C Connect News

Main Menu

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About

logo

C Connect News

  • Home
  • ข่าว
    • ภาครัฐ
    • เทคโนโลยี
    • การตลาด
    • การเงิน
    • e-commerce
    • Startup
  • ธุรกิจเอสเอ็มอี
  • บทความ
  • สัมภาษณ์
  • Real estate
  • Lifestyle
    • บันเทิง
    • ท่องเที่ยว
  • About
  • GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

  • 60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

  • TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

  • AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

  • ทรูฯ ทรานส์ฟอร์มองค์กรสู่ยุค AI-First Company ดัน “ข้อมูล-AI” เป็นหัวใจสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจ

การตลาดข่าว
Home›การตลาด›คอมมี่ ดึง เบิ้ล ปทุมราช นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

คอมมี่ ดึง เบิ้ล ปทุมราช นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์

By Thitichai
March 25, 2024
341
0
Share:
004

คอมมี่ (COMMY) ผู้จัดจำหน่ายแบตเตอรี่และอุปกรณ์ไอที เดินเกมรุกเตรียมยึดหัวหาดตลาดอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนภูธรหลังพบยอดขายโตต่อเนื่อง อัดกลยุทธ์ป่าล้อมเมืองด้วยคอนเซ็ปต์การตลาดท้องถิ่น “Localized Marketing” ทุ่มงบประมาณกว่า 10 ล้านบาท ดึง “เบิ้ล ปทุมราช” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ปรับแพ็กเกจผลิตภัณฑ์สุดเอ็กซ์คลูซีพเอาใจแฟนคลับ เปิดจำหน่ายเฉพาะที่ “7-ELEVEN” กว่า 14,000 สาขาทั่วประเทศไทย ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ เท่านั้น

นางสาวอรปรียา มโนวิลาส รองประธานกรรมการ บริษัท คอมมี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (COMMY) กล่าวว่า ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2024 ตลาดอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟนกลับมามีความคึกคักอีกครั้ง โดยได้รับแรงหนุนจากการเปิดตัว Ai Smartphone เช่นเดียวกับ คอมมี่ ที่ได้รับอานิสงส์จากตลาดนี้ด้วยเช่นกัน ประกอบกับในช่วงที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีการพัฒนาผลิตภัณฑ์และแตกไลน์สินค้าใหม่ออกสู่ตลาด รวมถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่าย ทั้งการเปิด COMMY SHOP ออนกราวน์สโตร์ และการร่วมมือกับพันธมิตรร้านตู้ และร้านสะดวกซื้อทั่วประเทศไทย ส่งผลให้ตัวเลขรายได้เป็นไปในทิศทางบวก

003

จากการทำตลาดในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา พบว่า กลุ่มลูกค้าต่างจังหวัดมีอัตราการซื้อสูงขึ้น จากเดิมแบ่งสัดส่วนตลาดเป็นกรุงเทพ 70% ต่างจังหวัด 30% แต่ในปัจจุบันสัดส่วนทั้งสองตลาดเท่ากัน และคาดว่าตลาดต่างจังหวัดจะมีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่าย รวมถึงพฤติกรรมการซื้อที่เน้นความสะดวกสบาย ช้อปปิ้งผ่านร้านสะดวกซื้อ มีการเปรียบเทียบคุณภาพสินค้ากับราคาก่อนการตัดสินใจ โดยประเภทกลุ่มสินค้าที่ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ คือ สายชาร์จสมาร์ทโฟน อะแดปเตอร์สมาร์ทโฟน และฟิล์มกันรอย

ดังนั้นแผนการตลาดของคอมมี่ในปีนี้จะเน้นกลยุทธ์ป่าล้อมเมือง ด้วยคอนเซ็ปต์ Localized Marketing  หรือ การตลาดท้องถิ่น ที่จะช่วยให้เข้าถึงลูกค้าในท้องถิ่นนั้น ๆ ได้อย่างตรงจุดและช่วยให้แบรนด์เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าได้ง่ายขึ้น โดยได้ใช้งบประมาณกว่า 10 ล้านบาท สำหรับทำแคมเปญใหญ่ “Exclusive Campaign” เพื่อเจาะตลาดต่างจังหวัดโดยเฉพาะ ด้วยการดึงศิลปินอารมณ์ดี “เบิ้ล ปทุมราช” ขวัญใจมหาชนชาวไทย มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ถ่ายทอดความเป็นที่หนึ่งของแบรนด์คอมมี่อุปกรณ์ไอทีสัญชาติไทย ที่มีคุณภาพ แข็งแรง ทนทาน ราคาที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ พร้อมสร้างความเอ็กซ์คลูซีพด้วยการดีไซน์แพ็กเกจใหม่สำหรับ ผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสายชาร์จ และผลิตภัณฑ์หูฟังบลูทูธ (True Wireless Bluetooth Earphone) ด้วยการเพิ่มรูปภาพของหนุ่มเบิ้ล ปทุมราช ในแอคชั่นต่าง ๆ ลงบนบรรจุภัณฑ์ เพื่อให้แฟนคลับได้เก็บสะสม ซึ่งจะเปิดจำหน่ายเฉพาะที่ 7-ELEVEN” (เซเว่น อีเลฟเว่น) 14,000 สาขาทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2567 เท่านั้น

“เหตุผลที่เลือก เบิ้ล ปทุมราช มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ในครั้งนี้ มาจากการทำแบบสำรวจความชื่นชอบของกลุ่มลูกค้าคอมมี่ต่อศิลปิน พบว่า เบิ้ล ปทุมราช เป็นหนึ่งในศิลปินนักแสดง ที่ลูกค้ามีความชื่นชอบสูง และพูดถึงบ่อย มีกระแสที่ดีทั้งในแง่ออฟไลน์และออนไลน์ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ ที่กลุ่มเป้าหมายสามารถเข้าถึงได้ง่าย ด้วยคาแรคเตอร์ที่จริงใจ เป็นคนสนุกสนานเข้าถึงง่าย มีหลากหลายลุคส์ ไม่ว่าจะเป็นแนวสนุกสนาน หรือแนวเท่ ๆ สมาร์ท ก็สามารถทำได้ ซึ่งเหมือนกับแบรนด์คอมมี่ ที่มีสินค้าหลากหลายตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์”

นางสาวอรปรียา กล่าวต่อว่า  แคมเปญ “Exclusive Campaign” จะเป็นอีกหนึ่งแคมเปญที่ทำให้ผู้บริโภครู้จักสินค้าและแบรนด์คอมมี่เพิ่มมากขึ้น ซึ่งนอกเหนือจากแคมเปญดังกล่าวนี้ ทางบริษัทฯ ยังเตรียมทำการตลาดในมิติอื่น ๆ เพิ่มเติม ทั้งการสร้างจุด Battery Service Center ร่วมกับร้านตู้ที่เป็นพันธมิตรทั่วประเทศ เพื่อให้บริการสำหรับเปลี่ยนแบตเตอรี่สมาร์ทโฟนด้วยทีมช่างผู้ชำนาญการ และผลิตภัณฑ์แบตเตอรี่ที่ได้มาตรฐาน มอก. รวมถึงการให้บริการแบบ Online to Offline (O2O) เพิ่มมากขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า โดยสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ร้านค้าของแบรนด์คอมมี่และไปรับสินค้าหรือบริการได้ที่หน้าร้านค้าที่เป็นพันธมิตร

Related posts:

5 คอร์สเรียนฟรี ติดอาวุธธุรกิจ SME ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดคลาสสอนออนไลน์

ZORT คว้าเงินทุน Series A เตรียมบุกตลาดอาเซียนในปีนี้

NT ชี้แจงให้บริการ NSW ตอบโจทย์ทุกภาคส่วน

  • FacebookFacebook
  • XX
  • LINELine
Tagsการตลาดฟิล์มกันรอยอุปกรณ์เสริมแคมเปญ
Previous Article

ทรู คอร์ปอเรชั่น ยกระดับเครือข่าย ผสาน AI หนุนการใช้พลังงานหมุนเวียน

Next Article

เทคโนโลยีหมู่บ้านครู แก้ปัญหาขาดแรงงานสายอาชีวะ    

0
Shares
  • 0
  • +
  • 0

Thitichai

นักข่าวภาคสนาม ข่าวธุรกิจ เศรษฐกิจ ไอที

Related articles More from author

  • วริษฐา เคทีซี
    การตลาดข่าวท่องเที่ยว

    เคทีซี ร่วมมือ ท่องเที่ยวมาเก๊า ออกแคมเปญพิเศษ เชื่อมต่อประสบการณ์เดินทางเที่ยวมาเก๊า

    May 23, 2025
    By Thitichai
  • OMODA JAECOO JAECOO 7 SHS 01
    ข่าวการตลาด

    JAECOO 7 SHS พร้อมลุยตลาดไทย พ.ค. 68 – ส่งมอบล็อตแรก พร้อมบริการหลังการขายสุดมั่นใจ

    May 24, 2025
    By Thitichai
  • FBTH ACT 2
    ข่าวการตลาดเทคโนโลยี

    ฟูจิฟิล์มฯ ผนึกกำลังพันธมิตร ปูพรมเครื่องพิมพ์ A3 ทั่วไทย ยกระดับบริการสู่ทุกภูมิภาค

    July 21, 2025
    By Thitichai
  • TU2 5361 1
    การตลาดข่าวเทคโนโลยี

    COMMY รีแบรนด์ใหญ่ ทวงบัลลังก์ผู้นำอุปกรณ์เสริมสมาร์ทโฟน

    May 30, 2023
    By Thitichai
  • Infographic เคทีซีเตือนสมาชิก
    การเงินข่าว

    ด่วน! สมาชิก KTC รีบใช้สิทธิ์ “อีซี่ อี-รีซีท” ก่อนหมดเขต 28 ก.พ. นี้

    February 22, 2025
    By Thitichai
  • 472508 0 11zon
    ข่าวการตลาดท่องเที่ยว

    ททท. กระตุ้นท่องเที่ยวตลาดอาเซียนผ่าน KOLs

    March 22, 2024
    By Thitichai

You may interested

  • Advice Presents Thank You Party Concert 2
    การตลาดข่าว

    แอดไวซ์ ชูแผนตลาดเชิงรุกรับปี 68 ขยายฐานลูกค้า Gen Z

  • ซังซัง
    ข่าว

    ”ซังซัง” จัดโปรฯ ลดกระหน่ำ สั่งซื้อ 2 ลัง ราคา 500 บาท เท่านั้น!

  • 33344
    ข่าวภาครัฐ

    “ภูมิธรรม” โชว์ผลงานพาณิชย์ ดันพืชเกษตรราคาพุ่ง สร้างรายได้ เฉียด 2 แสนล้าน

Find us on Facebook

Interview

  • สัมภาษณ์Lifestyleข่าว

    The World Entertainment ทุกงานอีเว้นท์ของคุณเป็นจริงได้

    หลังจากเมื่อช่วงปี 2562 เศรษฐกิจของประเทศซบเซา และทรุดหนักอย่างรุนแรง จากพิษของไวรัสโควิด-19 หลายธุรกิจล้ม เจ๊งไม่เป็นท่า โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวกับการจัด “อีเวนท์บันเทิง” ตายเกลื่อน แต่เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ธุรกิจนี้กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง เห็นได้จากการจัดงานอีเว้นท์ที่เกิดขึ้นมากมาย โดยเฉพาะคอนเสิร์ต และงานเลี้ยงต่างๆ 1 ในบริษัทที่อยู่ในธุรกิจจัดงานอีเวนท์บันเทิงมานาน คือ บริษัท “The World Entertainment” ภายใต้การนำทัพของ คุณสมหมาย วงค์ษา CEO ของบริษัท เรียกว่าผ่านร้อนหนาวมาพอสมควร ...
  • สัมภาษณ์ข่าว

    เมื่อพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้น !!! แพทย์แนะ ต้องรีบช่วย CPR ทุกวินาทีมีคุณค่า พลิกโอกาสรอดชีวิต

    หลายๆ คนอาจยังไม่เคยเตรียมตัวหรือเตรียมใจ เมื่อสมาชิกในบ้านหรือคนใกล้ตัวหมดสติกะทันหันจากภาวะหัวใจหยุดเต้น !!! ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกวัน เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไร และเมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นแล้ว ทุกวินาทีของการช่วยเหลือมีค่ามาก เพราะมันหมายถึงโอกาสรอดชีวิตที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นการทำ CPR กู้ชีพช่วยผู้ป่วยขั้นพื้นฐาน จึงเป็นสิ่งที่ทุกคนต้องเรียนรู้ เพื่อจะได้ช่วยเหลือคนที่เรารักได้อย่างทันท่วงที และสามารถทำให้ผู้ป่วยรอดชีวิตได้เพิ่มขึ้น   นพ.วิสุทธิ์ เกตุแก้ว อายุรแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านโรคหัวใจ โรงพยาบาลพระรามเก้า ให้ข้อมูลว่า ปัจจุบันเราจะพบผู้ป่วยหมดสติ หัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันสูงขึ้นเฉลี่ย 50-80 คนต่อประชากร 100,000 คนต่อปี ภาวะหัวใจหยุดเต้นเฉียบพลันพบได้ทุกช่วงอายุ แต่พบบ่อยในผู้ใหญ่ที่มีอายุมากกว่า 60 ปี และพบในผู้ชายมากกว่าผู้หญิง 2 เท่า ภาวะนี้สามารถเกิดขึ้นได้ทุกสถานที่และทุกเวลา โดยที่ไม่มีสัญญาณเตือนนำมาก่อน สาเหตุที่ทำให้เกิดภาวะหัวใจหยุดเต้น หมดสติ ส่วนใหญ่มาจาก โรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ยิ่งผู้ป่วยที่มีโรคประจำตัวอื่นๆ ร่วมด้วย เช่น เบาหวาน ไขมันในเลือดสูง ...
  • e-commerceข่าวสัมภาษณ์

    ถอดรหัส 3 ปัจจัยหลัก “ธุรกิจค้าปลีก” สู่ยุคดิจิทัล เพื่อประสบการณ์ไร้รอยต่อกับลูกค้า

    อุตสาหกรรมค้าปลีก ถือว่ากำลังอยู่ในช่วงของการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญ จากการพัฒนาแบบก้าวกระโดดของเทคโนโลยี ส่งผลให้ความต้องการ และความคาดหวังของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไป ผู้ประกอบการค้าปลีก ในปัจจุบัน จำเป็นต้องตอบสนองความต้องการลูกค้า ได้อย่างรวดเร็ว คล่องตัว และสร้างนวัตกรรมใหม่ๆขึ้นมามากกว่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของผู้บริโภค สิ่งสำคัญอันดับต้นๆ คือ การมุ่งเน้นในการสร้างประสบการณ์ที่ราบรื่นให้กับลูกค้าในทุกช่องทางการขาย โดยกว่า 69% ของผู้บริโภคมีแนวโน้ม ที่จะซื้อสินค้าหรือบริการจากแบรนด์ ที่ส่งมอบประสบการณ์แบบเฉพาะบุคคล ผ่านช่องทางต่าง ๆ “คอง เษี่ยวเอี่ยน” หัวหน้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูมเมอร์ เอ็กพรีเรียน ฟูจิตสึ เอเซียแปซิฟิก มองอุตสาหกรรมค้าปลีก ณ ...
  • สัมภาษณ์

    “ไทยเวียตเจ็ท” ปรับแผนใหม่ หลังวิกฤตโควิด จัดโปรหนัก เชื่อมการเดินทางระหว่างประเทศอีกครั้ง

    สายการบินไทยเวียตเจ็ทเผยแผนเดินหน้าขยายเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศ สานต่อพันธกิจฟื้นฟูอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในภาพรวมของแต่ละประเทศ พร้อมมอบโอกาสการเดินทางแก่ผู้โดยสาร
  • สัมภาษณ์การตลาดข่าว

    “อนวัช สังขะทรัพย์” นั่งแท่นประธานฝ่ายการตลาด “ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค”

    บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องดื่มภายใต้แบรนด์สินค้าของซันโทรี่ และเป๊ปซี่โคในประเทศไทย ประกาศแต่งตั้ง นายอนวัช สังขะทรัพย์ ให้ดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด (Chief Marketing Officer) บริษัท ซันโทรี่ เป๊ปซี่โค เบเวอเรจ (ประเทศไทย) จำกัด โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป นายอนวัช จะเข้ามารับผิดชอบในด้านการบริหารทางการตลาด การสร้างแบรนด์ ...
logo

C Connect News I ซีคอนเนคนิวส์

Alternative business news for entrepreneurs in the new era

ข่าว บทความ บทสัมภาษณ์ ด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ เอสเอ็มอี สตาร์ทอัพ  ดิจิทัล เทคโนโลยี ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

About us

  • กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
  • 094-528-9626
  • stalent.agency@gmail.com
  • Recent

  • Popular

  • GIRLxGIRL GIRL Talks 4 UNMUTE – Unlocking WLW Voices 26222602

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

    By Thitichai
    August 21, 2025
  • Outlook A large bu

    60 ปี แพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี พลิกโฉมการแพทย์ไทย สู่ Medical Hub เอเชีย ด้วยพลังแห่ง ‘การให้’ ที่ไม่สิ้นสุด

    By Thitichai
    August 17, 2025
  • Creator Care Mode

    TikTok ยกเครื่องใหญ่! เปิดตัวชุดเครื่องมือใหม่ เสริมเกราะป้องกัน “ครีเอเตอร์-ครอบครัว” ดันแพลตฟอร์มปลอดภัยยิ่งขึ้น

    By Thitichai
    August 17, 2025
  • AIS report 268

    AIS รายงานผลการดำเนินงาน ไตรมาส 2/2568

    By Thitichai
    August 7, 2025
  • GIRLxGIRL GIRL Talks 4 UNMUTE – Unlocking WLW Voices 26222602

    GIRLxGIRL จัด GIRL Talks ครั้งที่ 4: “UNMUTE – Unlocking WLW Voices” ปลดล็อกเสียงหญิงรักหญิง

    By Thitichai
    August 21, 2025
  • ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    ซัมซุง จับมือ Netflix สร้างสีสันภาคต่อซีรีส์สุดฮิต Emily in Paris ซีซั่น 2

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • SIX CHARACTERS มายาพิศวง

    “มาริโอ้ – แพนเค้ก” ประชันบทบาทสุดฝีมือ SIX CHARACTERS มายาพิศวง 

    By Thitichai
    December 27, 2021
  • 10 คำถามปัญหาหมู ... สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    10 คำถามปัญหาหมู … สู่ทางรอดคนเลี้ยง-ทางออกคนกิน

    By admin
    January 17, 2022

Follow us

  • Contact
  • About Us
  • Home
© Copyright C Connect 2023 All rights reserved.
We use cookies on our website to give you the most relevant experience by remembering your preferences and repeat visits. By clicking “Accept”, you consent to the use of ALL the cookies.
Do not sell my personal information.
Cookie SettingsAccept
Manage consent

Privacy Overview

This website uses cookies to improve your experience while you navigate through the website. Out of these, the cookies that are categorized as necessary are stored on your browser as they are essential for the working of basic functionalities of the website. We also use third-party cookies that help us analyze and understand how you use this website. These cookies will be stored in your browser only with your consent. You also have the option to opt-out of these cookies. But opting out of some of these cookies may affect your browsing experience.
Necessary
Always Enabled
Necessary cookies are absolutely essential for the website to function properly. These cookies ensure basic functionalities and security features of the website, anonymously.
CookieDurationDescription
cookielawinfo-checkbox-analytics11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Analytics".
cookielawinfo-checkbox-functional11 monthsThe cookie is set by GDPR cookie consent to record the user consent for the cookies in the category "Functional".
cookielawinfo-checkbox-necessary11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookies is used to store the user consent for the cookies in the category "Necessary".
cookielawinfo-checkbox-others11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Other.
cookielawinfo-checkbox-performance11 monthsThis cookie is set by GDPR Cookie Consent plugin. The cookie is used to store the user consent for the cookies in the category "Performance".
viewed_cookie_policy11 monthsThe cookie is set by the GDPR Cookie Consent plugin and is used to store whether or not user has consented to the use of cookies. It does not store any personal data.
Functional
Functional cookies help to perform certain functionalities like sharing the content of the website on social media platforms, collect feedbacks, and other third-party features.
Performance
Performance cookies are used to understand and analyze the key performance indexes of the website which helps in delivering a better user experience for the visitors.
Analytics
Analytical cookies are used to understand how visitors interact with the website. These cookies help provide information on metrics the number of visitors, bounce rate, traffic source, etc.
Advertisement
Advertisement cookies are used to provide visitors with relevant ads and marketing campaigns. These cookies track visitors across websites and collect information to provide customized ads.
Others
Other uncategorized cookies are those that are being analyzed and have not been classified into a category as yet.
SAVE & ACCEPT