C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

  • เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

  • เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

  • NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

  • เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

ข่าวLifestyleSpecial news reportท่องเที่ยวภาครัฐ
Home›ข่าว›“เทศกาลขนหัวลุก” บรรลุแผน Festival กระตุ้นเที่ยวไทย

“เทศกาลขนหัวลุก” บรรลุแผน Festival กระตุ้นเที่ยวไทย

By Thitichai
October 29, 2024
227
0
Share:
เทศกาลขนหัวลุก Goosebump Market

ผู้ว่า ททท. เดินหน้า New Tourism Ecosystem ปักธง Festival จัดบิ๊กอีเวนต์ขายท่องเที่ยวไทยให้เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวของภูมิภาค (Tourism Hub) และเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ วัดผลความสำเร็จโมเดล “เทศกาลขนหัวลุก ตลาดขนลุก” หรือ Goosebump Market” “เทศกาลขนหัวลุกเวียงพิงค์” และ “เทศกาลขนหัวลุก เมืองกรุงเก่า พระนครศรีอยุธยา” เล็งขยายทุกภูมิภาค สร้างเม็ดเงินท่องเที่ยวในพื้นที่แล้ว 500 ล้านบาท

2135

นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า จากแผนยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไปสู่ระบบนิเวศด้านการท่องเที่ยวใหม่ (New Tourism Ecosystem) ให้เป็นระบบนิเวศด้านการท่องเที่ยวที่มีความสมดุลระหว่างมูลค่าและคุณค่า โดย “คุณค่า” คือ คุณค่าของประสบการณ์ (Value on Experience :VOX) “เทศกาลขนหัวลุก” เป็นหนึ่งอีกกิจกรรมที่เกิดผลสำเร็จดียิ่ง จากยอดจากงาน “เทศกาลขนหัวลุกเวียงพิงค์ @เชียงใหม่ ตอน แม่นาคแอ่วเหนือ” และ “เทศกาลขนหัวลุก เมืองกรุงเก่า พระนครศรีอยุธยา ตอนเที่ยววัดใจ” ที่สร้างความฮือฮาเป็นกระแสไวรัลในโลกออนไลน์ ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น การันตีด้วยยอดผู้เข้าชมงานรวมเกือบสองแสนคนต่องาน และสร้างรายได้ทางการท่องเที่ยวรวมกว่า 500 ล้านบาท ถือเป็นกิจกรรมท่องเที่ยวเชิงสร้างสรรค์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวและอยู่ในกระแสความสนใจของคนไทย ททท. จึงได้ต่อยอด จัด“เทศกาลขนหัวลุก ตลาดขนลุก” หรือ Goosebump Market ตลาดนัด Pop-up แนวใหม่ ขึ้นในพื้นที่ กทม. และสร้างกิจกรรมให้ต่อเนื่องจากการจัดในปีที่ผ่านมา ให้เป็นงานที่สร้างมูลค่าทางเศรษ.ฐกิจให้กับกลุ่มผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวและการสร้างความร่วมมือกับหน่วยงานรัฐ

“เทศกาลขนหัวลุกจะเป็นหนึ่งในหมุดหมายที่จะสร้างรูปแบบการท่องเที่ยวในรูปแบบในงานแบบเทศกาลสำคัญให้กับไทยอีกหนึ่งงาน ให้สอดคล้องต่อฤดูกาลท่องเที่ยว และเป็นเทศกาลที่อยู่ในรูปแบบ New Tourism Ecosystem เป็นความร่วมมือร่วมกันขับเคลื่อนทุกฝ่าย ที่ทุกฝ่ายใช้ทรัพยากรที่เป็นจุดแข็งของกันและกัน บริหารจัดการต้นทุนได้อย่างมีคุณค่า ซึ่งต่อไปงานเทศกาลขนหัวลุกจะเป็นหนึ่งในบิ๊กอีเวนต์ของการท่องเที่ยว จัดต่อเนื่อง ขยายการจัดในพื้นที่ท่องเที่ยวสำคัญมากขึ้น โดยการจัดกิจกรรม Goosebump Market คาดการณ์ว่าจะสร้างรายได้หมุนเวียนในพื้นที่กว่า 300 ล้านบาท”

  IMG20241026194008

1109

นายวีริศ อัมระปาล ผู้ว่าการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.)  กล่าวว่า นับเป็นโอกาสอันดีที่ได้ร่วมจัดงานเทศกาลขนหัวลุกร่วมกับ ททท. อีกครั้ง หลังจากประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในปี 2565  สำหรับโรงงานมักกะสันเป็นสถานที่ที่มีความสำคัญยิ่งต่อการรถไฟแห่งประเทศไทยในแง่ของการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมของประเทศ การจัดงานนี้ถือเป็นการประชาสัมพันธ์สร้างการรับรู้ให้โรงงานมักกะสัน รฟท. เป็นที่รู้จักมากขึ้นและเป็นการบูรณาการนำร่องในการใช้พื้นที่ให้เป็นประโยชน์ในการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยว จากการต่อยอดทุนทางวัฒนธรรมในมิติความเชื่อของคนไทย รฟท. เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน สามารถนํานักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว ด้านความเชื่อและความศรัทธา สู่การเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวต้นทางและเชื่อมโยงไปยังแหล่งท่องเที่ยวใกล้เคียงได้อย่างแน่นอน

นายชาญยุทธ เศวตสุวรรณ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานกรุงเทพ กล่าวว่า ในพื้นที่ กทม. ในหลายพื้นที่ ยังมีความน่าสนใจ และสามารถเชื่อมโยงเชิงประสบการณ์ไปกับเทศกาลขนหัวลุก ซึ่งในแต่ละย่านแต่ละพื้นที่ยังมีเรื่องราว มีตำนาน ที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อทางจิตวิญญาณและสิ่งลี้ลับ ซึ่งนักท่องเที่ยวให้ความสนใจ ในการเดินทางไปยังแต่ละสถานที่ เพื่อไปค้นหาข้อมูล ตามรอยเรื่องราวจากแต่ละแห่ง และที่สำคัญยังได้เพลิดเพลินไปกับการท่องเที่ยวในรูปแบบวัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ วิถีชีวิต เมื่อนักท่องเที่ยวเข้าไปยังพื้นที่ต่าง ๆ อย่างเช่น ย่านบางลำพู วัดสังเวชวิศยาราม หรือ วัดสามจีน ที่หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า พื้นที่ตรงจุดนี้ในอดีตช่วงโรคห่า (อหิวาตกโรค) ระบาดสมัยรัชกาลที่ 4 ใช้พื้นที่บริเวณวัดเป็นจุดที่พักศพ เผาศพผู้เสียชีวิต ซึ่งบางคนเข้าใจว่า มีวัดสระเกศ เป็นวัดใช้ในการจัดการศพ และสมัยรัชกาลที่ 6 พระอนุวัตร์ราชนิยม (ยี่กอฮง) ต้นตระกูลเตชะวณิช ผู้ก่อตั้งมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้มีสร้างสะพานพาดผ่านคลองบางลำพู เชื่อมต่อวัดกับพระนคร ในการสัญจรเดินทาง ปี พ.ศ.2460

ชาญยุทธ เศวตสุวรรณ TAT Bangkok

“ย่านวัดสระเกศ” กับตำนานแร้งกินศพ “ตรอกเซี่ยงไฮ้” ชุมชนที่ผลิตจำหน่ายโลงศพ แหล่งช่างฝีมือในการทำเครื่องไม้ ที่เข้ามาตั้งถิ่นฐานแถบถนนบำรุงเมือง ที่ยังดำเนินกิจการเหลือไม่กี่ราย และให้นักท่องเที่ยวสามารถ ดูการทำโลงศพ กรรมวิธี ขั้นตอน จนเป็นโลง ทั้งแบบไทย จีน ฝรั่ง สำหรับผู้วายชนม์ เพื่อรอการนำไปใช้ตามพิธีกรรม หรือ การไปทานบะหมี่ตรอกโรงผี ที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งทานร้านได้สร้างสรรค์ จำลองโลงศพ โกศ มาเป็นภาชนะจัดวางใส่เครื่องปรุง ตะเกียบ ไม้จิ้มฟัน และตกแต่งร้านด้วยรูปภาพผี ลายเส้นการ์ตูน ชวนถ่ายภาพ สร้างบรรยากาศเสมือนอยู่โดลกแห่งวิญญาณ ซึ่งมาแค่จุดเดียวก็สามารถมาเรียนรู้ สนุกกับกิจกรรมถ่ายภาพอาคารเก่าในย่านนี้ และยังได้ไปสักการะพระบรมบรรพต หรือ ภูเขาทอง เมื่อลงมาแล้วยังสามารถไปถ่ายภาพ รูปปั้นจำลองฝูงแร้งกินศพ อีกด้วย

IMG20241026133914

อีกหนึ่งพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวอยู่ไม่ห่างกัน “ย่านตลาดนางเลิ้ง” กับวัดสุนทรธรรมทาน หรือ วัดแค เรื่องราวในตำนาน มิตรชัย บัญชา ดารานักแสดงชื่อดังในอดีต เรื่องเล่าในช่วงเหตุการณ์เสียชีวิตเมื่อ พ.ศ. 2514 หรือ ตำนานเรื่องเปรต ซึ่งหลายคนอาจจะได้ยิน เรื่องเล่าที่วัดสุทัศน์ แต่วัดอื่น ๆ อย่างวัดโสมนัส มีตำนานเรื่องเล่าเรื่องเปรต จากคนในพื้นที่ที่เคยพานพบจนขนหัวลุก หรือ เสียงที่ไม่อยากได้ยินในยามค่ำคืนในช่วงวันเวลาในความเชื่อแบบไทย นอกจากไปค้นหาเรื่องราวตำนานหลอนแล้ว ก็ยังสามารถอิ่มอร่อยกับร้านอาหารในย่านชุมชน ซึ่งในพื้นที่ย่านเกาะรัตโกสินทร์ ย่านชุมชนเก่าในพื้นที่นี้ ก้ล้วนเป็นร้านอาหารมีชื่อเสียง เป็นร้านในตำนานที่สืบทอดมาแต่อดีต มาพร้อมกับยุคเรื่องเล่าหลอนเช่นกัน

“ททท. สำนักงานกรุงเทพ ได้ทำงานร่วมกับชุมชน ผู้ประกอบการท้องถิ่น ร้านอาหาร ที่พัก หน่วยงานราชการที่ดูแลในพื้นที่ รองรับต่อกิจกรรมท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ และงานเทศกาล  โดยเราจะช่วยสนับสนุนการประชาสัมพันธ์ด้านข้อมูล ผ่านสื่อสารมวลชน อินฟลูเลนเซอร์ เพื่อสื่อสารไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยว และเชื่อมโยงกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวให้เข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวให้ทราบถึงข้อมูลต่าง ๆ เพื่อนำไปสร้างรูปแบบกิจกรรมการท่องเที่ยว นำนักท่องเที่ยวมายังพื้นที่ต่าง ๆ รวมถึงกลุ่มนักท่องเที่ยวไทย สามารถวางแผนการท่องเที่ยวเบื้องต้นได้  โดยรูปแบบการท่องเที่ยวเชิงศรัทธาและความเชื่อ ปัจจุบันกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก”

1730022907324

ทั้งนี้ ททท. เชื่อมั่นว่า “เทศกาลขนหัวลุก Goosebump Market” จะสามารถสร้างกระแสการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศ ดึงดูดนักท่องเที่ยวสายศรัทธาและนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบประวัติศาสตร์ กระตุ้นการจับจ่ายใช้สอย ตลอดจนกระจายรายได้ให้กับผู้ประกอบการธุรกิจ ร้านค้า ชุมชนในพื้นที่จัดงานและพื้นที่ใกล้เคียง รวมทั้งกระตุ้นให้เกิดการเดินทางช่วงกรีนซีซั่นหรือนอกฤดูกาลท่องเที่ยว

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “เทศกาลขนหัวลุก Goosebump Market” ฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2567  ณ โรงงานมักกะสัน รฟท. ตั้งแต่เวลา 16.00 – 23.00 น. สำหรับการเดินทางมาร่วมงานสามารถนั่งรถประจำทางสาย 113, 140, 514, 539, 60, 72, และ 99 รถไฟฟ้าบีทีเอส สายสีเขียว (สุขุมวิท) สถานีพยาไท N2 จุดเชื่อมต่อ Airport Rail Link พญาไท A8 รถไฟฟ้ามหานคร สายสีน้ำเงิน สถานีเพชรบุรี BL21 จุดเชื่อมต่อ Airport Rail Link สถานีมักกะสัน A6 สำหรับท่านใดที่ลงจาก Airport Rail Link สถานีราชปรารภ A7 ให้เดินไปประตู 1 โรงงานมักกะสัน การรถไฟแห่งประเทศไทย ระยะทางประมาณ 300 เมตร สำหรับท่านใดที่นำรถยนต์ส่วนตัวมา สามารถจอดรถได้ที่พื้นที่จอดรถบริเวณแอร์พอร์ต เรลลิงค์ มักกะสัน และโดยสารรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรลลิงค์จากสถานีมักกะสันมาลงที่สถานีราชปรารภ ซึ่งอยู่ห่างจากพื้นที่จัดงานประมาณ 300 เมตร โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook page : Thailand Goosebump Festival หรือ โทร. 1672 Travel Buddy

IMG20241026191735 IMG20241026201923

 

IMG20241026204053IMG20241026182513

IMG20241026174042

Related posts:

โรงพยาบาลกรุงเทพอินเตอร์เนชั่นแนลเปิดตัวหุ่นยนต์ช่วยผ่าตัดรักษาผู้ป่วยข้อเข่าเสื่อม จับมือเคทีซีมอบส...

เปิดจองโทเคนดิจิทัล ระดมทุนสร้าง “บุพเพสันนิวาส ๒”

ShopeePay ผนึกกำลัง Flash Coffee ส่งกาแฟเริ่มต้น 1 บาท

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsกิจกรรมททท.ท่องเที่ยวเทศกาล
Previous Article

“Mobile ID” กสทช. หนุนภาคธุรกิจนำใช้งาน

Next Article

นักเรียน “วัดถนนกะเพรา” นำเปลือกหอยทำกระถางต้นไม้ เกิดการเรียนรู้ต่อยอดถึงชุมชน

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • ICONIC FAN MEET กับ BamBam
    เทคโนโลยี

    “เสียวหมี่” มอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้า ลุ้นร่วมงาน ICONIC FAN MEET กับ BamBam ที่มาเลเซีย

    June 26, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • Campaign ais tat 01
    ข่าวการตลาดท่องเที่ยว

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    May 23, 2025
    By Thitichai
  • เคทีซี หนุนเที่ยวใส่ใจธรรมชาติ จัดส่วนลดพร้อมแลกรับเครดิตเงินคืน
    การตลาดLifestyleท่องเที่ยว

    เคทีซี หนุนเที่ยวใส่ใจธรรมชาติ จัดส่วนลดพร้อมแลกรับเครดิตเงินคืน

    May 19, 2023
    By Thitichai
  • 106298 0
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอีภาครัฐ

    “ภูมิธรรม” ดันเป้า SME ให้โต 40% ของ GDP พัฒนาฐานรากทางเศรษฐกิจของประเทศ

    June 20, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • cover presscouncil th 27y
    ข่าว

    สภาการสื่อมวลชนฯ จัดงานครบรอบ 27 ปี ในวันที่ 4 ก.ค. นี้

    June 21, 2024
    By Thitichai
  • Thailand e Commerce Awards 2024 02
    ข่าวe-commerceธุรกิจเอสเอ็มอี

    “นภินทร” หนุนสินค้าชุมชน เอสเอ็มอี ขึ้น e-Commerce ขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยโต

    June 21, 2024
    By Thitichai

You may interested

  • 1680524225111
    ข่าวการตลาดเทคโนโลยี

    สินเชื่อดิจิทัลเติบโตสูง NTT DATA ส่ง Lending Platform  เสริมแกร่งผู้ประกอบการสินเชื่อรุกตลาดหลังโควิด

  • Pic 2
    การตลาดข่าว

    “XO CUBE” กาแฟสดรูปแบบก้อนฟรีซดราย ระเบิดศึกตลาดกาแฟ 3-in-1

  • 56D7AD9A BB90 4E86 8E98 FEB2A50B13A6
    เทคโนโลยีข่าว

    จัดใหญ่! “มอเตอร์โชว์ 2022” โชว์นวัตกรรมรถ EV และเทคโนโลยีเสมือนจริง

  • LATEST REVIEWS

  • TOP REVIEWS

Timeline

  • May 23, 2025

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

  • May 23, 2025

    เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

  • May 23, 2025

    เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

  • May 23, 2025

    NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

  • May 14, 2025

    เปลี่ยนแปลงเร็วแค่ไหนก็อยู่ได้: สร้างความน่าเชื่อถือด้วย Content Marketing

Find us on Facebook

logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • RELEX Solutions Disaster and Community Resilience

    เมื่อภัยพิบัติใกล้ตัวกว่าที่คิด AI ช่วยค้าปลีกไทยในการเตรียมพร้อมและฟื้นฟูชุมชนจากเหตุฉุกเฉิน 

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • วริษฐา เคทีซี

    เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • สรรพชัยย์ NT

    NT ยัน ไม่มีดีลขายหรือโอนย้ายลูกค้าบรอดแบนด์และมือถือ

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • Campaign ais tat 01

    AIS – ททท. ผนึกกำลังเปิดโครงการ ‘สุขใจ เที่ยวไทย อุ่นใจทุกที่’ สิทธิพิเศษทั่วถึงทั่วไทย

    By Thitichai
    May 23, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT