเที่ยวใส่ใจธรรมชาติ จัดส่วนลดพร้อมแลกรับเครดิตเงินคืน
    การตลาดLifestyleท่องเที่ยว

    เคทีซี หนุนเที่ยวใส่ใจธรรมชาติ จัดส่วนลดพร้อมแลกรับเครดิตเงินคืน

    May 19, 2023
    By Thitichai
  • ททท. เตรียมจัดงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2023 ตอกย้ำ “Amazing New Chapters”ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล
    การตลาดข่าวท่องเที่ยวธุรกิจเอสเอ็มอี

    Thailand Travel Mart Plus 2023 ตอกย้ำ “Amazing New Chapters”

    May 19, 2023
    By Thitichai
  • MG 2094 12 11zon
    ข่าวการตลาดท่องเที่ยว

    “AMAZING ULTIMATE FESTIVAL” ปักหมุด 4 โลเคชั่นริมทะเล ที่สุดแห่งความสนุก

    May 31, 2023
    By Thitichai
  • TPL 1
    ข่าวเทคโนโลยี

    เอเซอร์ – อินเทล เฟ้นหาตัวแทนไทยเข้าชิงศึก Asia Pacific Predator League 2025 มาเลเซีย

    August 10, 2024
    By Thitichai
  • LTS mai FORUM 2025 ceo
    การเงินข่าว

    21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

    June 19, 2025
    By Thitichai

You may interested

  • S 83574830 0
    ข่าวภาครัฐ

    “ร้านธงฟ้า พาณิชย์” ให้บริการ รับ-ส่ง ไปรษณีย์ รองรับ Digital Wallet

  • 1680069588088
    ข่าวภาครัฐเทคโนโลยี

    ผนึกกำลัง เชื่อม Transit Pass “บัตรเหมาจ่าย” ชำระค่าโดยสารรถเมล์ รถไฟฟ้า

  • IMG 20240625135022000000 l 0
    ข่าวภาครัฐ

    เอกอัครราชทูตบังกลาเทศ เข้าพบ ‘ภูมิธรรม’ อำลาตำแหน่ง ยันเดินหน้าการเจรจาจัดทำ FTA ไทย-บังกลาเทศ

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • นางพิทยา วรปัญญาสกุล

    KTC ปั้นวัฒนธรรมโค้ชชิ่ง พลิกโฉมศักยภาพบุคลากร สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

    By Thitichai
    July 15, 2025
  • Noise 1

    IRIS CINEMA เปิดตัวด้วย ‘NOISE เสียงซ่อนผี’ ชวนระทึกขวัญ 17 กรกฎาคมนี้!

    By Thitichai
    July 15, 2025
  • poster teaser ธี่หยด 3 online

    “ธี่หยด 3” มาแน่! 1 ตุลาคมนี้ สยองเต็มพิกัด

    By Thitichai
    July 14, 2025
  • DDproperty LGBTQIAN Property Trends 02

    สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

    By Thitichai
    June 21, 2025
  • นางพิทยา วรปัญญาสกุล

    KTC ปั้นวัฒนธรรมโค้ชชิ่ง พลิกโฉมศักยภาพบุคลากร สู่การเติบโตอย่างยั่งยืน

    By Thitichai
    July 15, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT