C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

  • ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม

  • 5 ปีข้างหน้า การ์ทเนอร์ ระบุ “Guardian Agents” ขยายตลาด Agentic AI

  • 21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

  • เปิดประตูจับคู่ “เด็ก-บจ.” ฝึกคิดไอบี “CMCC 2025” สร้างวาณิชธนกรยุค AI สู่ตลาดทุนดิจิทัล

การตลาดข่าวท่องเที่ยวธุรกิจเอสเอ็มอี
Home›การตลาด›Thailand Travel Mart Plus 2023 ตอกย้ำ “Amazing New Chapters”

Thailand Travel Mart Plus 2023 ตอกย้ำ “Amazing New Chapters”

By Thitichai
May 19, 2023
605
0
Share:
ททท. เตรียมจัดงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2023 ตอกย้ำ “Amazing New Chapters”ขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยสู่ระดับสากล

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เดินหน้าพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทยเตรียมจัดงานส่งเสริมการขายด้านการท่องเที่ยว Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2023ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ตอกย้ำแคมเปญ “Visit Thailand Year 2023 : Amazing New Chapters” ชู Soft Power สินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย  ส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวคุณค่าและความหมาย พร้อมยกระดับห่วงโซ่อุปทาน หนุนโอกาสธุรกิจผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดต่างประเทศ

นายยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการ ททท. กล่าวว่า ททท. ยังคงเร่งเดินหน้าขับเคลื่อนอุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทย โดยปี 2566 โดยให้ความสำคัญกับการยกระดับห่วงโซ่อุปทาน (Shape Supply ) และเร่งสร้างโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการไทยสู่ตลาดต่างประเทศ จึงกำหนดจัดงาน Thailand Travel Mart Plus (TTM+) 2023 ระหว่างวันที่ 31 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพฯ ซึ่งงาน TTM+ ถือเป็นงานส่งเสริมการขายลักษณะ B2B ด้านการท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเป็นเวทีในการเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยกับผู้ประกอบการนำเที่ยวจากต่างประเทศทั่วโลก อันจะเป็นประโยชน์ในการเพิ่มประสบการณ์และเพิ่มศักยภาพทางธุรกิจในระดับสากลแก่ภาคเอกชนไทย รวมทั้งเป็นโอกาสให้ผู้ประกอบการนำเที่ยวจากต่างประเทศทดลองสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย เพื่อเป็นข้อมูลสำหรับออกแบบเส้นทางท่องเที่ยวนำเสนอกลุ่มเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ

งาน TTM+ 2023 ครั้งนี้ ททท. นำเสนอแนวคิดการจัดงานให้สอดคล้องกับแคมเปญ“Visit Thailand Year 2023 : Amazing New Chapters” ผ่านความพิเศษของสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวอย่าง Soft Power : 5F ได้แก่ Food Festival Film Fight และ Fashion ควบคู่กับการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมด้านการท่องเที่ยวที่เข้ามาเพิ่มมูลค่าและพลิกโฉมการท่องเที่ยวไทยให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเชิงคุณภาพ ก้าวสู่ Smart Tourism อย่างยั่งยืน เพื่อร่วมส่งมอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มีคุณค่าและความหมาย (Meaningful Travel) แก่นักท่องเที่ยว โดย ททท. คาดว่า TTM+2023 จะสามารถดึงดูดผู้เข้าร่วมงานกว่า 850 ราย ประกอบด้วยผู้ซื้อ (Buyers) ได้แก่ ผู้ประกอบการบริษัทนำเที่ยวกว่า 350 รายจาก 50 ประเทศทั่วโลก ทั้งตลาดหลักอย่าง ยุโรปอาเซียน เอเชียตะวันออก อเมริกา และออสเตรเลีย รวมถึงขยายไปยังกลุ่มตลาดเกิดใหม่ที่มีศักยภาพอื่น ๆ เช่น ยุโรปตะวันออก ตะวันออกกลาง อเมริกาใต้ และแอฟริกาใต้

ขณะที่ผู้ขาย (Sellers) 400 ราย เป็นผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยจาก 5 ภูมิภาคของประเทศไทย ทั้งจากเมืองหลักและเมืองรอง รวมถึงสื่อมวลชนจากทั้งในและต่างประเทศกว่า 100 ราย เพื่อร่วมเผยแพร่การจัดงาน TTM+2023 และแหล่งท่องเที่ยว รวมถึงสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวในประเทศไทย

ภายในงาน TTM+ 2023 ประกอบด้วย กิจกรรมเจรจาธุรกิจ กิจกรรม Thailand Product Update ฉายภาพสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวไทย และ TTM Talk ซึ่งเป็นการพูดคุยเสวนาถึงอนาคตการท่องเที่ยวไทยภายใต้หัวข้อที่เกี่ยวข้องกับ Sustainable Technology, Digital Technology for Tourism Industry กิจกรรม Networking Lunch และการอัปเดตสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง (GMS ) จากหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวของประเทศต่าง ๆ ในอนุภูมิภาค

นอกจากนี้ ททท. ยังได้จัดกิจกรรมทัศนศึกษาสำรวจเส้นทางแหล่งท่องเที่ยว Pre-Post Tour สำหรับ Buyers และสื่อมวลชนต่างประเทศ ประกอบด้วย กิจกรรม Pre-Tour 3 เส้นทาง ในวันที่ 30 และ 31 พฤษภาคม 2566 นำเสนอกิจกรรมการท่องเที่ยวมุมมองใหม่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และ จังหวัดนนทบุรี และกิจกรรม Post-Tour จำนวน 6 เส้นทาง ได้แก่ 1) เชียงใหม่ 2) นครราชสีมา (เขาใหญ่) – ปราจีนบุรี 3) เพชรบุรี – ประจวบคีรีขันธ์ (หัวหิน) 4) นครศรีธรรมราช 5) สมุทรสงคราม – กาญจนบุรี 6) ชลบุรี – ระยอง ระหว่างวันที่ 3 – 5 มิถุนายน 2566 ซึ่งจะนำเสนอสินค้าและบริการทางการท่องเที่ยวที่หลากหลายและเป็นเอกลักษณ์ในพื้นที่ 5 ภูมิภาคของประเทศไทยโดยแต่ละเส้นทางท่องเที่ยวได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับการส่งเสริมปีท่องเที่ยวไทย 2566 ภายใต้แนวคิด Meaningful Travel เน้นย้ำเรื่องความปลอดภัย คุณภาพ และการเสริมสร้างประสบการณ์ (Experience Based) ผ่าน Soft Power of Thailand

ทั้งนี้ งาน TTM+ 2023 ยังให้ความสำคัญต่อการส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างรับผิดชอบและมุ่งสู่การสร้างความยั่งยืน โดยส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวไทยที่คำนึงถึงการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อม การออกแบบใช้วัสดุผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในการตกแต่งคูหาในงาน ตลอดจนการจัดกิจกรรม Pre-Tour และ Post-Tour ภายใต้แนวคิดลดมลพิษ รักษาสิ่งแวดล้อม และให้ความสำคัญกับภูมิปัญญาท้องถิ่น และวิถีชุมชน ผู้ที่สนใจสามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน Thailand Travel Mart Plus 2023 ได้ที่ https://thaitravelmartplus.com

Related posts:

ททท. ครบ 63 ปี เร่งขับเคลื่อนอนาคตการท่องเที่ยวไทยสู่ Digital Tourism

ดีอี ร่วมจับกุม 20 ตัวการเว็บไซต์พนันออนไลน์ มูลค่าความเสียหาย 69 ลบ.

ออนทัวร์ “GI Market สัญจร 2024” หนุนผู้ประกอบการสินค้าอัตลักษณ์ชุมชน คัดสรรกว่า 30 รายการทั่วประเทศ

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsกิจกรรมจัดงานททท.
Previous Article

“K PLUS x LINE CREATORS” เพิ่มสีสันธีมแอปเคพลัส

Next Article

เคทีซี หนุนเที่ยวใส่ใจธรรมชาติ จัดส่วนลดพร้อมแลกรับเครดิตเงินคืน

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • เทศกาลขนหัวลุก Goosebump Market
    ข่าวLifestyleSpecial news reportท่องเที่ยวภาครัฐ

    “เทศกาลขนหัวลุก” บรรลุแผน Festival กระตุ้นเที่ยวไทย

    October 29, 2024
    By Thitichai
  • LTS mai FORUM 2025 ceo
    การเงินข่าว

    21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

    June 19, 2025
    By Thitichai
  • 398576 0
    ข่าวธุรกิจเอสเอ็มอี

    “พาณิชย์” จัดกิจกรรม Let’s Get Right by Soft Power ต่อยอด “กางเกงช้าง”

    August 2, 2024
    By Thongchai Thongmont
  • Amazing Thailand SIM AIS TAT
    ข่าวท่องเที่ยว

    ททท. ผนึก AIS 5G ออก Amazing Thailand SIM จัดหนักเน็ต 8G โปร.กิน ช้อป เที่ยว

    October 11, 2023
    By Thitichai
  • cover presscouncil th 27y
    ข่าว

    สภาการสื่อมวลชนฯ จัดงานครบรอบ 27 ปี ในวันที่ 4 ก.ค. นี้

    June 21, 2024
    By Thitichai
  • Around the World with Roger Federer in NYC
    การตลาด

    ยูนิโคล่ ร่วมกับ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ KAWS เปิดตัว Around the World with Roger Federer

    July 24, 2023
    By Thitichai

You may interested

  • ภาพประกอบข่าวโครงการประกวดออกแบบบ้านมือสอง
    การตลาดข่าว

    กสิกรไทย ดันนักศึกษาโชว์ศักยภาพออกแบบบ้านมือสอง เปิดเวที “Everyroom U-Design By Boonthavorn x KBank”

  • PRSkillKamq
    ข่าวเทคโนโลยี

    กสิกรไทย เปิด SKILLKAMP เสริมแกร่งดิจิทัลคนรุ่นใหม่ ร่วม 35 พันธมิตร สู่เศรษฐกิจ 1.5 ล้านล้าน

  • 1668934301646
    ข่าวภาครัฐเทคโนโลยี

    ดีอีเอส เตือน ปชช. ข่าวปลอมรัฐระบาดหนัก

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • DDproperty LGBTQIAN Property Trends 02

    สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

    By Thitichai
    June 21, 2025
  • Cloudflare2

    ความปลอดภัยทางไซเบอร์ในยุค AI: ความแข็งแกร่งรัดกุมต้องบิวท์อินตั้งแต่ต้น ไม่ใช่เป็นส่วนเสริม

    By Thitichai
    June 20, 2025
  • Gartner pic 3 rs

    5 ปีข้างหน้า การ์ทเนอร์ ระบุ “Guardian Agents” ขยายตลาด Agentic AI

    By Thitichai
    June 20, 2025
  • LTS mai FORUM 2025 ceo

    21 มิ.ย.นี้ LTS เปิดบ้านต้อนรับนักลงทุนใน mai FORUM 2025 พบโซลูชัน AI – Smart Tech เสริมพอร์ตอนาคต

    By Thitichai
    June 19, 2025
  • DDproperty LGBTQIAN Property Trends 02

    สมรสเท่าเทียมเปิดประตูสู่บ้านในฝัน ดันเทรนด์ที่อยู่อาศัยสดใสในเศรษฐกิจสีรุ้ง

    By Thitichai
    June 21, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT